'กิ๊ก อภิรดี' รักสุกงอม ขึ้นแท่นเจ้าสาวป้ายแดง

นับเป็นข่าวดีที่สุดของ บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ที่ผู้บริหารคนเก่งอย่าง กิ๊ก-อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร กรรมการผู้จัดการ ขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยกับเจ้า บ่าว รัฐพล ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิลด์คริสเติล จำกัด 

โดยได้เข้าขอประทานพระวโรกาสเข้าเฝ้าเพื่อขอรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ (น้ำสังข์) จาก เจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อเป็นความเป็นสิริมงคล เมื่อวันที่ 5 มีนาคม  และได้จัดฉลองสมรสเมื่อ 2 เมษายน ที่ผ่านมา 

ได้รับเกียรติจาก พรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล ประธานกลุ่ม บริษัท บิวตี้เจมส์ กรุ๊ป จำกัด เป็นประธานจัดงาน และ เยาวเรศ ชินวัตร ประธานสภาสตรีแห่งชาติในพระบรมราชินูปถัมถ์ สมัยที่ 21-22 เป็นผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาว  พร้อมด้วย พรเสริฐ-วิญญู ศรีอรทัยกุล(คุณพ่อคุณแม่ฝ่ายเจ้าบ่าว) และ สมใจ เลิศเศรษฐการ (คุณแม่ฝ่ายเจ้าสาว)  โดยภาพรวมบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นชื่นมื่น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมสละโสด 'เฮียโจ้' อวดรูปพรีเวดดิ้ง 'น้องเตย'

ทำเอาเหล่าเพื่อนๆ ในแวดวงบันเทิง รวมถึงแฟนคลับต้องร้องเฮด้วยความยินดี เมื่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ได้ออกมาลงรูปตัวเองและแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อว่า เตย กำลังอยู่ในชุดพรีเวดดิ้งในอินสตาแกรมส่วนตัว

'ไป่ ทาคน' เดินสายพบสื่อฯ ไทย โปรโมทหนัง 'กันเกาง์'

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น พร้อมพาทุกคนไปร่วมเดินทางไปกับเพื่อนรักต่างสายพันธุ์ที่โคจรมาเจอกันในภาพยนตร์ กันเกาง์ เจ้าเพื่อนยาก ภาพยนตร์สัญชาติเมียนมาที่สร้างมาจากเรื่องจริงของคนกับหมา นำแสดงโดย ไป่ ทาคน และ ลัคกี้ เจ้าหมาแสนรู้ ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย วินลวินเทต พร้อมฉาย 11 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

'แต้ว ณฐพร' น้ำตาไหล! 'ไฮโซณัย' ขอแต่งงานแล้ว

หลังจากคบหากันมานานกว่า 4 ปี นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนไฮโซ ณัย-ประณัย พรประภา ก็มันจะเจอคำถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที แต่ล่าสุดก็ไม่ต้องรอนาน เมื่อ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้โพสต์สตอรี่สุดหวานของน้องชายกับนางเอกสาว

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า