'สเตฟาน' เผยเส้นทางชีวิต จากพระเอกสู่ยูทูปเบอร์ฟุตบอล

ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม เปิดใจหนุ่มมากความสามารถ สเตฟาน ซาลาโมเน่ อดีตพระเอกชื่อดังที่ห่างหายไปจากผลงานการแสดง ล่าสุดได้ผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์ด้านกีฬามาพูดคุยในรายการ “Late Night Game” ทางช่อง 9 กด 30

"จริง ๆ ผมไม่ได้มองว่าเป็นอาชีพ ผมมองว่ามันเป็นวิถีชีวิตของผม ผมจะไม่มองว่านี่มันคืออาชีพ เพราะถ้าเป็นอาชีพผมต้องทำอีกรูปแบบหนึ่ง แต่อันนี้ผมทำตามฟิลลิ่ง ผมไม่มีนะที่จะต้องมานั่งกำหนดว่าต้องไลฟ์กี่นัด อันนั้นผมทำไม่ได้ บางทีผมดูฟุตบอลหลายคู่ผมก็ไม่ไลฟ์ เพราะไม่มีประเด็นให้คุย แต่ว่าถ้ามันมีอะไรที่น่าสนใจ เราจะกระตือรือร้นรีบลุกขึ้นมาไลฟ์เลย เวลาไลฟ์หลายคนถามว่าทำไมผมต้องลุกขึ้นยืน เราเองก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เวลาลุกขึ้นยืนผมมองว่ามันสื่อสารได้อารมณ์มากกว่า

เรื่องการใช้เลข 9 ในการไลฟ์แต่ละครั้ง เป็นประเด็นที่หลายคนสงสัยว่าทำไมผมให้ผู้ชมกดเลข 9 เวลาไลฟ์ ที่นี่ที่แรกเลยนะครับที่อยากบอก คือว่าตัวเลข 1 ถึง 9 มันคือตัวเลขที่มีความหมายสำหรับผมนะครับ เลข 9 ผมชอบมากเพราะว่าเป็นตัวเลขดี เลข 8 ผมไม่ค่อยชอบ ถึงคุณแม่จะเป็นคนจีนแต่เราก็ไม่ชอบ 8 และเลข 7 คือส่วนตัวผมมองว่าเป็นเลขอุบัติเหตุผมเลยไม่ค่อยใช้ คือตัวเลขแต่ละตัวเป็นมีความหมาย คือเลขที่ดีคือ 1 2 9 เวลาไลฟ์สดผมเลยใช้เลข 9 เยอะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บีจี ปทุมฯ'พร้อมชนดอร์ทมุนด์ 'เจ'ชี้เป็นเกมวัดศักยภาพแข้งไทย

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2567 ที่ชั้น 34 อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวก่อนเกมฟุตบอลนัดพิเศษ "114 Celebration BG Pathum United x BVB Dortmund" ระหว่างสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค.นี้ โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" มี มาโกโตะ เทกุระโมริ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ มี นูริ ซาฮิน กุนซือใหญ่ กับ เฟลิกซ์ เอ็นเมชา นักเตะของทีมเข้าร่วมในงานแถลงข่าว

'อินทรีเหล็ก'ตกรอบแบบดูดีมีอนาคต ดาวรุ่งนับวันรอ แจ้งเกิดบอลโลก2026

ขุนพล "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี เจ้าภาพประจำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ไปไม่ถึงฝั่งฝันในการลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ณ สังเวียนเอ็มเอชดี อารีน่า, สตุ๊ตการ์ต

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

จับแล้วไปรษณียบัตร โปสการ์ดออนไลน์ รับโชค'ยูโร2024' รอบ16ทีมสุดท้าย

เมื่อวันที่่ 3 กรกฎาคม 2567 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และ ไทยรัฐกรุ๊ป แจกโชคชุดแรกหลังได้ 16 ทีมเข้ารอบ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 จับรายชื่อผู้โชคดีเชียร์ 16 ทีม แจก 16 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 736,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษให้กับ “แชมป์นักส่ง” ที่ส่งโปสการ์ดออนไลน์มากที่สุดจะได้รับรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ MG รุ่น ZS EV D สีแดง และทองคำอีก 24 รางวัล มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รวมถึงมีสิทธิ์กรับโชคในกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

'ภูมิ เกียรติภูมิ' พระเอกมาแรงช่อง 7HD เปิดมุมมองความคิดที่หลายคนยังไม่เคยรู้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกเลือดใหม่มาแรงของ ช่อง 7HD สำหรับ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ที่กำลังมีผลงานละครให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ทั้งในช่วงก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง ขวัญหล้า ละครดราม่ารสเข้มจากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ซึ่งเรื่องนี้ ภูมิ รับบทนำประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวสายดราม่ารุ่นพี่ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส และอีกเรื่องคือละครหลังข่าวภาคค่ำสุดเข้มข้นกระแสแรงอย่าง รอยรักรอยบาป ประชันกับนักแสดงรุ่นใหญ่ และรุ่นใหม่มากฝีมือมากมาย

ปังไม่หยุด 'พี่จอง-คัลแลน' ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ AIS ทำห้างแทบแตก!

งานเข้ารัวๆ กับคู่หูสุดฮอต "พี่จอง-คัลแลน" สองหนุ่มยูทูปเบอร์ชื่อดัง ล่าสุด เอไอเอส(AIS) ชวน 2 หนุ่มเกาหลีหัวใจไทย พี่จอง-คัลแลน จากผู้ใช้งานจริง สู่การเป็นพรีเซนเตอร์สมาชิกครอบครัว AIS ร่วมยืนยันเครือข่ายที่ 1 ตัวจริง ภายใต้แคมเปญ "จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง"