'คิมแจฮัน' พบ 'ชินเยซาน' และการตัดสินใจกับเสียงหัวใจตัวเอง

เมื่อความรักเกิดขึ้นในหัวใจ และไม่อาจสามารถปฏิเสธหัวใจของตัวเองได้ ผลงานการแสดงครั้งแรกของไอดอลหนุ่มหล่ออย่าง คิมแจฮัน และ ชินเยชาน สมาชิกวง OMEGA X ใน “A Shoulder to Cry On” (ไหล่นาย=ที่พักใจของฉัน)

ซีรีส์วายจากแดนกิมจิ บอกเล่าถึงเรื่องราวความรักของ อีดายอล (รับบทโดย แจฮัน) นักเรียนที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักกีฬายิงธนู รักไม่ยุ่งมุ่งแต่เรียน และกีฬา ได้บังเอิญพบกับ โจแทฮยอน (รับบทโดย ชินเยชาน) หนุ่มหล่อ อารมณ์ดี ขี้เล่น แต่ชอบแกล้งเพื่อน นักเรียนสุดฮอตที่หลอกตัวเองเกี่ยวกับความรู้สึกของตัวเองเนื่องจากบาดแผลทางใจในอดีต แต่โชคร้ายที่การพบกันของสองคนนี้ทำให้เกิดเหตุการณ์บานปลายจน อีดายอล เกือบจะโดนไล่ออกจากโรงเรียน ทำให้เขาทั้งโกรธและแค้น แถมยังโดน โจแทฮยอน เข้ามาวุ่นวาย คอยแกล้งเขาอยู่เรื่อย แต่ด้วยความใกล้ชิดทำให้ทั้งคู่เริ่มเกิดความสับสนในความสัมพันธ์ที่กำลังเกิดขึ้น

มาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ ร่วมติดตามความสัมพันธ์ของสองคนนี้ ว่าจะลงเอยอย่างไร จะไปต่อ หรือพอแค่นี้ใน “A Shoulder to Cry On” (ไหล่นาย=ที่พักใจของฉัน) ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง True Korean More (141, 238) และทรูวิชั่นส์ นาว เริ่ม 24 เมษายนนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชียร์โปรสาวไทยลุ้นแชมป์ ใน'เอวิยอง แชมเปียนชิพ' ที่'ทรูวิชั่นส์'เริ่ม11ก.ค.นี้

ดิ อามุนดี้ เอวิยอง แชมเปียนชิพ 2024 เป็นเมเจอร์ ลำดับที่ 4 ปีที่แล้ว เซลีน บูติเยร์ โปรสาวลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส คว้าแชมป์ต่อหน้าแฟน ๆ ในสนาม เอวิยอง กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นครั้งแรกในอาชีพ และในปีนี้ นอกจาก บูติเยร์ จะมาป้องกันตำแหน่งแชมป์แล้ว โปรสาวไทยชุดใหญ่ที่จะไปล่าแชมป์ที่ฝรั่งเศส ก็จะนำทัพโดย จีโน่ - อาฒยา ฐิติกุล โปรสาวไทยที่อันดับโลกดีที่สุดในตอนนี้ เพิ่งคว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ ดาว แชมเปียนชิพ ร่วมกับพาร์ทเนอร์จากจีน หยิน รัวหนิง ผลงานใน เอวิยอง แชมเปียนชิพ 3 ปีล่าสุด ติดท็อป 10 ทั้งหมด

'ทรูวิชั่นส์' ชวนเปิดประตูสู่ดินแดนภารตะใน 'ADVENTURE BY ACCIDENT S2'

ความสนุกของการเดินทางกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง กับรายการท่องเที่ยวแสนโด่งดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เพิ่งคว้ารางวัลรายการบันเทิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล The 60th Baeksang Arts Award 2024 ตอนนี้ได้เดินทางมาถึง Season ที่ 2 แล้ว สำหรับ “ADVENTURE BY ACCIDENT S2”

'เวิล ไวด์ เวิค' เปิดออดิชั่น 'Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี'

บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์น้องใหม่ป้ายแดง บริษัท เวิล ไวด์ เวิค จำกัด (World Wide Work) โดย เก่ง-จิรัฎฐนนธ์ จันโยธรา หยิบเอานิยายวาย "เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" โดยนักเขียนดัง "Puffy's Novel" หรือ นุช-ปิยะนาถ พงษ์ปาน มาทำเป็นซีรีส์ "Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" เอาใจแฟนๆ สายวาย

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

แฟนคลับไทยเตรียมฟิน 'LEE JE HOON' พร้อมกลับมาแจกความสดใส

เตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อม!สำหรับเหล่าแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม “อีเจฮุน” (LEE JE HOON) หนุ่มหล่อที่แฟน ๆ ชาวไทยรู้จักกันดีกับบทบาทของคนขับแท็กซี่สุดหล่อสายโหดจากซีรีส์ “Taxi Driver” หลังจากที่เคยมาโปรยเสน่ห์จนสาว ๆ ชาวไทยใจสั่นกันมาแล้ว

ข่าวดี! รับสมัครด่วน ทำงานเกาหลี เดือนละ 5.79 หมื่นบาท

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ขอแจ้งข่าวดี โอกาสมาถึงแล้ว สำหรับแรงงานไทยที่ต้องการทำงานภาคประมงตามฤดูกาล ด้วยวีซ่า E – 8