'เจ้าขุน' รู้สึกเหนื่อย! รับผลกระทบแบบไม่รู้ตัว ต้องเจอกับเรื่องดราม่า

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ สำหรับ เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน ลูกชายคนกลางของ พ่อเจ เจตริน กับ แม่ปิ่น เก็จมณี เรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ล่าสุดมาเปิดใจในรายการถึงซิงเกิ้ลเพลงใหม่ล่าสุด ถ้าเธออยากไปทะเลฉันพร้อม...Talay  และเรื่องราวชีวิตครอบครัว ความรัก และความฝัน และความกดดันในการวางตัวที่เกิดมาในครอบครัวที่มีชื่อเสียง และคำคอมเมนต์ดราม่าที่ต้องเจอ ในรายการ WOODY FM

 ตอนนี้คุณเรียนจบแล้ว มีแพลนยังไงต่อ ?

เจ้าขุน : มีแพลนไว้นิดหน่อยว่าจะเริ่มเข้าวงการเป็นศิลปินแบบเต็มตัวแล้ว เริ่มอยากรับงานซีรี่ย์ รับงานหนัง รับงานถี่ขึ้น

 มีคนทาบทามบ้างไหม ?

เจ้าขุน : มีครับ แต่ช่วงนั้นผมติดเรียนด้วย

 คิดถึงอังกฤษไหม ?

เจ้าขุน : คิดถึงมากครับ คิดถึงบรรยากาศที่ชิล ไม่มีใครมาตัดสินผมเลย ไม่มีใครมองว่าคุณมาจากไหนอะไรยังไง คือเขาชอบผมเพราะเราเป็นเพื่อนกัน เพราะนิสัยเหมือนกัน

 ทุกวันนี้คิดว่าคนตัดสินคุณว่าอะไร ?

เจ้าขุน : ก็เยอะอยู่ ที่ผมเห็นในอินเตอร์เน็ตที่ผมได้อ่านนะครับเยอะมาก ที่จึกสุดเวลาว่าพ่อแม่ คือถ้าว่าผมนะโอเคเข้าใจ ผมวัยรุ่นเมื่อก่อนผมก็ทำตัวไม่ดีเท่าไรในวงการ เพราะผมก็เกิดมาก็กล้องถ่ายเลย ไม่รู้ว่าชีวิตจริงกับชีวิตในวงการมันต้องแยกยังไง แต่ก็นี้ผมก็ดูออกมากขึ้น

 การเกิดมาในครอบครัวที่พ่อแม่เป็นคนมีชื่อเสียง ไม่ได้ง่ายมันลำบากการที่จะโตขึ้นมา เหมือนโดนเปรียบเทียบ โดนจับตามองตลอด คุณสามารถโตขึ้นมาจนถึงวันนี้ อะไรคือสิ่งที่ทำให้เรายังแข็งแกร่งได้ ?   

เจ้าขุน : พระเจ้า สำหรับผมมันคือพระเจ้า เดี๋ยวนี้ผมค่อนข้างเคร่งศาสนา เวลาอ่านแล้วทำให้ใจเรานิ่งขึ้น ผมนับถือคาทอลิกครับ ผมรู้สึกสงบใจขึ้น

 คุณคอนเมนต์ให้แฟนคลับบอกว่า "จริงๆ ผมพยายาม ผมอาจจะไม่มีความสุขได้ครับ ตอนนี้ผมพยายามให้แฟนคลับดูผมแล้วแฮปปี้" อันนี้คุณหมายความว่าอะไร ? 

เจ้าขุน : คืออันนี้มันไม่เกี่ยวเลยกับดราม่าที่ทุกคนเชื่อมโยง มันแค่ดันตรงจังหวะ แต่ว่าที่ผมพูดแบบนี้คือ ผมเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์อยู่แล้ว ผมก็เลยอยากจะมอบความสุขให้กับแฟนคลับผม คืออย่างน้อยคุณทำงานมาคุณเครียด คุณผิดหวังมา ผมอยากเป็นคนที่ทำให้มีรอยยิ้มแค่นี้ ทำให้วันของใครสักคนดีขึ้นสักหน่อย แต่จริงๆ แล้ว ผมที่ยิ้ม ผมที่บ้าอย่างงี้ อาจจะไม่ได้มีความสุขไง แต่ผมแค่ทำเพราะว่ามันเป็นงาน นั่นแหล่ะที่ผมหมายถึง

 พูดถึงดราม่าในชีวิต ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา บ้านคุณเจอหนักที่สุด พี่เจ พี่ปิ่น เรารู้จักกันมานาน แต่การที่ต้องเห็นครอบครัวคุณผ่านเรื่องแบบนี้โดยที่มีสังคมคอยติดตาม คอยดู คอยตัดสิน ตลอดเวลามีเอฟเฟกต์อะไรเกี่ยวกับตัวคุณบ้าง ?

เจ้าขุน : เยอะมากเลยครับ บางทีมันไม่รู้ตัวด้วย ว่าจิตเรามันไม่ ตอนนี้คุณไม่ปกติ แต่เราไม่รู้ตัว เพราะคนที่เป็นอยู่มันไม่มีทางรู้ พี่น้องก็เหมือนกัน จริงๆ ส่วนมากก็เรื่องดราม่าด้วย แต่บางทีเราก็งงว่านี่อะไร

 ได้มีโอกาสคุยกับพ่อแม่ไหม ?

เจ้าขุน : ว่าฉันมีปัญหาตรงนี้ ตั้งแต่เด็กแล้วครับ พี่ผมโดนตอนเด็กๆ หาว่าเป็นเกย์ ไปซื้อกินเกย์ อะไรก็ไม่รู้ แล้วผมก็เลยบอกว่าไม่ใช่ครับ ผมไม่ได้เป็น เหนื่อยเหมือนกันครับ

 แม่ของคุณเข้มแข็งมากนะ ?

เจ้าขุน : ใช่ครับ แม่ผมคือที่สุดในโลกสำหรับผมนะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป้ย' เผยทำดีที่สุดแล้ว ขอกลับมารักตัวเองบ้าง

นักแสดงสาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี เปิดใจแบบหมดเปลือกในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวข่าวคราวกระแสที่เกิดขึ้น เผยระยะเวลาทำให้แข็งแกร่งขึ้น ที่ผ่านมา 10 กว่าปีทำดีที่สุดแล้ว ยอมรับและเรียนรู้ ตอนนี้ขอกลับมารักตัวเอง ตกผลึกชีวิตไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นย่อมมีเรื่องดีเสมอ

'นัท นิสามณี' อุบเงียบเพราะอาย เคยโดนโกงเงิน 10 ล้าน

ยูทูบเบอร์และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่ช่วงหลังมีแอบมารับเล่นซีรีส์บ้าง อย่าง นัท-นิสามณี เลิศวรพงศ์ เปิดใจครั้งแรก ในรายการ WOODY FM เรื่องโดนโกงเงิน 10 ล้านแต่ไม่กล้าบอกใครเพราะอาย ยอมรับว่าเครียดมากเพราะเสียดายเงิน แต่เป็นคนมูฟออนไว เครียดไปก็ไม่ได้เงินคืน สู้ลุกขึ้นยืนใหม่แล้วทำมาหากินต่อดีกว่า

'เสก โลโซ' ยอมรับเคยเป็นพ่อที่แย่

กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี LOSO We Are The Rock And Roll Concert ที่เป็นการรวมตัวกันในรอบหลายปี ล่าสุด เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวในอดีต ผ่านรายการ WOODY FM ยอมรับเคยเป็นพ่อที่แย่มาก ตอนนี้เลิกทุกอย่างแล้วเพื่อครอบครัว ลั่นยังรักจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เสมอ ถ้าเป็นไปได้ก็ยังอยากกลับไปร่วมงานกับค่ายอีกครั้ง

'โยเกิร์ต' พร้อมใช้ชีวิตโสด เผย 'ลิซ่า' ส่งข้อความให้กำลังใจ

หลังหย่าขาดกับอดีตสามีแบบงงๆ จบฉากรัก 12 ปี นางแบบสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ก็ได้เปิดใจผ่าน WOODY FM ว่าไม่รู้สึกเสียดาย พร้อมกลับมาใช้ สวยโสดสตรอง เปิดโอกาสใหม่ๆ ให้ตัวเอง มองเป้าหมายชีวิตชัดเจนมากขึ้น ก่อนจะพูดถึง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ที่ได้ส่งข้อความมาให้กำลังใจด้วย

'เติร์ด TRINITY' ยอมรับทำงานหาเงินเติมเกม! พร้อมเผยเรื่องรักที่ไม่เคยพูด

"เติร์ด-ลภัส งามเชวง" หนุ่มฮอตหน้าใสหนึ่งในสมาชิกวง TRINITY (ทรินิตี้) ขวัญใจแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศ เปิดใจครั้งแรกในรายการ WOODY FM ถึงจุดเริ่มต้นเข้าวงการเพราะอยากหาเงินเติมเกม ชีวิตรักที่ไม่เคยพูดถึง และเส้นทางต่อไปของการเป็นศิลปิน

'วิน เมธวิน' ยังไม่โฟกัสเรื่องแฟน เผยเป็นคนคาดหวังสูง!

นักแสดงหนุ่มสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่น "วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" เรียกได้ว่าเป็นอีกนักแสดงที่เติบโตในวงการบันเทิงอย่างก้าวกระโดด มาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวชีวิตที่เกินฝัน ยอมรับเป็นคนที่มีความคาดหวังสูง พร้อมเล่าวิธีรับมือกับเรื่องดราม่า เผยตอนนี้ยังไม่โฟกัสเรื่องแฟน