'เอ้ ชุติมา' เตรียมเปิดผับ LGBTQ+ ยันไม่เกี่ยวช้ำรักผู้ชาย

เนื่องจากเป็นนักแสดงอีกคนที่ตรงไปตรงมา อย่างที่ทราบกันสำหรับ "เอ้ ชุติมา" ที่ล่าสุดก็บอกอีกครั้งหลังช้ำรักว่าไม่ยึดติด ชอบได้ทุกเพศ ขอแค่เป็นคนดีก็พอ เมื่อถึงเวลาทำธุรกิจ จึงมีไอเดียเก๋ๆขึ้นมา ชวนให้นึกย้อนไปสมัยก่อน กับความรักครั้งเก่าๆ และสถานบันเทิงที่เป็นสถานบันเทิงสำหรับผู้หญิง และ LGBTQ+ ส่วนผู้ชายมากับเพื่อนๆพาเข้าได้เช่นกัน

เอ้ เผยว่า "อยากให้เป็นอีกสถานที่ ที่ทำให้คนเหงาคนโสด ได้มีความสุขสนุกไปกับร้านเรา ให้ทุกคนรุ้สึกอบอุ่น หัวเราะได้ ใครอกหักมา มาหาน้องทอมที่นี่ ให้ดูแลแบบฟิลแฟนได้นะคะ เรียกได้ว่าเป็นที่เซฟโซนสำหรับผู้หญิง

เป็นสถานบันเทิง ทอมดี้แต่ผู้ชายแท้ๆอยากเข้ามา เข้ามาได้แต่ต้องมีเพื่อนผู้หญิงพาเข้ามา สำหรับลูกสาวที่เป็นเพศที่สามเกย์คิง-เกย์ควีนเข้าได้หมด ร้านเราต้อนรับ LGBTQ+ ทุกคนค่ะ มิถุนายนนี้ Only Friend Bangkok - Soft Grand Opening แน่นอน Club Tom Host แห่งใหม่ ย่านเกษตร-นวมินทร์ ประดิษฐ์มนูธรรม พร้อมเทคแคร์ทุกระดับประทับใจ บริการลูกค้าแบบ VIP แต่ในราคาดื่มที่ถูกสุดๆ ขอต้อนรับ คนเหงา คนเศร้า คนโสด หรือมีคู่ มาร่วมสนุกฟังดนตรีสดและพบกับ DJ ได้ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม นี้เป็นต้นไป เวลา 21.00 น. - 02.00 น. ค่ะ"

ส่วนใครหลายคนที่เตรียมจะดราม่าสร้างข่าวเปิดธุรกิจเพื่อหวังกินเด็กในร้าน เอ้ยืนยันหนักแน่นว่าไม่มีทางแน่นอน เพราะเป็นเรื่องของการปกครอง ที่ต้องไม่ให้เกิดขึ้น และมีมุมมองด้วยว่า หากกระแสตอบรับดี อนาคตจะมีสาขาเพิ่มอีกแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดีเจ.อ๋อง' ตัวแทนชาว LGBTQ รักหวานเตรียมจดทะเบียนสมรส

ดีเจอารมณ์ดี อ๋อง-เขมรัชต์ หนึ่งในตัวแทนLGBTQ ที่แฮปปี้ที่สุด หลังกฎหมายเตรียมรองรับการจดทะเบียนสมรสแต่งงานของเพศเดียวกัน งานนี้ความรักที่ซุ่มเงียบปิดตัวมานาน 18 ปี ได้เวลาเบ่งบานพร้อมออกสื่อเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด ดีเจอ๋อง ขอเปิดใจความรักหวานๆ กลางรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เผยหมดเปลือกพร้อมจัดงานแต่งอย่างเป็นทางการแล้ว

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

โอบรับความหลากหลาย! ค้นพบความสุขทั้งกายและใจด้วยหัวใจที่เท่าเทียม ในงาน SX TALK SERIES #4 HEALTHY PRIDE “หลากหลายอย่างมีสุข”

งานเสวนาที่ชวนคุณมาร่วมเปิดมุมมองกับหลากทัศนะ พร้อมคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่จะทำให้ทุกคนเข้าใจความหลากหลายอย่างมีสุข

'อ้อย จิระวดี' ควงลูกชาย 'พอชตี้ค์' เคลียร์ปมในใจโดนล้อมีแม่เป็นทอม

"อ้อย จิระวดี" นักแสดงรุ่นเก๋าที่วันนี้ขอเปิดเรื่องราวในอดีตหลังประกาศตนว่าเป็นทอม แม้ตอนนั้นกำลังเป็นนางเอกชื่อดัง ลั่นขอเป็นตัวของตัวเองดีที่สุด พร้อมควงลูกชายสุดหล่อ พอชตี้ค์ ณัฏฐพล เคลียร์ปมในใจวัยเด็กหลังโดนเพื่อนล้อมีแม่เป็นทอม

'เอ้-น้ำผึ้ง' แถลงจับสินค้าปลอม ประกาศฟ้องอินฟูลเอนเซอร์ใส่ความ

เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เอ้-ชุติมา นัยนา พรีเซ็นเตอร์ฮันนี่คิว ได้เข้าแจ้งความกรณีสินค้า ฮันนี่คิวเลเวลอัพ ถูกทำปลอมขึ้นมา และมีการใส่สารอันตรายในสินค้าปลอมดังกล่าว และเมื่อวันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา อย.ได้ตรวจจับสินค้าปลอมล็อตดังกล่าว บริษัทจึงได้เปิดแถลงข่าวชี้แจงว่า

นายกฯ เปิดงานบางกอกไพรด์ 2024 ผลักดันเปลี่ยนคำนำหน้าเป็นสิทธิขั้นพื้นฐาน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีเปิดงาน Bangkok Pride Festival 2024 โดยมี นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา นายจักรพงษ์ แสงมณี รมต.ประจำสำนักนายกฯ