'เมญ่า นนธวรรณ' สละโสดอีกรอบ เข้าพิธีวิวาห์ริมทะเล

ออกมาประกาศข่าวดีว่าแฟนหนุ่มชาวต่างชาติได้คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุด เมญ่า นนธวรรณ ก็ได้ควงแฟนหนุ่มเข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเมญ่าได้โพสต์ภาพพร้อมกับระบุข้อความผ่านทางอินสตาแกรมว่า

"Officially taken by @chabider ไม่อยากจะเชื่อว่าวันนี้จะมาไวขนาดนี้ งานแต่งงานแบบในฝัน ริมหาด ง่ายๆ กับครอบครัวเพื่อนสนิทและพี่ๆ ที่อยู่กับเมญ่ามาตลอดไม่ว่าจะจุดสูงสุดหรือช่วงที่แย่ที่สุด ทุกคนในงานนี้ยังเห็นคุณค่าและรักเมญ่าไม่เปลี่ยนไปตามชื่อเสียงใดๆ คงแค่ความรักและปรารถนาดีและหวังให้เมญ่าได้คู่ควรกับสิ่งที่เมญ่าสมควรได้รับ

วันนี้เมญ่าเจอสิ่งนั้นแล้ว เราไม่อาจล่วงรู้อนาคตแต่สิ่งที่ทำได้คือเลือกที่จะมีความสุขที่สุดกับปัจจุบัน ได้ยืนข้างๆ คนที่ช่วยเติมพลังจับมือไปด้วยกันได้ในทุก สถานการณ์ ครั้งนี้เมญ่ารู้สึก โชคดีไม่ใช่แค่เจอรักที่ดี แต่ยังมีพี่ๆ ที่ดี สานฝันและมอบของขวัญที่ดีที่สุดให้ ไม่ว่าจะเป็นพี่เอ๊กพี่กร @myriad_grand_monde_official กับชุดที่ปักตาแตก ทั้ง 3 ชุด และช่วยเหลือหาทางให้น้อง พี่ @nongchat เรารู้จักกันมานานตั้งแต่ประกวดปี 2011 ดูแลความสวยให้จัดเต็มมากๆๆ ทั้งหน้าทั้งผม สามชุด 5 หน้า พี่ฉัตรจัดให้

อีกคนคนนี่รู้จักมายาวนานที่สุด @best_baanrai ตั้งแต่เราเริ่มจากศูนย์ทั้งคู่ วันนี้พี่ที่รักคนนี้เนรมิตสถานที่ให้อบอุ่นละมุนใจให้เห็นก็บอกมันเริ่ดมาก ไม่แปลกที่บ้านไร่ไออรุณจะปังไม่เปลี่ยน ถ้าไม่มีพี่ๆ ที่รักเมญ่ามากขนาดนี้ วันงานคงไม่งดงามเท่านี้และที่สำคัญงานแต่งครั้งนี้จะไม่สมบูรณ์ถ้าขาดครอบครัวและเพื่อนๆ แขกทุกคนในงาน ขอบคุณทุกคนที่บินข้ามน้ำข้ามทะเล ข้ามทวีปมางานสำคัญของพวกเรา Words cannot describe how grateful we are ,Thank you soooo soo much"

ขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมสละโสด 'เฮียโจ้' อวดรูปพรีเวดดิ้ง 'น้องเตย'

ทำเอาเหล่าเพื่อนๆ ในแวดวงบันเทิง รวมถึงแฟนคลับต้องร้องเฮด้วยความยินดี เมื่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ได้ออกมาลงรูปตัวเองและแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อว่า เตย กำลังอยู่ในชุดพรีเวดดิ้งในอินสตาแกรมส่วนตัว

'โอปอล สุชาตา' คว้ามงกุฎ 'Miss Universe Thailand 2024'

ดาวดวงใหม่บนจักรวาลถือกำเนิดแล้ว เมื่อ โอปอล-สุชาตา ช่วงศรี สาวงามในวัย 21 ปี ตัวแทนจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร คว้ามงกุฎ Starlight Crown จาก MOUAWAD มงกุฎประจำตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2024 ไปครองได้สำเร็จ พร้อมรับช่อดอกไม้เกียรติยศ พระจันทร์เสี้ยว จาก FLOWDESIGN ที่เนรมิตขึ้นจากแรงบันดาลใจที่ต้องการสื่อความหมายถึงพลังของเพศหญิงในการเริ่มต้นใหม่ ซึ่งพระจันทร์เสี้ยวพร้อมส่องแสงแพรวพราวคู่กับดวงดาวทั่วทั้งจักรวาล อีกทั้งยังได้ที่พักอาศัยคอนโดมิเนียมสุดหรูจาก ASSETWISE

'แต้ว ณฐพร' น้ำตาไหล! 'ไฮโซณัย' ขอแต่งงานแล้ว

หลังจากคบหากันมานานกว่า 4 ปี นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนไฮโซ ณัย-ประณัย พรประภา ก็มันจะเจอคำถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที แต่ล่าสุดก็ไม่ต้องรอนาน เมื่อ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้โพสต์สตอรี่สุดหวานของน้องชายกับนางเอกสาว

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา