'ช่อง 9 กด 30' เตรียมส่ง 'THE YES SIR รู้ไว้ใช่เลย ซีซั่น 2' ลงจอ

จากความสำเร็จของ THE YES SIR ซีซั่น 1  เมื่อปี 2562 ที่ผ่านมา ภายใต้แนวคิด รู้ครับ...รับทราบค่ะ สู่การต่อยอดความสำเร็จ ซิทคอมอารมณ์ดี ครั้งใหม่  THE YES SIR   รู้ไว้ใช่เลย ซีซั่น 2 ภายใต้แนวคิดใหม่...รู้ไว้ใช่เลย ผลิตโดย บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ฯ พร้อมลงจอทุกวันเสาร์ เวลา 10.30 น.

THE YES SIR  รู้ไว้ใช่เลย ซีซั่น 2 ซิทคอมอารมณ์ดี ที่จะพาทุกคนไปรับรู้และเจาะลึกเรื่องสื่อรอบตัวของสังคมในยุคปัจจุบัน เพื่อรู้เท่าทันสื่อ ไม่ว่าจะเป็นสื่ออินเทอร์เน็ต และ Social media กับการใช้สติ คิดวิเคราะห์ก่อนการกด Like Share Comment หรือ สื่อยุคใหม่ ซึ่งในปัจจุบันได้กลายเป็นสื่อหลักของคนในยุคนี้ รวมถึงสื่อหลัก อย่างโทรทัศน์และวิทยุ กับการวิเคราะห์ ประเมิน และ เลือกใช้ประโยชน์จากเนื้อหาประเภทต่าง ๆ เช่น รายการข่าว ละคร วาไรตี้ โฆษณา ทุกวันนี้เราทุกคนไม่ได้เป็นเพียงผู้รับสื่อเท่านั้น แต่ยังกลายเป็นผู้ส่งข้อมูลได้เช่นกัน

 แน่นอนว่าในยุคที่ข้อมูลข่าวสารมากมาย เราทุกคนย่อมไม่อยากตกเทรนด์ แต่จะดีกว่าไหมถ้าเราอยู่ในเทรนด์แบบ รู้เท่าทันสื่อ THE YES SIR  รู้ไว้ใช่เลย ซีซั่น 2 เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในออฟฟิศ THE YES SIR นำแสดงโดย ไอซ์-ณพัชรินทร์ ไพบูลย์รัตนกิจ, แบงค์-อธิกิตติ์ ไพบูลย์รัตนกิจ, โอนีล-ฐิตินันท์ คลังเพชร, อาไท-สุภทัต โอภาส พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ อาทิ หนูรัตน์-ธิดาพร ชาวคูเวียง, ใหม่ Powerpuff Gay -จิรวัฒน์ วงศ์ดิลกวัฒน์ ฯลฯโดยในแต่ละตอน ผศ.ดร.ณภัทร เรืองนภากุล ตำแหน่ง ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สาขาวิชาการสื่อสารดิจิทัล คณะสารสนเทศและการสื่อสารมหาวิทยาลัยแม่โจ้ จะมาชี้แนะให้เห็นประเด็นในการรู้เท่าทันสื่อ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง 9' เอาใจแฟนซีรีส์จีน จัด 'มังกรหยก' เวอร์ชั่น 'เฮียหลิว' ลงจอ

เรียกว่าปล่อยของไม่ยั้งสำหรับ ช่อง 9 กด 30 จัดเต็มรับปีมังกร แฟนหน้าจอคอซีรีส์จีนเตรียมพบกับหนึ่งในผลงานทางการแสดงของ หลิวเต๋อหัว ในบท เอี้ยก้วย และ เฉินอวี้เหลียน ในบท เซียวเหล่งนึ่ง กับซีรีส์จีนยอดนิยม ซึ่งเป็นวรรณกรรมชิ้นเอกของ กิมย้ง เรื่อง มังกรหยก ตอน เอี้ยก้วยเจ้าอินทรี พร้อมทัพนักแสดงมากฝีมือเพียบ อาทิ ไบรอัน เหลียง, โอวหยัง เพ่ยซัน, แอนนี่ หลิว, อิซาเบล่า หว่อง, หลี่โหย่วฮุ่ย ฯลฯ พร้อมลงจอให้ได้ชมกันทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 18.00 น.

โฉมหน้า3แชมป์ 'Road To ONE'ซีซัน2 ผู้คว้าสัญญาONEมูลค่ารวม10.8ล้าน

และแล้วเราก็ได้เห็นโฉมหน้าของเหล่านักสู้ผู้ล่าฝัน ที่ได้โอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักกีฬา ONE ในฐานะผู้คว้าแชมป์ Road To ONE Thailand ซีซัน 2 จาก 3 รุ่นน้ำหนัก