'ฟิล์ม-ใบเฟิร์น' แก้มปริ รีแอค 'รักนี้ต้องเจียระไน' ตอนแรก

เสิร์ฟความสนุก เต็มคาราเบลกันไปเลย กับ กิจกรรมสุดพิเศษ ฟิล์ม-ใบเฟิร์น LIVE&REACTION “รักนี้ต้องเจียระไน” ตอนแรก นำโดย คู่พระนาง “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” และ “ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย”

โดยพาแฟนละคร ผู้โชคดี 50 คน มาร่วมชม ละคร “รักนี้ต้องเจียระไน” ตอนแรก พร้อมกัน ที่ ตึกแกรมมี่ เมื่อวันจันทร์ที่ 19 เมษายน ที่สำคัญ ละครเรื่องนี้ ยังออนแอร์ทางประเทศจีน พร้อมกับที่ไทย เรียกว่า แฟนละครทั้งชาวไทย และชาวจีน ได้สนุกไปพร้อมกัน

บรรยากาศก่อนเริ่มงาน ฟิล์ม-ใบเฟิร์น ปล่อยจอย ปล่อยไหล ให้ความเป็นกันเองกับแฟนละครสุดๆ แถมเปิดไลฟ์สดทาง “เฟซบุ๊กช่องวัน31” พูดคุยกับแฟนๆ ในโซเชียลถึงบทบาทการทำงาน และความสนุก ทันทีที่ละครออนแอร์ เสียงกรี๊ดก็ดังไม่ขาดสาย ยิ่งช็อตฟิน ที่เต็มไปด้วยความลุ้น ความเท่ ความฮา และความโรแมนติก ของพระนาง ยิ่งเรียกเสียงกรี๊ดดังไม่หยุด แต่ที่ทำเอา ฟิล์ม-ใบเฟิร์น ยิ้มแก้มปริ เพราะรีแอคจอยจอยของแฟนละครในห้องออดิทอเรียม และทุกช่องทางโซเชียล เทใจกดไลค์ กันรัวๆ งานนี้ เรียกว่า ละครจบ แต่อารมณ์ไม่จบ เพราะเข้มข้นจนอยากตีตั๋วดูละครยาวๆ

ปิดท้าย ด้วยเซอร์ไพรส์สุดน่ารัก สาวเฟิร์นยกเค้กมาฉลองวันเกิดล่วงหน้าให้ฟิล์ม (วันเกิด 20 เม.ย.) พร้อมทั้ง ร่วมกับแฟนละครร้องเพลงวันเกิด และส่งคำอวยพรสุดปัง จบความประทับใจ ด้วยภาพหมู่โฟโต้บอมบ์ของ ฟิล์ม-ใบเฟิร์น และแฟนละคร ม่วน จอย แบบนี้ ไม่รักไม่ได้แล้ว

ตามลุ้น ตามเชียร์ และเอาใจช่วย ฟิล์ม-ใบเฟิร์น ไปพร้อมกันได้ในละคร “รักนี้ต้องเจียระไน” ซึ่งออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิวเยียร์' เตรียมฟ้องติ่งเจ้าปัญหา ลั่นถ้าที่บ้านขัดเกลาไม่ได้เดี๋ยวสอนเอง!

ทำเอานักแสดงหนุ่ม นิวเยียร์-กิตติวัฒน์ สวัสดิมิลินท์ หรือที่สาววายคุ้นเคยกับคู่จิ้น "โบ๊ท-นิวเยียร์" ที่กลายเป็นคู่จริงเพราะเพิ่งขอแต่งงานกันไปเมื่อเดือนที่แล้ว กับหวานใจหมอโบ๊ท-ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์ ถึงขั้นลั่นวาจาว่า "ถ้าหากสังคมในบ้านยังขัดเกลาความเป็นมนุษย์ที่ถูกที่ควรไม่ได้ เดี๋ยวผมสอนเอง" เลยทีเดียว

'ช่องวัน31' คว้า 'ต้าห์อู๋-ออฟโรด' โคจรมาเจอกันอีกครั้งใน 'ปาฏิหาริย์รักร้อยปี'

"ช่องวัน31" การันตี การจับคู่ทางการแสดงครั้งนี้ เอเนอจี้ สด ใหม่ ยิ่งใหญ่ กว่าเดิม สำหรับ ซีรีส์ "CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี" ที่คว้าสองหนุ่มต่างสไตล์ "ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว" และ "ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล" โคจรมาเจอกันอีกครั้ง

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ภูมิ เกียรติภูมิ' พระเอกมาแรงช่อง 7HD เปิดมุมมองความคิดที่หลายคนยังไม่เคยรู้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกเลือดใหม่มาแรงของ ช่อง 7HD สำหรับ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ที่กำลังมีผลงานละครให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ทั้งในช่วงก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง ขวัญหล้า ละครดราม่ารสเข้มจากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ซึ่งเรื่องนี้ ภูมิ รับบทนำประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวสายดราม่ารุ่นพี่ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส และอีกเรื่องคือละครหลังข่าวภาคค่ำสุดเข้มข้นกระแสแรงอย่าง รอยรักรอยบาป ประชันกับนักแสดงรุ่นใหญ่ และรุ่นใหม่มากฝีมือมากมาย

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' พลิกขั้วการแสดงสู่โหมดเข้มข้นใน 'CENTURY OF LOVE'

เตรียมรับแรงกระแทก จาก สองหนุ่มงานดี “ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว” และ “ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล” กันได้เลย เพราะการกลับมาของทั้งคู่ ในซีรีส์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ทาง ช่องวัน31