'เก็ตสึโนวา' ดึง 'ติ๊ก เจษฎาภรณ์-โดนัท มนัสนันท์' ปะทะอารมณ์ใน 'ทำดีเป็นพิธี'

ถือว่าเป็นการส่งท้ายอัลบั้ม Thailander ได้แบบไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ 4 หนุ่ม getsunova (เก็ตสึโนวา) ได้แก่ เนม-ปราการ ไรวา, นต-ปณต คุณประเสริฐ, นาฑี โอสถานุเคราะห์, ไปร์ท-คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ สังกัด ไวท์มิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ กับการที่ได้ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และ โดนัท มนัสนันท์ พระ-นางแถวหน้าแห่งยุค Y2K มาร่วมแสดงมิวสิควิดีโอให้ด้วยในซิงเกิล “ทำดีเป็นพิธี”

เนื้อหาของเพลงถ่ายทอดผ่านมิวสิควิดีโอได้อย่างชัดเจน เล่าผ่านเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งที่ทะเลาะกันเพราะฝ่ายชายเข้าใจว่าฝ่ายหญิงไปมีคนอื่น และไปตัดสินกันเป็นคดีความชั้นศาลเลยทีเดียว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรอยากให้ไปติดตามกันได้ในมิวสิควิดีโอ “ทำดีเป็นพิธี

งานนี้ติ๊กถึงกับบ่นอุบว่า “เป็นบทดราม่าที่เล่นยากมาก เพราะปกติไม่ค่อยได้มีโอกาสได้รับบทแบบนี้ คือมาถึงกองก็สตาร์ทแบบนี้เลย เล่นจบภายในวันเดียว ยังโชคดีที่ได้โดนัท ที่เป็นนักแสดงและคนทำงานเบื้องหลังมาเล่นคู่ ก็เลยมีความเร็วที่จะเล่นด้วยกัน ต่อกันได้ไวขึ้น”

ส่วนสาว โดนัท มนัสนันท์ ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “จริงๆเคยเจอกับพี่ติ๊กมาแล้วหลายครั้ง แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกค่ะที่ได้แสดงกับพี่ติ๊ก ซึ่งตอนแรกเลยที่ทีมงานติดต่อมาก็มีคำถามเลยว่าเล่นกับใคร เพราะมันสำคัญ พอรู้เป็นพี่ติ๊กก็โอเค เป็นการร่วมงานที่สนุกดีค่ะ คิดว่าเป็นเรื่องที่เข้ากับยุคสมัย น่าจะโดนใจใครหลายๆคนนะคะ

สามารถรับชมเรื่องราวคู่รักคู่ “ทำดีเป็นพิธี” ได้แล้วทางยูทูบ OfficialWhiteMusic และรับฟังได้ทุกช่องทางมิวสิกสตรีมมิ่งชั้นนำ รวมถึงติดตามทุกความเคลื่อนไหวของวงได้ทางแฟนเพจ และ อินสตาแกรม getsunova

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ภูมิ เกียรติภูมิ' พระเอกมาแรงช่อง 7HD เปิดมุมมองความคิดที่หลายคนยังไม่เคยรู้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกเลือดใหม่มาแรงของ ช่อง 7HD สำหรับ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ที่กำลังมีผลงานละครให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ทั้งในช่วงก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง ขวัญหล้า ละครดราม่ารสเข้มจากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ซึ่งเรื่องนี้ ภูมิ รับบทนำประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวสายดราม่ารุ่นพี่ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส และอีกเรื่องคือละครหลังข่าวภาคค่ำสุดเข้มข้นกระแสแรงอย่าง รอยรักรอยบาป ประชันกับนักแสดงรุ่นใหญ่ และรุ่นใหม่มากฝีมือมากมาย

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'ติ๊นา-บุ๋ม-ปุ้ย-โดนัท' ผนึกกำลัง สร้างแรงบันดาลใจเพื่อผู้หญิง

4 สาวทรงพลังซึ่งเป็นกระบอกเสียงสำคัญในการขับเคลื่อนสังคมเพื่อประชากรหญิง นำโดย คริสติน่า อากีล่าร์ CHAMPION OF UNFPA, บุ๋ม-ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก และ โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล รวมถึง ผศ.นพ.สิระ กอไพศาล (หมอปิแอร์) อายุรแพทย์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล และคุณบุญธิดา ชินวงษ์ (คุณฝ้าย) บิวตี้บล็อกเกอร์ ในฐานะ CAMPAIGN PRESENTERS

'ณิชา' โดนคอมเมนต์แรง เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตหลังเจอวิจารณ์หนัก

นักแสดงสาว "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาช่อง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตที่ทำให้รู้สึกเครียดมาก เล่าเหตุการณ์สุดช็อก! จำฝังใจโดนคอมเมนต์แรงต่อหน้าว่าไม่เหมาะสมเป็นนางเอก

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี