'กลัฟ' เติมสุขกับ 3 มูลนิธิฯ ส่งท้ายปีใหม่ไทย

ผ่านพ้นสงกรานต์ไปไม่ทันไร แต่ไออุ่นความรักและความน่ารักยังอบอวลอยู่เสมอ สำหรับคนหล่อและจิตใจดีอย่าง กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่นอกจากจะใช้เวลาว่างจากการทำงาน ได้พักผ่อน และรดน้ำขอพรบุพการีของครอบครัว ในช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมาแล้ว

สิ่งหนึ่งที่หนุ่มคนนี้จะไม่พลาดเลยกับโปรเจกต์ดีดีที่จะทำอยู่ตลอดคือการร่วมทำบุญ ที่ครั้งนี้ขอแบ่งปันน้ำใจเล็ก ๆ น้อย ๆ คืนสู่สังคมเป็นประจำเรื่อยมา โดยวาระโอกาสปีใหม่ไทยปีนี้ทางเจ้าตัวได้ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนให้กับมูลนิธิผู้สูงอายุ มูลนิธิเด็ก และหน่วยงานที่ดูแลน้องแมว ทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก มูลนิธิกระจกเงา และมูลนิธิแมวจร รวมเป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท เพื่อเป็นทุนสำหรับค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในองค์กร 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วอร์มนิ้วรอ! แฟนคอน 'ดวงใจเทวพรหม' ครั้งแรก

พร้อมสร้างตำนานสุดยิ่งใหญ่ สำหรับละครชุดฟอร์มยักษ์ ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 เรื่องราวความรักของ 5 ลิง จุฑาเทพ กับการสานต่อพันธสัญญาความรักที่ไม่สมหวังในรุ่นพ่อ ที่สร้างปรากฏการณ์โซเชียลฟีเว่อร์กระแสแรงติดเทรนด์ X ทุกสัปดาห์

'กลัฟ' เคลียร์ดราม่า งานกีฬา 'ดวงใจเทวพรหม'

มีดราม่ามาสักพักแล้ว สำหรับงาน ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพระเอกหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒน์พงษ์ ที่ตอนลงสนาม กลับไม่มีการขึ้นชื่อ ไฟไม่ส่อง กล้องไม่จับ ทำเอาเจ้าตัวยืนเหวอ จนแฟนคลับไม่พอใจ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่างง แต่เข้าใจได้ว่ามันเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค เชื่อทุกคนอยากให้งานออกมาดีอยู่แล้ว

พระเอกสายบุญ 'กลัฟ' มอบห้องน้ำให้น้องในโรงเรียนที่ห่างไกล

พระเอกสายบุญของแท้ สำหรับ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่มักจะเห็นหนุ่มกลัฟใช้เงินส่วนตัวไปทำประโยชน์ด้านต่างๆ ทั้งบริจาคให้โรงพยาบาล ให้ทุนการศึกษาน้องๆ ที่ขาดแคลน การมอบอาหาร เครื่องอุปโภคบริโภคให้กับผู้ที่ขาดแคลน และล่าสุดกลัฟและครอบครัวได้มอบห้องน้ำให้กับโรงเรียนบ้านหนองไก่ต่อ ตำบลหนองโสน อำเภอเลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นโรงเรียนที่อยู่ห่างไกลมาก

'กลัฟ คณาวุฒิ' บริจาคเงินแสน ในวันปีใหม่ไทย

เรื่องราวความน่าประทับใจยังมีมาให้ชื่นชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ หนุ่มกลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ และครอบครัว นักแสดงหนุ่มและศิลปินสุดปังขอร่วมสืบสานประเพณีปีใหม่ไทยส่งต่อความประทับใจสถาบันครอบครัว ด้วยการชวนคุณพ่อคุณแม่ พี่สาว และญาติผู้ใหญ่ที่อาศัยอยู่ภายในบ้าน สรงน้ำพระพุทธรูปเพื่อความเป็นสิริมงคล

'กลัฟ-จีน่า' ดราม่าหนัก ใน 'ลออจันทร์' ทุบสถิตินิวไฮพุ่งติดเทรนด์อันดับ 1

สนุกเข้มข้นชวนลุ้น 3 วันรวด จัดหนักเต็มอิ่มสะใจแฟนละครที่รอคอยกันจริง ๆ สำหรับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ลออจันทร์” ทางช่อง 3 ประเดิมเปิดด้วยคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ” และ “จีน่า ญีนา” ก็ทำกระแสแรงไม่หยุด

'กลัฟ-จีน่า' ปลื้ม 'ลออจันทร์' แรงติดเทรนด์โลก ทุบสถิติ 3 อีพี ขึ้น X อันดับ 1 ไทย!

ไต่ระดับความสนุกขึ้นไม่หยุดจริง ๆ สำหรับละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ลออจันทร์" ล่าสุดสร้างสถิติแรงเกินต้านการันตีด้วยกระแสตอบรับทั้งในไทยและต่างประเทศ ส่งแฮชแท็ก #ลออจันทร์EP4-6 ทะยานติดเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย 3 อีพี ทะลุไปถึงติดเทรนด์ X โลกอีกด้วย