PERSES (เพอร์เซส) ท้าชนขาแดนซ์กลางสยาม จัดชาเลนจ์พิชิตรางวัลสุดพิเศษ!

PERSES (เพอร์เซส) ขอบคุณแฟนๆ สำหรับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ในซิงเกิลที่ 3 Catch the Night (แคช เดอะ ไนท์)และขอมอบของขวัญแก่ชาว PIECES (พีซเซส) กับกิจกรรมสุดพิเศษ Catch the Night Step Battle (แคช เดอะ ไนท์ สเต็ป แบทเทิล)

งานนี้ PERSES จัดใหญ่ ขนตู้เกมเต้น มาเสิร์ฟความมันส์ถึงกลางสยาม ชวนแฟนๆ ออกสเต็ปในเพลง Catch the Night พร้อมชาเลนจ์พิชิตใจแบบใครๆ ก็พิชิตได้ ชิงรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ทั้ง 5 หนุ่ม จั๋ง-วิกร บูรณภิญโญ, กฤติน สอสูงเนิน, เน-ณรัณ วิกัยรุ่งโรจน์, ปาล์ม-พีรวิชญ์ พินธะ และ ปลั๊กกี้-ธรากร คำสิงห์ จะมามอบให้ด้วยตัวเอง จังหวะนี้แล้วชาว PIECES พลาดไม่ได้ !

งานนี้ ปลั๊กกี้-ธรากร คำสิงห์ ขออ้อนแฟนๆ ชวนร่วมกิจกรรม Catch the Night Step Battle "กิจกรรมนี้จัดขึ้นมาเพื่อมอบความสุข และความสนุกให้กับแฟนๆ ขอเชิญชวนชาว PIECES เท้าไฟทุกคน มาเล่นกันเยอะๆ บอกเลยว่าสนุกมากๆ ใครที่ยังไม่เคยเล่น ไม่เคยลอง ขอแค่กล้าที่จะลอง และมาสนุกด้วยกัน ใครที่เล่นแล้ว อย่าลืม! โพสต์รูปพร้อมติด #CatchtheNight_StepBattle มาอวดกันนะครับ และ ติดตามกิจกรรมสนุกๆ ในครั้งถัดไปได้ทาง G’NEST OFFICIAL สุดท้ายนี้ผมขอฝาก MV เพลง Catch the Night ไว้เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับผม"

รายละเอียดของกิจกรรมมีดังนี้

กติกา
- กิจกรรม Catch the Night Step Battle จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 - 5 เมษายน 2023 ณ ชั้น M สยามเซ็นเตอร์ ทางเชื่อม BTS
- ผู้เล่นสามารถเล่นเกมที่ตู้เกมเต้น เพื่อเก็บคะแนนได้ตลอดกิจกรรมโดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง

ผลคะแนน
- ผู้เล่นสามารถติดตามผลคะแนนได้ที่หน้าตู้เกม หรือ www.catchthenightstepbattle.com
- การนับผลคะแนนจะสิ้นสุดลงในวันที่ 5 เมษายน 2023 เวลา 17:00 น.
- ประกาศผลผู้ชนะทั้ง 30 อันดับ วันที่ 5 เมษายน 2023 เวลา 20:00 น. ทาง G’NEST OFFICIAL

รางวัล
- ผู้ที่ได้คะแนนสูงสุด 5 อันดับแรก ได้รับสิทธิ์ถ่ายรูปโพลาลอยด์กับ หนุ่มๆ PERSES (ผู้ชนะ 1 คน / ศิลปิน 5 คน) และรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นจาก PERSES
- ผู้ที่ได้อันดับ 6-30 ได้รับสิทธิ์ถ่ายรูปหมู่ (ผู้ชนะ 5 คน / ศิลปิน 5คน) และรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นจาก PERSES
- มอบรางวัลวันที่ 6 เมษายน ณ ลาน Atrium 2 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ เวลา 18:00 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'PERSES - VIIS' ตัวแทนศิลปินไทยโชว์บนเวทีอินเตอร์เนชั่นแนลสุดยิ่งใหญ่ 'TMEA'

ที่สุดของความภูมิใจสำหรับเสียงตอบรับที่ล้นหลาม หลัง 2 ศิลปินไทย T-POP วง PERSES (เพอร์เซส) และวง VIIS (วิส) ศิลปินกลุ่มชายหญิงจากค่าย G’NEST (จีเนส) ภายใต้ GMM Music ได้รับเลือกเป็นตัวแทน T-POP ขึ้นเวทีโชว์ในงานประกาศรางวัล Tencent Music Entertainment Awards 2024 “High Five. Music Drive.” ณ กาแล็คซี่ อารีน่า มาเก๊า

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

แฟนเพจแจ้งข่าวเศร้า 'คุณแม่ยุพา' ของ 'บิ๊ก ดีทูบี' จากไปอย่างสงบแล้ว

หากใครเป็นแฟนบอยแบนด์ชื่อดัง D2B ก็คงจะรู้จักกับหนุ่มหน้าใสหนึ่งในสมาชิกอย่าง บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ นักร้องชื่อดังผู้ล่วงลับ ที่เคยสร้างปรากฎการณ์พับนกกระดาษทั้งประเทศมาแล้ว ล่าสุดมีข่าวการสูญเสียอีกครั้ง โดยแฟนเพจ "BIG D2B family" ได้แจ้งว่า คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ แม่ของบิกนั้นได้จากไปอย่างสงบแล้วเมื่อวานนี้

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว