'ต้า อธิวัตน์' จัดเต็มทุกโชว์ ร้อง-เล่น-เต้น เรียกน้ำตาสุดซึ้ง

เป็นค่ำคืนที่สุดแสนวิเศษ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ชั้น F6 กับ “ต้า-อธิวัตน์ แสงเทียน” หรือ Taratiwat พระเอกสุดหล่อจากซีรีส์วายสุดฮิตอย่าง “พี่จะตีนะเนย” จัดเต็มเพื่อแฟนคลับ ครบทุกโมเมนต์สำหรับงาน “TARATIWAT SOLO FANMEET – ME AND MY BEAT” ที่เจ้าตัวทั้งร้อง ทั้งเต้น แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

แค่เปิดเวทีก็ทำเอาร้อนระอุ กับเพลงสุดฮิตที่ทุกคนต้องร้องตามอย่าง “Fire Boy” บอกเลยว่าได้ยินเพียงอินโทรขึ้นก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ดังสนั่นลั่นฮอลล์ ตามมาด้วยเพลงความหมายดีๆ อย่าง “Superstar” ที่เนื้อร้องเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด และแต่งโดยเจ้าตัว ก่อนจะทักทายและพูดคุยกับแฟนคลับ พร้อมเล่าเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตที่ไม่เคยพูดที่ไหน เมื่อถึงเวลาก็เข้าสู่เกมแรกที่ร่วมเล่นกับแฟนคลับ ซึ่งผู้ที่ชนะในเกมนี้จะต้องมาแข่งกับต้าต่อโดยการจ้องตา เรียกว่า เสิร์ฟความใกล้ชิดไม่เกินเอื้อม จนทำเอาคนดูด้านล่างอิจฉากันเป็นแถว และมาถึงช่วงเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรกอย่าง “ออกัส วชิรวิชญ์” รุ่นพี่คนสนิทคนแรกๆ ในวงการที่มาพูดคุยเกี่ยวกับผลงานที่เคยมีร่วมกัน ตามมาด้วยรุ่นพี่สุดซี้ที่ขาดไม่ได้อย่าง “โอม ธนาภัค” ที่มาร่วมโชว์เพลงสุดฮิตของทั้งสองคน และเพลงที่ออกสเต็ปสุดมันจนคนดูได้คึกคักไปด้วยอย่าง “สาวบางโพ” ก่อนที่ต้าจะโชว์เสียงนุ่มๆ กับเพลงสากลสุดโปรดในวัยเด็กอย่าง “Night Change” และอีก 1 เพลงที่เรียกเสียงกรี๊ดให้ดังสนั่นขึ้นอีกครั้งอย่าง “Standby หล่อ” พร้อมแขกรับเชิญคนสุดท้าย “แน็ก ชาลี” ที่มาร่วมโชว์พร้อมกับท่าเต้นสุดเป๊ะก่อนที่ทั้งสองคนจะร่วมพูดคุย และเล่นเกมกับผู้โชคดีบนเวที

ปิดท้ายด้วยเพลง “รัก” เพลงความหมายสุดลึกซึ้งที่ต้าตั้งใจมอบให้กับแฟนๆ เพื่อเป็นการขอบคุณ แต่มีเซอร์ไพร์สกว่า! เพราะแฟนๆร่วมกันทำ VTR เพื่อมอบให้ “ต้า” เช่นกัน ทำเอาเจ้าตัวรวมถึงแฟนๆ ถึงกับบ่อน้ำตาแตก เรียกว่าเป็นการปิดท้ายแฟนมีตติ้งได้อย่างอบอุ่น และประทับใจ ส่วนผลงานในอนาคตของ “ต้า” จะมีอะไรออกมาให้ได้ชมกันอีก รอติดตามกันได้เลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'เวิล ไวด์ เวิค' เปิดออดิชั่น 'Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี'

บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์น้องใหม่ป้ายแดง บริษัท เวิล ไวด์ เวิค จำกัด (World Wide Work) โดย เก่ง-จิรัฎฐนนธ์ จันโยธรา หยิบเอานิยายวาย "เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" โดยนักเขียนดัง "Puffy's Novel" หรือ นุช-ปิยะนาถ พงษ์ปาน มาทำเป็นซีรีส์ "Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" เอาใจแฟนๆ สายวาย

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

'คริส-สิงโต' คัมแบคสเตจยิ่งใหญ่ โชว์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่ทำเอาไฟแทบลุก

จัดเต็มความสุขสุดฟูลฟีล กับการคัมแบคสเตจสุดยิ่งใหญ่ของ “คู่จิ้น” ในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก จากผลงานซีรีส์สุดฮิต “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” สำหรับ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ที่ควงคู่กลับมาเสิร์ฟโชว์ครบทุกอารมณ์ให้เหล่า #พีรญา (PERAYA : ชื่อแฟนด้อม) ได้รับความฟินแบบตะโกน

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า