เปิดใจนักร้องตัวพ่อ 'บุรินทร์' ผู้หลงรักความเร็ว เล่าถึงเสน่ห์การแข่งรถ F1

รายการ "Late Night Game" ผลิตรายการโดย "บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด" ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) หรือ ช่อง 9 กด 30 ยังคงคอนเซ็ปต์ความสนุกอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดได้แขกรับเชิญพิเศษอย่างนักร้องตัวพ่อ "บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์" ผู้หลงไหลและมีหัวใจรักความเร็ว มานั่งจับเข่าคุยเปิดใจถึงเรื่องการแข่งรถ F1 ดำเนินรายการเสริมทัพความสนุกโดย เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค และ ยักษ์-จิตกร ศรีคําเครือ

บุรินทร์ เล่าถึงเสน่ห์ของความสนุกในการแข่งรถ F1ว่า "ผมชื่นชอบมาตั้งแต่ 9 ขวบครับ เพราะตอนนั้นผมเริ่มดูการแข่งรถมาตั้งแต่เด็กๆ ที่บ้านทำธุรกิจเกี่ยวกับรถยนต์ด้วย ดูมาเรื่อยๆครับ ผมคิดว่าเสน่ห์ของการดู F1 มันคือเวลาเราดูมันได้ลุ้นไงครับ เวลาฝนตกนี่ยิ่งสนุก เราจะได้ลุ้นว่ามันจะเกิดอุบัติเหตุไหม มันจะต้องเริ่มต้นใหม่หรือเปล่ามันคือความสนุก และยิ่งสนามที่มีโค้งแล้วบีบให้เหลือพื้นที่เล็กๆ มันก็จะทำให้เราลุ้นตรงนี้อีก ผมว่าความตื่นเต้นมันไม่ได้แค่ตอนจบ แต่ F1 มันคือสนุกตลอดทั้งการแข่งขันครับ คือ F1 ให้ ความสนุกเราได้ทั้งเวลาที่เราดูอยู่บ้านและเวลาที่ไปดูอยู่ที่สนามจริงคือสนุกมากๆครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

ทีมแข่งAAS Motorsport ได้'เอส โคลา'ร่วมหนุน ผลักดันนักแข่งไทยสู่ระดับโลก

“เอส โคล่า” อัพสปีดความซ่า ในสนามประลองความเร็ว ‘Bangsaen Grand Prix 2024’ ต่อเนื่องปีที่ 5 ส่งนักแข่งทีม AAS Motorsport ผลักดัน Passion นักแข่งไทยสู่สนามระดับโลก

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

กระหึ่มแน่! ‘เศรษฐา’ มั่นใจจัด F1 หาดจอมเทียน ดึงเม็ดเงินท่องเที่ยวมหาศาล

นายกฯบอกF1 เป็นงานใหญ่ งานยาก แต่ก็เป็นโอกาสของประเทศไทยที่จะดึงเม็ดเงินจากการท่องเที่ยวได้อย่างมหาศาลครับ

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว