'ทรูวิชั่นส์' ถ่ายทอดสดพระราชพิธีราชาภิเษก พระเจ้าชาลส์ที่ 3 สหราชอาณาจักร

จากองค์รัชทายาทที่ครองตำแหน่งยาวนานที่สุด จนมาถึงบทบาทใหม่ของประวัติศาสตร์กับการครองราชบัลลังก์เป็นกษัตริย์ชาร์ลที่ 3 ทรูวิชั่นส์ พร้อมถ่ายทอดสดพระราชพิธีราชาภิเษกของ สมเด็จพระเจ้าชาลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักร

โดยงานพระราชพิธีนี้ จะจัดขึ้นที่มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ ซึ่งผู้คนนับพันล้านคนทั่วโลกต่างก็รอชมพระราชพิธีนี้ เพราะถือเป็นหนึ่งในเหตุการณ์สำคัญแห่งประวัติศาสตร์

ทรูวิชั่นส์ พร้อมถ่ายทอดสดพระราชพิธีสำคัญนี้ให้ทุกคนได้ชมกัน ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2566 เวลา 13.30 น. ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง BBC NEWS (785) และในเวลา 20.30 น. พบกับรายการ Born To Be King รายการที่สามารถติดตามเรื่องราวของพระองค์ ที่ถ่ายทอดผ่านบุคคลสำคัญ และคนใกล้ชิด กับความสำเร็จในฐานะเจ้าชายแห่งเวลส์ ทางช่อง BBC Lifestyle (353)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง7HDเปิดศูนย์ถ่ายทอดสด กีฬาโอลิมปิก'ปารีส 2024'

กองเชียร์ห้ามพลาด ศูนย์ถ่ายทอดและรายงานข่าว ปารีส 2024 พร้อมแล้ว เสิร์ฟกีฬาสุดยิ่งใหญ่ให้ชาวไทยเชียร์ตลอดการแข่งขัน 24 กรกฎาคม-11 สิงหาคมนี้ ส่งตรงจากประเทศฝรั่งเศส โดยมี ช่อง 7HD เป็นศูนย์ถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024 ประจำประเทศไทย

เตรียมสละโสด 'เฮียโจ้' อวดรูปพรีเวดดิ้ง 'น้องเตย'

ทำเอาเหล่าเพื่อนๆ ในแวดวงบันเทิง รวมถึงแฟนคลับต้องร้องเฮด้วยความยินดี เมื่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ได้ออกมาลงรูปตัวเองและแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อว่า เตย กำลังอยู่ในชุดพรีเวดดิ้งในอินสตาแกรมส่วนตัว

'เซาธ์เกต' ประกาศอำลา 'อังกฤษ' ปิดฉากกุนซือใหญ่ 8 ปี หลังแห้วแชมป์ยูโร 2024

แกเร็ธ เซาธ์เกต ประกาศลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษอย่างเป็นทางการ หลังคุมทีมมาอย่างยาวนาน 8 ปีเต็ม เป็นจำนวนทั้งสิ้น 102 นัด ซึ่งแมตช์ล่าสุดคือเกมยูโร 2024 รอบชิงชนะเลิศที่แพ้ให้กับสเปน 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา

'พีพีทีวี'ยิงสดอลป.'ปารีส2024' ฟุตบอลชาย24ก.ค.นี้ อาร์เจนฯ-โมร็อกโก 2ทุ่ม

พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ชวนคนไทยทั้งประเทศ ร่วมลุ้น ส่งแรงเชียร์ และสัมผัสความยิ่งใหญ่มหกรรมกีฬาของมวลมนุษยชาติ “โอลิมปิก เกมส์ 2024” (Olympic Paris 2024) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 ก.ค. ถึง 11 ส.ค. นี้ แฟน ๆ คนไทยสามารถชมสด! การแข่งขันกีฬาและเชียร์ทัพนักกีฬาไทยที่เดินทางเข้าร่วมลงแข่งขันได้อย่างจุใจ

‘สเปน‘ ดับฝัน ’อังกฤษ‘ เฉือนชัย 2-1 ครองแชมป์ยูโร สมัยที่ 4

"กระทิงดุ" สเปน เอาชนะ "สิงโตคำราม" อังกฤษ แบบหวุดหวิด 2-1 ด้วยประตูชัยท้ายเกมของ มิเกล โอยาร์ซาบัล กองหน้าสังกัด รีล โซเซียดัด ศึกยูโร 2024 รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม โอลิมปิกสตาเดียน กรุงเบอร์ลิน วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม

'อังกฤษ'ลุ้นแชมป์รอบ58ปี เจอด่านหิน'สเปน'คืนนี้ อาจถึงดวลจุดโทษ

ในที่สุดศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ก็เดินทางมาถึงนัดสุดท้ายประจำทัวร์นาเมนต์ เป็นการลงสนามฟาดแข้งนัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง "กระทิงดุ" สเปน อดีตแชมป์ 3 สมัย พบ "สิงโตคำราม" อังกฤษ รองแชมป์เมื่อหนก่อน แข่งขัน 02.00น. (เช้าตรู่ 10 ก.ค.) ตามเวลาไทย พีพีทีวี เอชดี หมายเลข 36 และทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 3 ถ่ายทอดสด