'แจ็กสัน หวัง' ปล่อยซิงเกิลล่าสุดพร้อมมิวสิควิดีโอ 'Cheetah'

นักร้องหนุ่มมากความสามารถ Jackson Wang (แจ็กสัน หวัง) ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดพร้อมมิวสิควิดีโอ “Cheetah” เมื่อวันที่ 24 เมษายนนี้ หลังจากการแสดงคอนเสิร์ตถึง 2 สัปดาห์กับงานดนตรีระดับโลก Coachella Valley Music and Arts Festival

เพลงนี้ผสมผสานจังหวะที่มีชีวิตชีวาของดนตรีแจ๊ส ซึ่งโปรดิวซ์โดย Jacob Ray ที่ทำเพลงให้กับ Niki, Rich Brian และ Alison Wonderland และยังมีอีกหนึ่งโปรดิวเซอร์ที่มาร่วมทำงานคือ Max ที่ทำเพลงให้กับ Katy Perry, Taylor Swift และ The Weeknd อีกด้วย

ในงานเทศกาลดนตรี Coachella แจ็กสัน หวัง ยังได้สร้างความฮือฮา ด้วยการเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่บนเวทีที่ได้นักร้องสาว เสียงดีและโด่งดังในวงการ R&B “Ciara” ในเพลง “Slow” รวมทั้งยังร่วมโชว์ในเพลง “1,2, Step” ของ Ciara อีกด้วย และได้รีวิวจาก Rolling Stone ที่ยกย่องว่า “เป็นคู่หูสุดเซอร์ไพรส์ที่เราไม่เคยรู้มาก่อนว่านี่แหละที่เราต้องการ”

ถือได้ว่า แจ็กสัน หวัง ประสบความสำเร็จครั้งสำคัญในอาชีพการงานในการแสดงที่ Coachella ปีนี้ สร้างประวัติศาสตร์ที่มีนักร้องจากประเทศจีนได้ขึ้นแสดงเป็นปีที่ 2 ในปีที่แล้ว แจ็กสัน หวัง ก็เป็นนักร้องคนแรกจากประเทศจีนที่มีโชว์บนเวทีระดับโลกนี้ ติดตามการแสดงโชว์สุดอลังการของเขาได้ที่ https://www.coachella.com/

หลังจากนี้เจ้าตัวจะมีทัวร์ MAGIC MAN World Tour ที่ North American ต่อ โดยเริ่มขึ้นในวันพุธที่ 26 เมษายนที่ Los Angeles ที่ Shrine Expo Hall รวมทั้งหมด 6 ทัวร์ และที่สุดท้ายคือ San Francisco and Chicago ต่อจากนั้นจะไปต่อที่ New York at the Barclays Center ในวันที่ 11 พฤษภาคม และไปต่อที่ South America ตามตารางทัวร์ด้านล่างนี้

Jackson Wang 2023 Tour Dates
April 23
Coachella Valley Music and Arts Festival
Indio, CA
April 26
Shrine Auditorium
Los Angeles, CA
April 28
Bill Graham Civic Auditorium
San Francisco, CA
April 30
Doug Mitchell Thunderbird Sports Arena
Vancouver, BC
May 4
Wintrust Arena
Chicago, IL
May 6
Coca Cola Coliseum
Toronto, ON
May 11
Barclays Center
New York, NY
May 15
Escapaco Unimed
Sao Paulo, BR
May 18
Movistar Arena
Buenos Aires, AR
May 22
Movistar Arena
Santiago, CL
May 25
Arena CDMX
Mexico City, MX

FOLLOW JACKSON WANG:
TEAM WANG | Instagram | Twitter | Facebook | YouTube

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

'ทนายเจมส์' โพสต์สงสารจับใจ 'สไปร์ท' โดนต้นสังกัดเก่าฟ้อง 14 ล้าน!

ทำเอาแฟนๆของแรปเปอร์หนุ่มวัย 18ปี “SPRITE” หรือ สไปร์ท-ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ ตกใจไปตามๆกัน เมื่อทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต ได้โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ทนายเจมส์ LK” ว่าต้นสังกัดเก่าของสไปร์ทได้ฟ้องเรียกค่าเสียหายกว่า 14 ล้านบาท โดยอ้างว่ามีการผิดสัญญาจ้างศิลปิน ซึ่งโดนกันถ้วนหน้าทั้งครอบครัว

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี