'สน-กรีน-พิม' จัดเต็มทุกอารมณ์ เปิดกล้อง 'โฉมโฉด'

ฟิตติ้งได้เพียงไม่ถึงหนึ่งอาทิตย์ก็ลั่นกลองเปิดกล้องถ่ายทำคิวแรกทันที สำหรับ โฉมโฉด ละครแนวดราม่า ทริลเลอร์สุดเข้มข้นเรื่องแรกของ CHANGE2561 ซึ่งเป็นการรวมเอานักแสดงฝีมือระดับคุณภาพเอาไว้มากที่สุดอีกหนึ่งในโปรเจกต์สุดปังระหว่าง AIS PLAY ORIGINAL จับมือร่วมกับ CHANGE2561  ที่นำโดย พระเอกมาดนิ่ง  สน ยุกต์ ในลุคคุณหมอสุดคูลๆ แต่นัยต์ตาเต็มด้วยความลับให้ค้นหา พร้อม 2 นางเอกเนื้อหอม กรีน อัษฎาพร , พิม  พิมประภา  และ กวาง The Face ที่พร้อมจัดเต็มทุกอารมณ์

โดยได้ฤกษ์ดีที่มาพร้อมอากาศเย็นสดชื่น แต่องศาในกองกับร้อนระอุทันทีที่ผู้กำกับ หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ สั่งสับสเลทเปิดกล้องถ่ายทำคิวแรกที่โลเคชั่นย่านกลางกรุง โดยมี ฉอด สายทิพย์  และ เอส วรฤทธิ์ ซึ่งควบคุมเข้มข้นของเรื่องนี้ มาเช็กหน้าจอมอนิเตอร์ความเรียบร้อยด้วยตัวเอง งานนี้ เหล่าทีมนักแสดง ต่างก็งัดพลังทางการแสดง และ อินเนอร์ของตัวเอง ปล่อยของใส่กันรัวๆ  กลิ่นดราม่าคุกรุ่นทุกซีนที่ถ่ายทำ

ประเดิมเปิดฉากกับความร้ายที่แฝงอยู่ในคราบหน้าหล่อๆของ  สน ยุกต์  ส่วน กรีน อัษฎาพร นั้นเรียกว่าเสียน้ำตาตั้งแต่ซีนแรก ด้าน พิม พิมประภา ก็จัดเต็มถ่ายทอดพลังงานออกมาได้ถึงใจจริงๆ พร้อมกับเพิ่มนักแสดงให้เรื่องเข้มข้นมากยิ่งขึ้นด้วย กวาง The Face ที่เป็นส่วนผสมที่ลงตัวให้ละครเรื่องนี้ท็อปฟอร์มแบบเต็มสิบ สามารถติดตามรับชมละคร โฉมโฉด ได้ฟรีผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ใบเฟิร์น' นำทัพ 9 พระเอก บวงสรวง 'ทองประกายแสด'

เดินหน้าผลิตคอนเทนต์พร้อมกับสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ของวงการละครไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับ CHANGE2561 ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงละครแนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง ทองประกายแสด ทางช่องวัน 31 จากบทประพันธ์ของ สุวรรณี สุคนธา นำโดย ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) , ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตละคร บริษัท เดอะ วันเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด(มหาชน)

'วิว-สน' ร่วมงาน 'Thai Festival in Beijing 2024' ณ กรุงปักกิ่ง

ได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามและอบอุ่นสุดๆ สำหรับการเดินทางไปเยือนกรุงปักกิ่งของ วิว-วรรณรท สนธิไชย และ สน-ยุกต์ ส่งไพศาล เมื่อทั้งคู่มีโอกาสเดินทางไปร่วมงาน Thai Festival in Beijing 2024 เทศกาลไทย ณ กรุงปักกิ่ง ประจำปี 2567 เรียกว่าพอทั้งคู่ Landing ถึงสนามบินกรุงปักกิ่งแฟนๆ ก็มารอรับกันอย่างเนืองแน่น และยิ่งทำให้ วิว-สน ตื้นตันใจสุดๆ ก็ตอนที่ระหว่างทางเดินเข้าร่วมงานเพราะมีแฟนๆ มารอให้กำลังใจทั้งคู่อย่างล้นหลามเต็มพื้นที่

'CHANGE2561' ถือฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์ 2 เรื่อง

เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและความเป็นสิริมงคล ณ ลานหน้าตึก อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 จำกัด

จัดเต็มเกินคุ้ม เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ทิ้งทวนซัมเมอร์

ทิ้งทวนซัมเมอร์ร้อน! จัดเต็มเกินคุ้มครบทุกอารมณ์ได้ถึงใจสุดๆ สำหรับ CHANGE showbiz ทีมจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ของบ้าน CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จัด FREE FEST ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 ใน LOVE FEST THAILAND 2024 "BEACH FIRE BOY"

'พาเวล นเรศ' วอนบุคคลปริศนาอย่าขับรถตาม ด้านแฟนคลับห่วงเกิดอุบัติเหตุ

ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับหรือผู้ไม่ประสงค์ดีที่ทำเอานักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ หรือคู่จิ้นมาแรง "พูห์-พาเวล" หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ Pit Babe TheSeries จากค่าย CHANGE2561 ตกใจอยู่ไม่น้อย

'พี่อ้อย-พี่ฉอด' จัดออนทัวร์ บุกไป 10 สถาบันการศึกษา

เปิดเทอมใหม่ การ On Tour ครั้งใหม่ ของ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา CEO บริษัท CHANGE2561 และ พี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล ก็กลับมาอีกครั้ง พี่ๆ พร้อมไปรับฟังปัญหาชีวิต การเรียน และความรัก ของน้องๆ วัยเรียน ปรึกษาได้ทุกเรื่องเครียดรอบตัว เพื่อปรับเปลี่ยนมุมมองความรัก พัฒนาความสัมพันธ์ในทุกมิติ