เหล่าศิลปิน 'เทโร มิวสิค' ร่วมส่งสุขถึงแฟนๆใน 'เทศกาลสงกรานต์'

เนื่องในโอกาสวันสงกรานต์ ซึ่งถือเป็นวันปีใหม่ไทย ที่หลายคนจะได้พักผ่อน เดินทางท่องเที่ยวและกลับภูมิลำเนาเพื่อใช้เวลาในวันหยุดอยู่กับครอบครัว และที่สำคัญยังเป็นประเพณีที่ชาวไทยจะได้สรงน้ำพระ รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ สาดน้ำเพื่อความชุ่มฉ่ำ

งานนี้เหล่าศิลปินเจนเนอเรชั่นใหม่ในสังกัดค่าย “เทโร มิวสิค” ก็ไม่พลาดพร้อมใจกันมาส่งมอบคำอวยพรดีๆให้แฟนๆ พร้อมบอกเล่าแพลนกิจกรรมของตัวเองในช่วงสงกรานต์ให้ฟังกัน

FrenchW (เฟรนช์ดั๊บ)

เริ่มกันที่ศิลปินหนุ่ม FrenchW (เฟรนช์ดั๊บ) กล่าวว่า “สุขสันต์วันสงกรานต์พี่ๆ ทุกคนครับ หวังว่าปีนี้จะได้ใช้ช่วงเวลานี้ไปกับคนที่เรารักและสนุกให้สุดหลังจากห่างหายการเฉลิมฉลองมาหลายปี สงกรานต์ปีนี้เฟรนช์มีโชว์ที่ RCA ครับ เป็นครั้งแรกที่ได้โชว์ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วย เสร็จแล้วก็น่าจะแวะไปหาคุณย่า คุณยาย ไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ส่วนแพลนหลังสงกรานต์ก็ตั้งใจไปเที่ยวญี่ปุ่นครับ”

Roger That (โรเจอร์ แดท)

ฟาก 3 หนุ่มวง Roger That (โรเจอร์ แดท) ขออวยพรแฟนๆ ว่า “สุขสันต์วันสงกรานต์และสวัสดีปีใหม่ไทยด้วยนะครับทุกคน ขอให้เดินทางปลอดภัย ง่วงไม่ขับ ดื่มไม่ขับนะครับ เทคแคร์ครับ ช่วงสงกรานต์พวกเรามีแพลนที่ต่างกัน เช่น กลับบ้านต่างจังหวัด คิดถึงที่บ้านครับ, อยู่กับครอบครัว แล้วเป็นทาสแมวครับ”

เอย ธนพรรษ์

อีกหนึ่งหนุ่ม เอย ธรพรรษ์ “เนื่องในโอกาสปีใหม่ไทย ผมขอให้ทุกท่านสุขภาพแข็งแรง เดินทางปลอดภัย ไปพักอกพักใจกันให้เต็มที มีเรี่ยวแรงแล้วก็กลับมาแฮปปี้ แฮปปี แฮปปี้ครับผม สำหรับแพลนในช่วงสงกรานต์นี้ ก็คิดว่าอยากจะอยู่บนเวทีและร้องเพลงให้ครบทุกวันสงกรานต์เลย เวลาที่เหลือจากนั้นมอบให้ครอบครัวและคนที่รักครับ”

Mercury Goldfish (เมอร์คิวรี่ โกลด์ฟิช)

คู่ดูโอ้ Mercury Goldfish (เมอร์คิวรี่ โกลด์ฟิช) เผยว่า “พวกเราขอสวัสดีปีใหม่ไทย สุขสันต์วันสงกรานต์ขอให้ทุกคนพบเจอแต่เรื่องดีๆ สุขภาพแข็งแรง จิตใจชุ่มฉ่ำ ด้วยรักจาก...ปรอทปลาทอง บุ๋งๆ .. ถ้าใครไม่มีแพลนไปไหนก็ลองคลายร้อนแบบพวกเรา พักผ่อนอยู่บ้าน กินชาไข่มุกเย็นๆ ให้ชื่นใจจ้า”

Tannie Lee (แทนนี่ ลี)

หนุ่มเท่ มาดเซอร์ Tannie Lee (แทนนี่ ลี) เสริมว่า “สงกรานต์ปีนี้พิเศษแน่นอนเพราะเป็นครั้งแรกที่จะได้เล่นน้ำกันในรอบสองปี ผมก็ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงและสมหวังในทุกๆ สิ่งครับ ส่วนแพลนจะเคลียร์งานทุกอย่างให้เสร็จแล้วพาครอบครัวไปเล่นสวนน้ำคลายร้อนครับ”

Re-HEAR EXPERIENCE (รี-เฮีย เอ็คซพีเรียนซ)

ปิดท้ายกันที่หนุ่มๆ วง Re-HEAR EXPERIENCE (รี-เฮีย เอ็คซพีเรียนซ) “วันนี้วันดีแฮปปี้วันสงกรานต์ครับ ขอให้ทุกคนมีแต่ความชุ่มฉ่ำในใจ ขอให้เจ้าน้ำที่เปียกเป็นน้ำจากขันไม่ใช่น้ำตา ขอให้ทุกคนสุขสำราญเบิกบานใจไม่ป่วยไข้มีแรงติดตามผลงานใหม่ของพวกเรา ปลายเดือนนี้แน่นอนครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี