'แหลม สมพล' ติดเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B ต้นสังกัดประกาศเลื่อนงานแล้ว

มีอาการไข้สูง ปวดหัว ปวดตัว นักร้องหนุ่ม แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ ศิลปินจากค่าย ME RECORDS จึงได้ไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจดูอาการ ล่าสุดแพทย์วินิจฉัยว่าติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์ B ทางค่ายจึงขอเลื่อนการแสดงของแหลมในเดือนนี้ออกไปก่อน

โดยทางเพจของค่าย ME RECORDS ได้โพสต์จดหมายขอเลื่อนการแสดงของศิลปิน

"เนื่องจากศิลปิน แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ ศิลปินในสังกัดค่าย ME RECORDS มีอาการปวดหัว ปวดตัว ไข้สูง จึงได้เข้าพบแพทย์ที่โรงพยาบาล หมอวินิจฉัยว่า ติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์ B ศิลปิน แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ จึงจำเป็นต้องหยุดพักงานตามคำสั่งแพทย์และเข้ารับการรักษาตามขั้นตอนต่อไป

ทั้งนี้ทางค่าย ME RECORDS จึงจำเป็นต้องขอเลื่อนการแสดงของศิลปิน เเหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ ดังนี้
* วันที่ 26 เมษายน 2566
ร้าน เสือ 虎 Ekkamai
* วันที่ 27 เมษายน 2566
ร้าน วันสบาย Café & Bistro
* วันที่ 29 เมษายน 2566
ร้าน คุ้มสกุล พลาซ่า
* วันที่ 30 เมษายน 2566
ร้าน บ้านตะวันผับ ระยอง

ทั้งนี้ทางค่ายต้องขออภัยลูกค้า แฟนๆ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

จุดเปลื่ยนในรอบ 15 ปี 'THE MOUSSES' กับการเดินทางครั้งใหม่

เปิดตัวด้วยซิงเกิลใหม่ สไตล์ ป๊อบ-ร็อค อย่างเพลง ไปไม่ไหวจริงๆ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ THE MOUSSES ได้ทำงานร่วมกับ ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม นักแต่งเพลงและผู้บริหารค่าย ME RECORDS ที่มาของเพลงนี้มาจากการที่ ฟองเบียร์ ได้พูดคุยกับวงและมองว่าเพลงที่ยังคงความเป็น THE MOUSSES ที่หลายๆ คนคิดถึงจะต้องเป็นเพลงที่พูดถึงเรื่องเกี่ยวกับเวลา การต่อเวลา หรือการยื้อเวลา

‘หมอมนูญ’ เผยข้อมูลระบาดวิทยา พบ ‘โควิด-ไข้หวัดใหญ่’ ยังแพร่เชื้อต่อเนื่อง

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ยังมีต่อเนื่อง ไวรัสไข้หวัดใหญ่กำลังพุ่งสูงขึ้นตามฤดูกาล เข้าฤดูฝนแล้ว เชื้อไวรัสทางเดินหายใจทุกชนิดจะกลับมาระบาดหนักอีก

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19