อาลัย! 'บักเน่า โปงลางสะออน' เสียชีวิตแล้ว

เพิ่งสูญเสีย มารุต โปงลางสะออน ไปได้ไม่ทันไร  อี๊ด โปงลางสะออน หรือ สมพงษ์ คุนาประถม ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก แจ้งข่าวเศร้าอีกครั้ง ว่าเพิ่งสูญเสียทวิทย์ สิทธิทองสี หรือ บักเน่า โปงลางสะออน  ไปอีกคน

"ไม่อยากจะโพสต์อะไรแบบนี้เลย รู้สึกเสียใจ เหลือไว้แต่ความทรงจำดีๆ  ทวิทย์ สิทธิทองสี หรือที่พี่น้องเรียก “บักเน่า”  ทวิทย์ คืออดีตสมาชิกวงโปงลางสะออน เป็นนักดนตรี นักแสดงฝีมือดี มีผลงานมากมาย เป็นคนเก่ง น่ารัก ขยัน อารมณ์ดี มีความรับผิดชอบ รักพี่น้อง ใครอยู่ด้วยจะมีความสุข  เจอกันล่าสุดเมื่อไม่กี่วัน ทวิทย์มาจากชัยภูมิ มาทานข้าวที่ร้าน #ไม่คิดเลยว่านี้เป็นการเจอกันสุดท้ายเหมือนน้องมาสั่งลา  #R.I.Pทวิทย์ สิทธิทองสี ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและญาติ ขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดี"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเศร้า! 'หาญส์ หิมะทองคำ' สูญเสียคุณพ่อด้วยโรคชรา

ถือว่าเป็นความโศกเศร้าอันยิ่งใหญ่ของในครอบครัวหิมะทองคำ เมื่อ ดร.หาญส์ หิมะทองคำ ได้สูญเสียคุณพ่อ ดร.ชูศักดิ์ หิมะทองคำ ไปอย่าสงบเมื่อเช้าวันนี้ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่ รพ.สมิติเวช สุขุมวิท ด้วยโรคชราในวัย 91 ปี

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

'โอ๋ อานนท์' ดารารุ่นใหญ่เสียชีวิตแล้ว

นักแสดงรุ่นใหญ่ ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้า หลังเพื่อนรักอย่าง โอ๋-อานนท์ สุวรรณเครือ ได้จากไปเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ยังได้แจ้งหมายกำหนดการงานสวดพระอภิธรรม

สลด! 'หนุ่มพิการ' โดนเพื่อนปล่อยข้างทาง รถชนดับกลางถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ปชารัก สุริยะ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นพินหมายเลข 331