'ใหม่ สุคนธวา' ขึ้นแท่นเศรษฐีนี ควงสามีลุยธุรกิจ

ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงเจ้าบทบาท และผ่านงานในวงการบันเทิงมาหลากหลายรูปแบบ  สำหรับ ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร ล่าสุดควงแขนสามี ต้น-สรพงษ์ จิตต์สุนทร ก้าวสู่บทบาทนักธุรกิจครั้งแรก พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ชุดคิดแบบ...ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ผิวต้องสวยได้สมปรารถนา

โดย  ใหม่ สุคนธวา เปิดใจถึงการผันตัวเองมารับบทนักธุรกิจในครั้งนี้ “ตัวใหม่เองทำงานในวงการบันเทิงมาหลากหลายอย่าง  เมื่อเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นและมีครอบครัว การวางแผนชีวิตก็เปลี่ยน เพราะงานในวงการบันเทิงก็ไม่มีอะไรที่แน่นอน จึงมีความคิดในการผันตัวทำธุรกิจ ถามว่าอะไรคือแรงบันดาลใจให้คิดทำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ใหม่มองว่าเมื่อจะมีผลิตภัณฑ์ของตัวเองจึงต้องพิสูจน์และต้องลงมือจนกว่าจะเชื่อมั่น เรียกว่าทุกอย่างถึงเวลาที่เหมาะสม

ใหม่ใช้เวลาทำความรู้จักกับ เมดีซ กรุ๊ป มาตั้งแต่คลอดลูกคนแรก จนคนที่ 2 ก็ยังฝากเก็บสเต็มเซลล์ลูกกับสถาบันนี้ ตอนนั้นเราก็มั่นใจว่า เมดีซ กรุ๊ป มีเทคโนโลยีที่ล้ำหน้ามากๆ พอตัดสินใจจะทำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ใหม่ก็ตั้งใจเลือกให้ เมดีซ คอสเมซูติคอล ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ เมดีซ กรุ๊ป เข้ามาดูแลคุณภาพผลิตภัณฑ์ทุกขั้นตอนให้ใหม่ และใหม่เชื่อว่าผลิตภัณฑ์ของเราน่าจะถูกใจผู้บริโภค”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ใหม่ สุคนธวา' เล่านาทีพ่อบ้านหมุนล้มหัวฟาดพื้น! พร้อมเคลียร์ปมในใจ

ใหม่ สุคนธวา ควงคุณพ่อปัญญามาเปิดเผยนาทีบีบหัวใจ คุณพ่อมีอาการบ้านหมุนล้มหัวฟาด หัวอกคนเป็นลูกสะเทือนใจขนาดไหน พร้อมเคลียร์ปมในใจที่ติดค้างกับคุณพ่อเป็นครั้งแรก ในรายการคุยแซ่บShow ทางช่อง One31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร

'ใหม่ สุคนธวา' โทษตัวเองดูแลไม่ดีพอ ทำให้ลูกติดโควิด

ทำเอาคนเป็นแม่ใจสลาย เมื่อรู้ว่าลูกน้อยได้ติดเชื้อโควิด-19 โดยนักแสดงสาวใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร ได้โพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมเพื่อแจ้งข่าวการป่วยของลูกชาย น้องชิณะ ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

'ใหม่ สุคนธวา' ปรี๊ดแตก! แม่สามีถูกโจรกระชากสร้อย

นางร้ายสุดเซ็กซี่ ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร เกิดอาการปรี๊ดแตก เพราะคุณแม่สามีถูกกระชากสร้อยกลางวันแสกๆ ทำให้ได้รับบาทเจ็บ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ พร้อมกับเขียนข้อความว่าผ่านอินสตาแกรมว่า

'ใหม่ สุคนธวา' ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนที่ 2

ออกมาประกาศข่าวดี สำหรับนักแสดงสาว ใหม่ สุคนธวา กับสามี ต้น สรพงษ์ ที่ตอนนี้ฝ่ายหญิงได้ตั้งท้องลูกคนที่สองได้ 3 เดือนแล้ว โดยใหม่ได้โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมกับระบุข้อความว่า