'ฟลุ้ค ณธัช' ชวนน้องชายสุดซี้ตะลุยทริปญี่ปุ่น

หลังจาก ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร บินไปร่วมงานแฟนมีตที่แฟนๆ รอคอยมากว่า 3 ปีเต็มกับคู่จิ้น โอห์ม ฐิติวัฒน์ ที่ประเทศญี่ปุ่นมาหมาดๆ ทริปนี้ก็เลยขอชวนน้องชายสุดซี้ ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธ์ ที่ตามติดไปด้วยกัน ตระเวนเที่ยวแดนซากุระ เรียกว่าเป็นทริปสุดฟิน ของคนรักการถ่ายรูป 2 คน  ทั้งช็อปปิ้งอุปกรณ์กล้อง ถ่ายรูปรัวๆ หาของอร่อยกินแบบจุกๆ เรียกว่าตะลุยกันแบบเช้ายันค่ำได้รูปกลับมาเพียบ แถมยังแว่วว่าแพลนจะมีโปรเจ็กต์ที่คิดจะทำร่วมกันอีกด้วย

ฟลุ้ค ณธัช เผยว่า “รู้จักแพนครั้งแรกตั้งแต่ตอนเล่นวัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2 ด้วยกัน มาเจอกันอีกครั้งตอนเล่นซีรีส์เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว ช่วงอยู่ในกองก็จะคุยกันถูกคอ เลยมีโอกาสได้คุยกันมากขึ้นเลยสนิทกันครับ ไปญี่ปุ่นด้วยกันครั้งแรกดีใจมากที่แพนมาร่วมทริป สนุกมาก มีเพื่อนพูดคุยแลกเปลี่ยนในเรื่องกล้องที่สนใจเหมือนกัน ที่โน่นราคาค่อนข้างถูกกว่าไทย ฟลุ้คเองได้แฟลชมา แพนก็ได้เลนส์มาหนึ่งตัวครับ

ไปคาวาคุจิโกะ ถ่ายรูปกับภูเขาไฟฟูจิ ช็อปปิ้ง ส่วนมากจะอยู่ในโตเกียวครับ ก็คาดว่าน่าจะมีโปรเจ็กต์เล็กๆ ทำร่วมกันครับ เพราะแพนกับฟลุ้คก็มีไลฟ์สไตล์ค่อนข้างคล้ายกัน เคยมีคุยๆ พูดเล่นๆ กันอยู่ว่าอย่างทำ channel ในโซเชี่ยลกัน เผื่อไว้ทำคอนเทนต์ที่สนใจร่วมกันครับ ตอนนี้ฟลุ้คมีผลงาน Make a wish ออนแอร์อยู่ที่ VIU แล้วก็จะมี Shadow ทาง VIU เร็วๆ นี้ และภาพยนตร์ The sis อมตะพันธุ์สยองต่อกันเลย ฝากด้วยนะครับ”

ด้าน ปีเตอร์แพน ทัศน์พล กล่าวเสริมว่า “เป็นการได้เที่ยวนอกประเทศในรอบ 3 ปีกว่า เป็นการไปญี่ปุ่นครั้งแรกด้วย ก็สนุกมากครับ มีเพื่อนเที่ยวด้วยกันไม่เหงาเลย ช่วยๆกันเลือกแพลนครับว่าจะไปที่ไหน ผมชอบถ่ายรูปแล้วก็ยังถ่ายอยู่เรื่อยๆ กับพี่ฟลุ้คเรามีแนะนำเรื่องเทคนิคการถ่าย แต่ที่สำคัญคือมุมมองการถ่าย อันนั้นสำคัญกว่า แลกกันถ่ายภาพได้สนุกมากๆ เลยครับ จากนี้ก็ดูๆ กันอยู่ว่าอาจจะไปญี่ปุ่นกันอีกครั้งครับ ตอนนี้ผมมีผลงานละครเรื่อง เลือดเจ้าพระยา ทางช่อง 3 ที่เพิ่งจบไปเลยครับ ที่กำลังออนแอร์อยู่ก็ละครเรื่อง หมอหลวง ช่อง 3 ฝากติดตามด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฟลุ้ค ณธัช' ขอบคุณทุกกำลังใจ ช่วยนำพาธุรกิจคาเฟ่เข้าสู่ปีที่ 2

เปิดธุรกิจแรกในชีวิตมาได้ไม่ทันไร ฟลุ้ค- ณธัช ศิริพงษ์ธร ก็พาร้าน THE LITTLE WHITE HOUSE CAFE เดินทางก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาฟลุ้คเองใจฟูมากๆ ที่ธุรกิจเติบโตมาได้ถึงวันนี้ ทั้งยังออกปากว่าที่ผ่านมาได้เรียนรู้การทำธุรกิจอย่างเต็มรูปแบบ ผ่านการตัดสินใจ ได้รับทั้งคำติชมมาปรับปรุงคาเฟ่อยู่เสมอ

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

'มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่' ขอบน้ำใจ! แฟนๆ 'หมอหลวง' ครองอันดับ 1 จนโค้งสุดท้าย

ใกล้จะลาจอแล้ว กระแสและเรตติ้ง "หมอหลวง" ช่อง 3 ไม่เคยแผ่ว สองอีพีก่อนละครจบก็ทำเอาคนดูตื่นเต้นลุ้นสุดขีด บีบหัวใจเจ็บจี๊ด กับหลายเหตุการณ์ทั้ง หมอทองแท้ (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) ติดโรคระบาดไข้ทรพิษ พี่จุ่นกับครูหาญสละชีวิตกลางสงคราม และไหนจะเรื่องความรักระหว่างแม่บัว (คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส) กับ ทองอ้น (มาริโอ้ เมาเร่อ)

'ตีท้ายครัว' ตามกระแซะหัวใจ 'ปีเตอร์แพน -หลิงหลิง' คู่จิ้นทะลุจอ

ความเข้มข้นในละครก็ว่าร้อนแรงแล้ว เพราะละครหมอหลวงเข้าใกล้โค้งสุดท้ายแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของ พระองค์ชาย ที่รับบทโดย ปีเตอร์แพน ทัศน์พล วิวิธวรรธ์ กับ แม่แม้น ซึ่งรับบทโดย หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง ยิ่งดูยิ่งจิ้นแถมฟินจิกหมอนไปอีก

'ยูโด ธรรม์ธัช' ชวน 'ฟลุ้ค ณธัช' รวมตัวแฟนคลับทำบุญวันเกิด

ถือเป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ของนักแสดงหนุ่ม ยูโด-ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์ ที่เพิ่งจะชวนน้องชายสุดซี้ ฟลุ้ค - ณธัช ศิริพงษ์ธร และแฟนคลับของทั้งคู่ พร้อมใจกันไปร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 32 ปี ที่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ บ้านพักฉุกเฉิน ดอนเมือง

'หมอหลวง' สุดปัง! 'มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่' ชวนร่วมงาน 'เปิดวัด จัดโรงหมอหลวง'

ยึดพื้นที่ทุกห้องหัวใจพ่อแม่พี่น้องแฟนละครช่อง 3 ไปเต็มๆ ตั้งแต่ออกอากาศ สำหรับละคร “หมอหลวง” เท่านั้นยังไม่พอ เพื่อตอบรับทุกกระแสที่มีให้กับหมอหลวง ช่อง 3 จับมือกับผู้จัดฯ คนเก่งที่พ่วงตำแหน่งผู้กำกับ ชุดาภา จันทเขตต์ และ ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล จากค่าย โซนิกซ์ บูม 2013 จัดกิจกรรมดีต่อใจ ดีต่อสุขภาพมาให้รื่นเริงกันอย่างต่อเนื่อง