'พีพี กฤษฏ์' แถลงการณ์ระงับ 'Project D' ด้านแฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการประกาศ เกี่ยวกับภาพยนตร์ "Project D ( Working Title)" ของค่าย GDH ที่ได้นักแสดงชื่อดัง พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร มาประกบนางงามอย่าง อิงฟ้า วราหะ ทำให้เกิดเสียงฮือฮาเป็นอย่างมากที่สองตัวท็อปของวงการบันเทิงมาร่วมงานกัน แต่ล่าสุดทาง GDH ได้ประกาศพับโปรเจกต์ดังกล่าว เนื่องจากความไม่ลงตัวของระยะเวลาในการเตรียมงาน

"บริษัท จีดีเอช ห้าห้าห้า จำกัด ขอแสดงความเสียใจที่ต้องแจ้งให้แฟนๆ ทราบว่า ภาพยนตร์ "โปรเจกต์ D" (Working Title) ที่ได้ประกาศเปิดตัวไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มีเหตุจำเป็นต้องระงับการถ่ายทำ เนื่องจากความไม่ลงตัวของระยะเวลาในการเตรียมงาน

ซึ่งในช่วงก่อนเปิดกล้อง พีพี-กฤษณ์ อำนวยเดชกร ได้เตรียมความพร้อมอย่างหนัก เพื่อให้ออกมาใกล้กับภาพของตัวละครที่ระบุไว้ในบทภาพยนตร์มากที่สุด เพราะในบทภาพยนตร์ได้มีการลงรายละเอียดของตัวละครตัวนี้ไว้อย่างสมจริง แต่ด้วยกำหนดการเปิดกล้องที่ใกล้มาถึงทำให้พีพีเกิดความกังวลว่าสิ่งที่ทำยังไม่สมบูรณ์แบบพอ พีพีจึงได้ทำการปรึกษา บอส-นฤเบศ กูโน ผู้กำกับภาพยนตร์ ซึ่งบอสก็เข้าใจถึงเหตุผลของพีพี รวมถึงยังมีเงื่อนไขเรื่องสถานที่ สภาพอากาศ และฤดูกาลที่เป็นอัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อการถ่ายทำ จึงได้นำเรื่องเข้ามาปรึกษากับทางบริษัทฯ เพื่อหาทางออกร่วมกัน

จากความไม่พร้อมด้วยปัจจัยข้างต้นในหลายๆ ด้าน บริษัทจึงตัดสินใจที่จะระงับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ก่อน เพื่อความสมบูรณ์แบบของภาพยนตร์ ตามความเห็นจากทุกฝ่ายร่วมกัน

ทางบริษัทฯ ขออภัยเป็นอย่างสูงต่อนักแสดงทุกท่าน ทีมงานและผู้เกี่ยวข้องกับโปรเจกต์นี้ รวมถึงแฟนๆ ที่สนใจและรอชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง สำหรับความเข้าใจและความสนับสนุนที่มีให้เสมอมา"

นอกจากนี้ยังมีคลิปคำแถลงการณ์ระงับการถ่ายทำ ‘โปรเจกต์ D’ โดย ‘บอส นฤเบศ’ และ ‘พีพี กฤษฏ์’ ที่มาแจ้งข่าวกับแฟนๆด้วยตัวเองผ่านทางยูทูบของ GDH อีกด้วย

ซึ่งหลังจากที่มีแถลงการณ์ แฟนคลับของพีพีก็ได้พร้อมใจกันติดแฮสแท็ก #ซัพพอร์ตพีพีเสมอ เพื่อให้กำลังใจนักแสดงคนเก่ง จนทะยานขึ้นติดอันดับหนึ่งเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

'อิงฟ้า' เผยบท 'ไนท์' คล้ายชีวิตจริงตัวเอง

ทำเอาแฟนซีรีส์ลุกขึ้นยืนปรบมือให้รัวๆ ในฝีมือการแสดงของ อิงฟ้า วราหะ ที่ตกหัวใจของทุกคนไปเป็นที่เรียบร้อยกับบทบาทของ ไนท์ ภายใต้รอยยิ้มและความแข็งแกร่งกลับซ่อนความอ่อนแอที่ไม่มีใครรู้ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE เรื่องรัก เรื่องร้อน ตอน LOVE BULLY รักให้ร้าย ผลิตโดย CHANGE2561 ซึ่งเพียงออกอากาศไป 2 ตอน แต่กระแสตอบรับพุ่งร้อนแรงไม่แพ้บทใน ซีรีส์ที่เข้มข้นน่าติดตามทีเดียว

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'อิงฟ้า' มีปัญหา 'ชาล็อต' ได้ 'บอสณวัฒน์' ช่วยเคลียร์

ออกงานคู่กันแต่ดูเหมือนความสัมพันธ์ของคู่จิ้นนางงามอย่าง อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน จะดูไม่เหมือนเดิม จนหลายคนตั้งข้อสังเกตุว่าทะเลาะกันหรือเปล่า ล่าสุด อิงฟ้า ที่มาร่วมงานรอบกาล่า ฟ้าจรดทรายเดอะมิวสิคัล ก็ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่าทะเลาะกันจริง แต่เคลียร์ใจกันจบแล้ว สามารถรับงานคู่ได้ปกติ

'หลานม่า' เปิดตัวแรง ทำชาวอินโดน้ำตาท่วม

ทำชาวอินโดนีเซียซาบซึ้งประทับใจไปตามๆ กัน สำหรับ หลานม่า ภาพยนตร์จาก GDH ที่กำลังออกฉายในหลายประเทศ ประเดิมที่อินโดนีเซียเป็นที่แรก โดยมีรอบฉายอย่างเป็นทางการไปแล้ว ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น ขึ้นแท่นเป็นหนัง GDH ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดในอินโดนีเซีย

เหล่าคนดังตบเท้าร่วมบิ๊กโปรเจกต์ RS MultiX ฉลองเดือนไพรด์ โบกธงสีรุ้ง!

มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โบกสะบัดธงสีรุ้งอย่างเต็มภาคภูมิ จัดงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่ PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL โปรเจกต์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ภายใต้คอนเซปต์ Let's Join PRIDEradise สร้างยูนิตี้ (Unity) เปลี่ยนเกาะสมุยให้เป็นเกาะสวรรค์ สำหรับชาว LGBTQIAN+ แบบไร้เพศสภาพ