‘คริส พีรวัส’ ขอโทษคู่กรณี ยืนยันจะรับผิดชอบทุกอย่างให้ดีที่สุด

หลังจากเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมามีข่าวว่านักแสดงหนุ่มสังกัด GMMTV คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ บริเวณหน้าซอยสุคนธสวัสดิ์ 1 แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ  แต่เจ้าตัวปลอดภัย ล่าสุดหนุ่มคริสได้โพสต์รูปคู่กับคู่กรณีลงในอินสตาแกรม พร้อมขอโทษคู่กรณีและยืนยันจะรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้น

“ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอโทษคุณลุง ธีรเดช (คู่กรณี,ผมชนเค้า) ที่ทำให้เสียเวลา วุ่นวายเพราะ อุบัติเหตุซึ่งเกิดจากตัวผมตกใจและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ไม่ดีเท่าที่ควร ผมขอโทษจริงๆครับ และคุณลุงน่ารักมากกก ไม่โกรธ คุยด้วยแบบดีมากๆ ผมซาบซึ้งใจคุณลุงมากๆครับ ผมจะรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้นให้ดีที่สุดครับ

ขอบคุณพี่ๆผลเมืองดีทุกๆท่านที่รีบเข้ามาช่วยผมทันที และขอโทษทุกๆท่านที่ขับขี่ไปมาแถวนั้นได้รับความเดือดร้อน เสียเวลารถติดอีกครับ

เหตุการณ์ครั้งนี้จะทำให้ผมระมัดระวังการขับรถบนท้องถนนมากขึ้นกว่าเดิมมากๆครับ ขอบคุณพี่ๆน้องๆทุกๆคนที่เป็นห่วงนะครับ ผมกับคุณลุงธีรเดช ปลอดภัยดี ตัวผมไม่มีอาการเจ็บเลยครับ ขอบคุณและขอโทษอีกครั้งครับ”

นอกจากนี้ทางเพจ GMMTV ก็ได้มีการโพสต์คลิปหนุ่มคริสยืนยันว่าตนปลอดภัยดีแล้วลงในเพจอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย

รัฐบาลชวนครู รับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรี จ่ายสูงสุด 1 แสน

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาล โดยกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ห่วงใยครูและบุคลากรทางการศึกษา

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

'เจมีไนน์' ปรับลุคมาดนิ่ง แฮปปี้ถูกใจแฟนๆ ทั่วโลก

เรียกว่าทำเอาแฟนๆ กรี๊ดหนักมาก สำหรับบทบาท กองทัพ ของนักแสดงสุดฮอต เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ ในซีรีส์ “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ จาก GMMTV ซึ่งหนุ่มเจมีไนน์เล่นได้อย่างมีมิติ แถมยังโชว์สกิลการแสดงได้อย่างมีเสน่ห์ ดูขรึมคูลเป็นธรรมชาติ เหมือนได้ฉีกกรอบความเป็นตัวเองออกไปอีกมุมหนึ่งที่เจ้าตัวเองก็ยังไม่เคยสัมผัส ซึ่งได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ทั่วโลก

แฟนๆแห่ให้กำลังใจ 'ชิม่อน วชิรวิชญ์' หลังเผยเหตุไม่ไปร่วมคอนเสิร์ต-ถอนตัวละคร

เมื่อคราวคอนเสิร์ต LOVE OUT LOUD FAN FEST 2024 : THE LOVE PIRATES ที่เป็นการรวมเหล่าคู่จิ้นของ GMMTV ผ่านมานั้น มีนักแสดง 1 คนที่ไม่สามารถไปร่วมเล่นคอนเสิร์ตได้ก็คือหนุ่ม ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ซึ่งทางต้นสังกัดได้ให้เหตุผลว่านักแสดงหนุ่มมีอาการป่วยและไม่สามารถมาร่วมงานได้

'ออฟ-กัน' ชวนอินไปกับความรักครั้งใหม่

เตรียมพบกับความสนุกรสชาติใหม่ที่จะมากระตุ้นหัวใจให้เต้นแรงไปกับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย จาก GMMTV บอกเล่าเรื่องราวความรักที่มาแบบไม่ทันตั้งตัวของผู้ช่วยผู้กำกับคนเก่งกับเด็กฝึกงานหน้าใหม่ไฟแรง ซึ่งงานนี้ได้นักแสดงคู่จิ้นเคมีเฉียบ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ โคจรมาสร้างความฟินประกบคู่กันอีกครั้ง