เปิดวาร์ปหนุ่มมาดเข้ม 'ป๊อป ภัทรพล' จาก 'PIT BABE The Series'

สามัคคีคือพลังนอกจากจะเชื่อมความสัมพันธ์ให้ทั้ง 12 นักแสดงนำ Pit Babe TheSeries นิยายออนไลน์ที่มีผู้อ่านกว่า 700 ล้านครั้ง ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ให้เน้นแฟ้นมากยิ่งขึ้นแล้ว ในโจทย์นี้ของพวกเขายังเกี่ยวหัวใจของแฟนๆมาอีกด้วย

หลังจากได้เห็นความกลมเกลียวของทั้ง 12 หนุ่ม ร่วมมือพร้อมใจกันแข่งกีฬา SPORTS Day สปอร์ตใจ ที่เราได้เห็นความหล่อเท่ แถมความตะมุตะมิ บวกกับความจี้เส้นเป็นที่สุดผ่าน Boys Journey ภารกิจพิชิตใจ EP.8 https://youtu.be/DmTt2UwgCjA แล้ว แต่เกมส์แข่งขันนี้ได้ถูกวางหมากพิษให้มีตัว X-Hunter ทำลายให้ทีมต้องเจอความพ่ายแพ้ เพราะเขาไม่ได้มาแข่งแต่มาฆ่านั่นก็คือ หนุ่มภณ ที่แฝงตัวเนียนๆอยู่ในทีม ชนิดที่จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาคือ X-Hunter แต่โฟกัสของแฟนๆในเกมส์นี้จับจ้องไปที่ หนุ่มป๊อป เพราะความป่วนแสนซนผสมกับลักยิ้มที่น่ารักจนต้องตะโกนทำให้แฟนๆสนอกสนใจในความหล่อเรียกร้องขอทำความรู้จักกันเลยทีเดียว

โดยประวัติของ ป๊อป ภัทรพล หนุ่มมาดเข้ม บอกเลยว่าไม่ธรรมดา …..

ชื่อ : ภัทรพล วัลลภศิริ
ชื่อเล่น : ป๊อป
เกิดวันที่ : 23 มีนาคม 2000
ส่วนสูง : 185 เซนติเมตร
น้ำหนัก: 76 กิโลกรัม
การศึกษา: Bangkok Christian College, Sherborne International , CATS International (high school) , Bangkok University (Bachelor)
กีฬาที่ชอบ : Golf , Football
ความสามารถพิเศษ : อดีตนักกีฬาฟุตบอล, ตีกอล์ฟ
งานอดิเรก : ตีกอล์ฟ, ท่องเที่ยว
ช่องทางการติดตาม IG : popptr

ส่วนใน EP.9 เตรียมปักหมุดปักใจตั้งเตือนไว้เพราะใน Boys Journey ภารกิจพิชิตใจ โจทย์ที่ทุกคนจะได้เห็นคือ ความอ่อนโยนของ หนุ่มป๊อป ที่มาพร้อมกับเสน่ห์ปลายจวักชวนให้หลงใหล ในวัน พฤหัสบดี ที่ 4 พฤษภาคม เวลา 19.00 น. ดูได้ที่นี่เท่านั้น! Facebook : Pit Babe The Series , Youtube : CHANGE2561

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'CHANGE2561' ถือฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์ 2 เรื่อง

เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและความเป็นสิริมงคล ณ ลานหน้าตึก อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 จำกัด

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

จัดเต็มเกินคุ้ม เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ทิ้งทวนซัมเมอร์

ทิ้งทวนซัมเมอร์ร้อน! จัดเต็มเกินคุ้มครบทุกอารมณ์ได้ถึงใจสุดๆ สำหรับ CHANGE showbiz ทีมจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ของบ้าน CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จัด FREE FEST ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 ใน LOVE FEST THAILAND 2024 "BEACH FIRE BOY"

'พาเวล นเรศ' วอนบุคคลปริศนาอย่าขับรถตาม ด้านแฟนคลับห่วงเกิดอุบัติเหตุ

ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับหรือผู้ไม่ประสงค์ดีที่ทำเอานักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ หรือคู่จิ้นมาแรง "พูห์-พาเวล" หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ Pit Babe TheSeries จากค่าย CHANGE2561 ตกใจอยู่ไม่น้อย

'พี่อ้อย-พี่ฉอด' จัดออนทัวร์ บุกไป 10 สถาบันการศึกษา

เปิดเทอมใหม่ การ On Tour ครั้งใหม่ ของ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา CEO บริษัท CHANGE2561 และ พี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล ก็กลับมาอีกครั้ง พี่ๆ พร้อมไปรับฟังปัญหาชีวิต การเรียน และความรัก ของน้องๆ วัยเรียน ปรึกษาได้ทุกเรื่องเครียดรอบตัว เพื่อปรับเปลี่ยนมุมมองความรัก พัฒนาความสัมพันธ์ในทุกมิติ

'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว