'เบิร์ด ธงไชย' ชวนเปิดประสบการณ์เที่ยว ไทยครั้งใหม่

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) จัดทำ ภาพยนตร์โฆษณา  ชุด  โมเมนต์ที่ใช่ สร้างได้ไม่ต้องรอ พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์  เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ เพื่อปลุกกระแสสร้างบรรยากาศในการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศให้คึกคักอีกครั้ง  พร้อมชวนนักท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์เที่ยวไทยครั้งใหม่ในปีท่องเที่ยวไทย 2566

โดย เบิร์ด ธงไชย เปิดเผยว่า “ขอขอบคุณ ททท. ที่ให้โอกาสเบิร์ดได้ทำหน้าที่ที่สำคัญนี้อีกครั้ง  เบิร์ดภูมิใจที่ประเทศไทยของเรามีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามมากมาย และดีใจทุกครั้งที่ได้ยินชาวต่างชาติพูดว่า ประเทศไทยของเราสวยงาม อาหารอร่อย คนไทยใจดี เบิร์ดเป็นคนที่ชอบหาเรื่องสนุก ๆ ทำในชีวิต การออกไปเที่ยวในเมืองไทยก็เป็นความสุขและความสนุก ทำให้เราได้พาตัวเองไปอยู่กับธรรมชาติ ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ออกไปเจอผู้คนหรือพาคนที่คุณรัก ครอบครัว ไปสร้างโมเมนต์ดี ๆ ร่วมกัน

ที่ผ่านมาเราเสียเวลาและเสียโอกาสเดินทางจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 กันไปมากแล้ว ตอนนี้ได้เวลาออกไปเที่ยวกัน ที่นี่เลยครับ ประเทศไทยของเรา มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากมายรอให้ทุกคนไปเที่ยว ไปสัมผัสความ  Amazing  รับรองว่าคุณต้องหลงรักเมืองไทยแบบไม่รู้จบอย่างแน่นอน ที่สำคัญเวลาออกไปเที่ยว เราต้องเป็นนักท่องเที่ยว  ที่ดี มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ลดการสร้างขยะให้มากที่สุด โดยการพกกระติกน้ำ หรือถุงผ้า ลดการใช้พลาสติก โดยเฉพาะในแบบที่ใช้ครั้งเดียว แค่นี้เราก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยรักษาทรัพยากรธรรมชาติ  ที่สวยงามให้ได้อยู่กับเราไปนานๆ และในปีนี้เป็นปีท่องเที่ยวไทย เบิร์ดอยากชวนทุกคนออกไปเที่ยวเมืองไทยกันนะครับ เพราะโมเมนต์ที่ใช่ สร้างได้ไม่ต้องรอ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ททท. เปิดตัวกิจกรรม อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ ชวนร่วมสร้างคอนเทนต์ส่งแรงบันดาลใจท่องเที่ยว

น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม Amazing Thailand Passion Ambassador ขานรับนโยบายจาก นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟินกับเทศกาล 'เขา มันส์ ได้!' ที่สวนผึ้ง

Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติแห่งขุนเขา อัดแน่นด้วยกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทั้งไทยและต่างประเทศ

'ททท.' จับมือ 'ฮาล์ฟ โทสท์' ส่งต่อความสุขในเทศกาล 'เขา มันส์ ได้'

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมด้วย บริษัท ฮาล์ฟ โทสท์ จำกัด เตรียมส่งต่อความสุขผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศแห่งขุนเขา ในช่วง Green Season พร้อมอัดแน่นด้วยหลากหลายกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน