'โจอี้-ไททศมิตร' คว้ารางวัลใหญ่เวทีคมชัดลึกอวอร์ดส ครั้งที่ 19

เดินสายรับรางวัลอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับเวทีการประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ดส ครั้งที่ 19 ที่จัดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา  ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ศิลปินสังกัดจีเอ็มเอ็ม เเกรมมี่ รับรางวัลกันเต็มกระเป๋า
นำโดย โจอี้ ภูวศิษฐ์  สังกัด genie records คว้า 2 รางวัลใหญ่มาครองสมใจจากสาขาศิลปินชายเดี่ยวยอดเยี่ยม และ สาขาเพลงยอดเยี่ยม จากเพลง นะหน้าทอง แต่โจอี้ติดภารกิจอยู่ที่ต่างประเทศเลยให้ อ๊อฟ บิ๊กแอส บิ๊กบอสรับรางวัลเเทน ในขณะที่สาขาศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม ตกเป็นของวงเพื่อชีวิตเลือดใหม่อย่างวงTaitosmitH  (ไททศมิตร) สังกัด GeneLab เรียกว่าเเรงตั้งเเต่ต้นปี เป็นกำลังใจชั้นดีให้กับคนทำงานเลยทีเดียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไททศมิตร' ปล่อย 'กี่ฤดู' ได้ 'ตูน บอดี้สแลม' ร่วมแจม

อีกหนึ่งเพลงช้าเนื้อหาเข้มข้นและเศร้าที่สุด จาก ไททศมิตร (TaitosmitH) วงดนตรีร็อกเนื้อหาเพื่อชีวิตแห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC กับซิงเกิลล่าสุด กี่ฤดู เพลงที่วงใส่ความรู้สึกลงไปอย่างเต็มที่ในการสร้างสรรค์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของความสูญเสีย การจากลาแบบไม่หวนกลับ และความเจ็บปวดที่ต้องคิดถึงใครบางคนอย่างสุดหัวใจ ซึ่งเพลงนี้ได้ ตูน bodyslam มาร่วมสื่อสารความหมายในช่วงท้ายของเพลง

'The White Hair Cut' ชวน 'YourMOOD' ทำ 'กลับไปเริ่มรักกันใหม่ Live Session'

เอาใจแฟนเพลง ฮิว-พัชรพล วงศาโรจน์ ศิลปินเดี่ยว ONE MAN BAND แต่ชื่อเป็นวงว่า The White Hair Cut จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ชวนศิลปินรุ่นพี่ต่างค่ายอย่าง YourMOOD หรือ บอย-สุรัตน์ รุ่งพิทธิกุล สังกัด WHOOP

'Paper Planes' ปล่อยเพลงร็อกสไตล์ยุค 2000 'ต้น-ต่อ Silly Fools' ร่วมฟีเจอริ่ง

ปล่อยผลงานมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง กับวง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ประกอบด้วย 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) หลังจากปลายปีที่แล้วส่งเพลงช้าแนว Pop Rock “กลับมาเพื่อบอกลา” ก็ถึงเวลาเพลงใหม่ล่าสุด “ความว่างเปล่า” เพลงรักอกหักกลิ่นอายร็อกยุค 2000

'จ๋าย ไททศมิตร' ใช้เวลา 14 วัน ลาขาดกระท่อม หลังกินมา 7 ปี

หลังจากหลงอยู่ในวังวนของใบกระท่อมที่เกือบจะเรียกได้ว่ากินแทนน้ำเปล่าไปนานกว่า 7 ปี จ๋าย-อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี นักร้องนำ วงไททศมิตร (TaitosmitH) ก็ขอปฏิวัติตัวเองใหม่ ประกาศดับเครื่องชน จะเลิกกระท่อมอย่างเด็ดขาด ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวได้ทำสำเร็จแล้ว โดยใช้เวลา 14 วันเท่านั้น และล่าสุดหนุ่มจ๋ายได้ออกมาแชร์วิธีเอาชนะในครั้งนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

'COCKTAIL' ระเบิดความมันถึงแดนมังกร!

บินตรงจากไทยร่วมแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในจีน สำหรับวง COCKTAIL จากค่าย GeneLab ที่ได้เป็นหนึ่งในศิลปินจากประเทศไทยเข้าร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีอลังการสุดยิ่งใหญ่ FH Pop Music Festival 2024 ที่จัดขึ้น ณ Longxing Stadium (สนามกีฬาหลงซิง) สาธารณรัฐประชาชนจีน

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว