'เป๊ก ผลิตโชค' ปล่อย ALYANA คอลเลกชันใหม่ Limited Edition

ALYANA แบรนด์เครื่องประดับแฟชั่น UNISEX ของนักร้องมากความสามารถ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร (PECK PALITCHOKE AYANAPUTRA) ที่ตั้งใจทำสินค้าทุกชิ้นเป็น Handmade 100% ได้เปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2565 ที่ผ่านมา

ซึ่งหลังจากเปิดตัวสร้อยคอคอลเลกชันแรกรุ่น “THE BUTTERFLY” สร้อยคอ CLASSIC ที่แทนความรู้สึก สะท้อนตัวตนทั้งหมดของ เป๊ก ผลิตโชค ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี ที่ถูกจับจองหมดภายใน 1 วัน และในปีนี้ 2566 พร้อมแล้วที่จะปล่อยคอลเลกชันใหม่ Limited Edition ที่มีชื่อว่า “FLY ME TO THE MOON” และ “FLY TOGETHER” กำไลข้อมือและสร้อยข้อมือ ที่จุดเริ่มต้นมาจากไอเดียและความตั้งใจของ เป๊ก ผลิตโชค เปรียบคนที่รักรอบๆ ตัว เป็นเหมือนผีเสื้อ ที่พร้อมจะโบยบินอยู่เคียงข้าง และเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กันและกัน เพื่อไปให้ถึงดวงจันทร์ซึ่งเปรียบเหมือนจุดหมายที่สว่างสวยงาม และข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆ ที่เปรียบเหมือนความมืดโอบล้อมดวงจันทร์ และเรายังคงเชื่อว่าการได้มาเจอกัน ความเชื่อของการที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของกัน

เป๊ก ผลิตโชค กล่าวว่า “แบรนด์ ALYANA เป็นงานที่ทำแล้วมีความสุข และก็ตั้งใจสะสมประสบการณ์ คอมเมนต์จากแฟนๆ มาพัฒนาอยู่ตลอดครับ พอมาถึงคอลเลกชันที่ 2 “FLY ME TO THE MOON” และ “FLY TOGETHER” ซึ่งตั้งใจออกแบบเป็นกำไลและสร้อยข้อมือที่สามารถใส่ได้ในทุกโอกาส เหมาะทั้งผู้ชายและผู้หญิง Unisex พร้อมสอดแทรกความเป็นตัวผมลงไปในแต่ละคอลเลกชันให้มีความหมาย เพื่อส่งต่อความรู้สึกดีๆให้กับผู้ที่ได้รับด้วย เริ่มจำหน่ายวันพุธที่ 26 เมษายน นี้ ผมขอฝากทุกคนด้วยนะครับ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Instragram : @alyana.thailand นะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย