เด็กไทยไม่แผ่ว 'แซนต้า' คว้าอันดับ 4 จากผลโหวตด้านวิชวลในรายการเกาหลี

เข้าสู่ภาคการศึกษาเทอมที่ 2 อย่างเป็นทางการสำหรับรายการ FANTASY BOYS รายการเซอร์ไวเวอร์เฟ้นหาบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ที่ได้ฉาย EP.3 เป็นที่เรียบร้อย

สำหรับ EP นี้เปิดด้วยภารกิจที่ไม่มีใครคาดถึง นั่นคือการให้เด็กฝึกในรายการโหวตวิชวลที่ชื่นชอบหรือโหวตเด็กฝึกที่คิดว่าหน้าตาดีที่สุด โดยเด็กฝึกแต่ละคนจะได้รับสติกเกอร์ 5 อัน และนำสติกเกอร์ที่ได้ไปแปะบนใบหน้าเด็กฝึกที่ชื่นชอบ ซึ่ง 3 เด็กไทยของเราอย่าง แซนต้า พงศภัค , ยาย่า พัฐสิฏ และ TK ธนกฤต สมกับการเป็นตัวท็อปด้านวิชวลสุดๆ ทั้ง 3 ต่างได้รับสติกเกอร์จากเพื่อนๆ อย่างไม่ขาดสาย

ซึ่งผลการโหวตนั้น แซนต้า คว้าอันดับที่ 4 , ยาย่า คว้าอันดับ 9 และ หนุ่ม TK ก็คว้าลำดับที่ 15 มาครอง!

หลังจากประกาศผลเสร็จ โปรดิวเซอร์ อูยอง 2PM ก็ได้ปรากฏตัวพร้อมแจกภารกิจแรกในภาคการศึกษาที่ 2 นั่นคือการเปิดตัว 6 ชุดธีมเพลงที่เหล่าเด็กฝึก FANTASY BOYS ต้องแสดงโชว์มัดใจเหล่าโปรดิวเซอร์และ FANTASY MAKER ให้ได้ ซึ่ง 6 ชุดธีมมีดังต่อไปนี้ School look , Navy Look , Oriental look , Sports look , Vampire look และ Uniform look เด็กฝึกคนไหนที่ได้รับคะแนนโหวตด้านวิชวลจากเพื่อนมากที่สุดก็จะได้มีสิทธิ์เลือกชุดก่อนใคร

โดยโปรดิวเซอร์ อูยอง ก็ไม่รอช้าเขาได้ประกาศเพลงในสเตจครั้งนี้โดยทันที ซึ่งผู้ที่เลือกชุด School look ต้องแสดงในเพลง Boy In Luv จากวง BTS, ผู้ที่เลือกชุด Navy Look ต้องแสดงเพลง CROWN จากวง TOMORROW X TOGETHER , ผู้ที่เลือกชุด Oriental look ต้องแสดงเพลง Thunderous จากวง Stray Kids , ผู้ที่เลือกชุด Sports look ต้องแสดงเพลง 90's Love จากวง NCT U, ผู้ที่เลือกชุด Vampire look ต้องแสดงเพลง Deja Vu จากวง ATEEZ และผู้ที่เลือกชุด Uniform look ต้องแสดงเพลง The Stealer จากวง THE BOYZ

เพียงประกาศเพลงไป เด็กฝึกต่างก็ตื่นเต้นที่จะแสดงสเตจนี้ให้โปรดิวเซอร์และแฟนๆ ต่างมองเห็นศักยภาพของเขาที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งสำหรับใครที่โดดเด่นและเพอร์ฟอร์มครบทุกด้านก็จะได้รับคะแนนโบนัสพิเศษเพิ่ม 2,000 คะแนนไปโดยทันที โดยแซนต้าและยาย่าได้เลือกชุด School look พวกเขาต้องแสดงในเพลง Boy In Luv จากวง BTS ส่วนน้องคนเล็กอย่าง TK ก็ได้เลือกชุด Vampire look โดยต้องแสดงในเพลง Deja Vu จากวง ATEEZ หลังจากนั้นยังได้ประกาศภารกิจที่น่าตื่นเต้นนั่นคือจะมีการโชว์ตัวและถ้าเด็กฝึกคนไหนที่แฟนๆ ถ่ายรูปมากที่สุดก็จะได้รับแอร์ไทม์ที่มากขึ้นจากเพลงที่จะแสดงแบบจัดหนัก จัดเต็ม ซึ่งจะมีสิทธิ์ตกเหล่าบรรดาโปรดิวเซอร์ทั้ง 4 ท่านอย่างมากขึ้นแน่นอน

ใน EP นี้แฟนๆ จะได้รับชมโชว์ที่น่าตื่นเต้นและเร้าใจจากเด็กฝึกทั้ง 2 สเตจ ที่เรียกว่าสมกับการรอคอยอย่างมาก ทั้ง 2 สเตจต่างได้รับคำชื่นชมจากโปรดิวเซอร์ทั้ง 4 ท่าน ซึ่งสเตจของ 3 เด็กไทยของเราที่พวกเขาได้ผ่านการฝึกฝนสุดเข้มข้นจาก SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) แฟนๆ จะสามารถรับชมการแสดงของพวกเขาได้ใน EP หน้าอย่างแน่นอน เตรียมรับชมกันได้เลย แฟนๆ สามารถโหวตให้กำลังใจเด็กไทยผ่าน 3 ช่องทางได้แก่


1.NAVER NOW
-สามารถกดโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันได้ครั้งละ 12 คน 1 ครั้ง/วัน
https://navernow.onelink.me/o5cK/hzltj6tx

2.NEVER NOW LINE
- สามารถโหวตได้ 1 ครั้ง/วัน ที่ @now_global, @now_jp
NAVER NOW LINE GLOBAL
https://me2.kr/CmuYg

NAVER NOW LINE JP
https://me2.kr/CApxS

3.IDOL PLUS
- สามารถโหวตได้ 1 ครั้ง/วัน เลือกโหวตได้ตั้งแต่ 1 คน ไปจนถึง 12 คน
https://idolplus.com/zs/survey_detail?survey_id=20072

ร่วมโหวตเด็กไทยและผู้เข้าแข่งขันในรายการที่จะพลิกชีวิตพวกเขาไปตลอดกาลได้ใน FANTASY BOYS รับชมรายการได้ผ่านช่อง MBC และ Naver Now ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. และรับชมรายการแบบซับไทย ทุกวันศุกร์ เวลา 11:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

เชียร์โปรสาวไทยลุ้นแชมป์ ใน'เอวิยอง แชมเปียนชิพ' ที่'ทรูวิชั่นส์'เริ่ม11ก.ค.นี้

ดิ อามุนดี้ เอวิยอง แชมเปียนชิพ 2024 เป็นเมเจอร์ ลำดับที่ 4 ปีที่แล้ว เซลีน บูติเยร์ โปรสาวลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส คว้าแชมป์ต่อหน้าแฟน ๆ ในสนาม เอวิยอง กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นครั้งแรกในอาชีพ และในปีนี้ นอกจาก บูติเยร์ จะมาป้องกันตำแหน่งแชมป์แล้ว โปรสาวไทยชุดใหญ่ที่จะไปล่าแชมป์ที่ฝรั่งเศส ก็จะนำทัพโดย จีโน่ - อาฒยา ฐิติกุล โปรสาวไทยที่อันดับโลกดีที่สุดในตอนนี้ เพิ่งคว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ ดาว แชมเปียนชิพ ร่วมกับพาร์ทเนอร์จากจีน หยิน รัวหนิง ผลงานใน เอวิยอง แชมเปียนชิพ 3 ปีล่าสุด ติดท็อป 10 ทั้งหมด

'ทรูวิชั่นส์' ชวนเปิดประตูสู่ดินแดนภารตะใน 'ADVENTURE BY ACCIDENT S2'

ความสนุกของการเดินทางกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง กับรายการท่องเที่ยวแสนโด่งดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เพิ่งคว้ารางวัลรายการบันเทิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล The 60th Baeksang Arts Award 2024 ตอนนี้ได้เดินทางมาถึง Season ที่ 2 แล้ว สำหรับ “ADVENTURE BY ACCIDENT S2”

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

แฟนคลับไทยเตรียมฟิน 'LEE JE HOON' พร้อมกลับมาแจกความสดใส

เตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อม!สำหรับเหล่าแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม “อีเจฮุน” (LEE JE HOON) หนุ่มหล่อที่แฟน ๆ ชาวไทยรู้จักกันดีกับบทบาทของคนขับแท็กซี่สุดหล่อสายโหดจากซีรีส์ “Taxi Driver” หลังจากที่เคยมาโปรยเสน่ห์จนสาว ๆ ชาวไทยใจสั่นกันมาแล้ว