'ยิ่งยง' เปิดใจเรื่องคดีความจบลงด้วยดี ได้รับความยุติธรรมจากศาลแล้ว

นักร้องชื่อดัง ยิ่งยง ยอดบัวงาม เผยเรื่องคดีโฆษณาถั่งเช่าเมื่อหลายปีก่อนว่าจบลงด้วยดี และได้รับความยุติธรรมจากศาลเรียบร้อยแล้ว ในรายการคุยแซ่บShow ทางช่องOne31

"เรื่องเกี่ยวกับคดีความก็จบทุกอย่างมาหลายปีแล้ว 2 ปีผ่านมาแล้ว ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่น้องแฟนๆที่ให้กำลังใจเรามาตลอด ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง น้องๆในวงการก็เป็นห่วง ตอนนี้เคลียร์ตัวเองทุกอย่าง เราได้รับความยุติธรรมจากศาลเรียบร้อยแล้วว่าเราไม่มีความผิดอะไร เพียงเราเผลอเรอไปทำ จริงๆทุกคนก็มีความผิดได้คือ 1.เจตนา 2.โดนชักชวน เพราะฉะนั้นการที่ศาลศาลให้ความยุติธรรมกับเราแสดงว่าเราโดนชักชวนไป

คดีความจบไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตอนโควิดเยอะๆ จริงๆเรามั่นใจในความยุติธรรมของเรานั่นแหละ เพราะเรามั่นใจว่าตัวเราไม่ได้ไปทำผิด ไม่ได้เจตนาไปโกงใคร ไม่ได้ทำผิดโดยที่เราตั้งใจ บางทีอาจจะผิดด้วยความที่เราไปเชื่อมต่อกับคนอื่น ซึ่งกว่าคดีจะจบใช้เวลาดำเนินการประมาณปีกว่า ก็มีเครียดบ้าง แต่เรามั่นใจในความยุติธรรม เราก็อยู่กันแบบสองคนผัวเมีย ครอบครัว ก็ไม่ได้เครียดมาก

สิ่งที่ผ่านมามันทำให้เราเข้มแข็งขึ้น แข็งแรงขึ้น และเรารู้ระบบการดูแลตัวเองมากขึ้น ในวงการบันเทิงบางทีมองเรามีชื่อเสียงก็อยากได้เราไปทำโน่นทำนี่หารายได้ จริงๆก็ต้องระมัดระวังด้วย สำหรับน้องๆรุ่นใหม่ นี่คืออุทาหรณ์สอนใจให้กับทุกๆคนเลย ตั้งแต่เกิดมาอันนี้คือเรื่องใหญ่สุดในชีวิต ไม่คิดด้วยซ้ำไป มันจะเกิดกับเรา เรื่องนี้สอนให้วิเคราะห์ พิจารณาดูคน ว่าเราควรจะทำอะไรด้วยไหม เห็นด้วยกับเขาไหม เราต้องระมัดระวังในเรื่องของคนมากขึ้น ที่ผ่านมาหลานก็โดนหลอก มีคนโทรศัพท์ไปหาบอกว่าแม่ค้ายาเสพติด หลานโอนเงินจากธนาคารหมดเลย ทั้งแม่ทั้งลูกเลย"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

ป.ป.ช. แจงอุทธรณ์ คดีศาลยกฟ้อง 'อดีตผู้บริหารวิทยาลัยพลศึกษาชลบุรี'

'เลขาฯ ป.ป.ช.' แจงคดีศาลยกฟ้อง 'อดีตผู้บริหารวิทยาลัยพลศึกษาชลบุรี' ได้ชี้มูลผิดอาญาโดยอิสระ ยึดพยานหลักฐานตามกฎหมายปราศจากอคติ

ปลุก 'ผู้สมัคร สว.' เก็บหลักฐานฮั้ว อาชญากรการเมืองไม่รอดแน่

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เรียนผู้สมัคร สว ทุกท่าน ที่พบเห็นกระบวนการฮั้ว!

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า