เพื่อนๆ สุดเศร้า! ร่วมไว้อาลัย 'ถนอม สามโทน'

วงการบันเทิงไทยสูญเสียอีกครั้ง เมื่อนักแสดงหนุ่ม วิทยา เจตะภัย หรือ ถนอม สามโทน เสียชีวิตลงแล้ว จากอาการป่วยโรคมะเร็งตับ ณ รพ.จุฬาลงกรณ์ เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า กฤษดา อินทราวุธ ได้โพสต์ภาพของถนอม สามโทน พร้อมทั้งเขียนข้อความถึงเพื่อนสนิทว่า “หลับให้สบายเถอะเพื่อน เกิดมาชาติหน้า ขอให้เราเป็นเพื่อนกัน เล่นดนตรี เที่ยว กิน หัวเราะ ด้วยกัน คงไม่มีเพื่อนที่จะร้องเพลงให้พวกเราฟังต่อไปอีกแล้ว สู่สุคติเถอะเพื่อน (เพลงมาร์ชโรงเรียนบ้านวังหงส์ เพลงวังหงส์ ดาวเหนือ ดอกสะแล เมืองหลังเขา เจ้าภาพจงเจริญ เพลงอื่นๆ) เพลงของเพื่อนจะอยู่ในใจของพวกเราทุกคน”

อีกหนึ่งเพื่อนรักอย่าง  บุ๋มบิ๋ม สามโทน ได้โพสต์ภาพวงสามโทม พร้อมกับเขียนข้อความว่า ”ขอบคุณ”

ด้าน จิ๊บ วสุ ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยว่า “ทราบข่าวด้วยความเศร้าเสียใจอย่างยิ่งครับ พี่ถนอมเป็นคนน่ารัก ยิ้มแย้มแจ่มใส อัธยาศัยดี ..มีความสุขทุกครั้งที่ได้ร่วมงานกับพี่ ไม่ว่าจะเป็นด้านเพลงหรืองานแสดง เราร่วมเล่นละครของช่อง 7 ด้วยกันครั้งสุดท้ายช่วงก่อนโควิด ...ขอกราบส่งดวงจิตของพี่ เดินทางสู่สุคติ ณ เบื้องสัมปรายภพ ไปมอบความสดใสต่อในภพภูมิสวยงามที่พี่เดินทางไปนะครับ ด้วยความเคารพและอาลัยยิ่งครับ #ถนอมสามโทน #rip

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาลัยนักแสดงอาวุโส 'โฉมฉาย ฉัตรวิไล' จากไปอย่างสงบ

เรื่องเศร้าวงการบันเทิงเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักแสดงอาวุโสมากความสามารถอย่าง แม่แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิลัย วัย 73 ปี ได้จากไปอย่างสงบ โดยแม่แอ๊ดเป็นนักแสดงที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องและคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมายาวนานเกือบ 60 ปี เป็นที่รักและเคารพของนักแสดงทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่

เศร้า! 'น้องฟลุ๊ค' สุนัขพิทบลูโดนเจ้าของทิ้ง สุดยื้อชีวิต

จากกรณีทีม The hope songkhla และมูลนิธิ The hope Thailand ได้เข้าช่วยเหลือสุนัขพิบูลที่ถูกเจ้าของนำมาทิ้งไว้ ภายในซอย 6 ราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และได้รับการช่วยเหลือ

ทุบสถิติปีนี้! ไทยติดโควิดใหม่รายสัปดาห์ทะลุ 2.7 พันคน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล

โควิดยังไม่แผ่ว! ไทยติดเชื้อใหม่รอบสัปดาห์ 1,801 ราย ดับ 6 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 19 - 25 พฤษภาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 1,801 ราย