'มดดำ' อวยพรวันเกิด 'โอ๊ค พานทองแท้' สัญญาจะอยู่ข้างๆ ตลอดไป

ถือเป็นเรื่องที่ปฏิบัติกันอยู่ทุกปี สำหรับ มดดำ-คชาภา ตันเจริญ ที่ต้องมาอวยพรวันเกิดเพื่อนรักอย่าง โอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร โดยปีนี้มดดำได้โพสต์ภาพคู่กับหนุ่มโอ๊คในอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า

"สุขสันต์วันเกิด @oak_ptt สุข สมหวัง สำเร็จ นึกอะไรสมปรารถนา ทุกอย่างทุกประการ มีแต่ ความสุขกาย สุขใจนะ ไม่รู้จะบอกไร ได้แต่บอกว่า โคตรรักและรักมาก โคตรภูมิใจ ที่มีเพื่อนชื่อ โอ๊ค พานทองแท้ บอกคำเดียว อะไรก็แล้วแต่ จะขออยู่กับโอ๊คตลอดไป ไม่เคยลืมว่าเงินก้อนแรกที่โอ๊คให้มานั้นแหละ เป็นเงินที่เราไม่เคยลืม เพราะเงินก่อนนั้นละ ทำให้เรามีวันนี้ ขอบคุณนะ วันเกิดแล้วมีแต่สิ่งดี หวังอะไร ปรารถนาอะไร ทำให้สำเร็จนะ happy birthday นะ ไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกันมานาน ตอนเย็นจะขอถ่ายรูปใหม่ๆ บ้างนะ"

ด้านหนุ่มโอ๊ค พานทองแท้ ก็ได้เข้ามาตอบในคอมเมนท์ว่า  “ขอบคุณมากๆ นะมดดำ รักมดดำนะจ๊ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดประทับใจ 'วอร์ วนรัตน์' ฉลองวันเกิดอายุ 30 ปี ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่

เพราะแฟนคลับคือของขวัญสุดพิเศษ งานนี้นักแสดงสุดฮอต “วอร์ วนรัตน์” เลยขอส่งคืนความสุขให้กับแฟนๆ ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ “30th AnniWARsary: I Wish You Happiness” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เพื่อฉลองวันเกิดอายุคบ 30 ปี (วันที่ 23 มิถุนายน) ที่จัดเต็มถึง 2 วัน

'ฟลุ้ค ณธัช' จัดเต็มทำบุญวันเกิดครบ 28 ปี ฉลองกับครอบครัว-เพื่อน-แฟนคลับ

เพิ่งผ่านวันครบรอบวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 28 ปี ไปเมื่อ 1 มิถุนายน ที่ผ่าน ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ก็จัดเต็มกิจกรรมกว่าทุกปี เริ่มที่ชวนน้องชายสุดซี้อย่าง ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธน์ ไปทำบุญที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ถวายสังฆทาน กับคุณพ่อคุณแม่ที่ วัดกระทุ่มเสือปลา ร่วมบริจาค สิ่งของ และเงิน ร่วมกับแฟนคลับ ทั้งไทย และ อินเตอร์แฟน ที่บินมาจากต่างประเทศ ให้กับมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ สาขาบางเลน

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย