'เป้ อารักษ์' เผยสถานะหัวใจ ตอนนี้โสดขอโฟกัสเรื่องงาน

ศิลปินสุดเท่ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ เผยถึงสถานะของหัวใจ ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ 31 มีนาคมนี้ ทางช่อง MONO29 ว่ายังไม่เปิดรับรักใคร แม้จะพร้อมมีครอบครัวแล้ว แต่ยังมีงานที่ต้องโฟกัสอยู่ เพราะหากแต่งงานกับใครแล้วก็ต้องอยู่ด้วยกันตลอดไป

"ด้านความรักผมพยายามแล้วนะ ผมพร้อมที่จะมีครอบครัว เห็นเพื่อนแต่ละคนเขามีความสุขกับครอบครัวมาก แต่เพื่อนบอกผม คำว่าครอบครัวมันไม่ใช่สำหรับทุกคน เพราะความจริงสำหรับผมคนที่ผ่านมาก็เป็นคนที่ใช่แล้วนะครับ แค่จังหวะมันยังไม่ได้ ซึ่งตัวผมเองค่อนข้างเป็นคนเคารพกฎ ผมพยายามจะไม่ทำอะไรผิดกฎ ถ้าหากผมต้องเซ็นสัญญาว่าจะสมรสกับใครแล้ว ก็คือต้องอยู่ด้วยกันตลอดไป ตอนนี้เลยยังไม่คิดมีแฟนใหม่ครับ อยากทำอะไรก็ได้ ซึ่งคนเก่าเขาก็ให้อิสระเยอะนะ แต่ก็ขอเวลาก่อน เพราะจะมีโปรเจ็กต์ใหญ่ๆ ที่จะเริ่มทำมาให้ผู้ชมได้ติดตามมากขึ้นครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'น้ำหวาน พิมรา' เปิดใจระหว่าง 'แม่' หรือ 'แฟน' มันจบตั้งแต่ยังไม่ได้เลือก!

อดีตนักร้องชื่อดัง “น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี” หรือ “น้ำหวาน ซาซ่า” จะมาเล่าเรื่องราวที่โลดแล่นในวงการนี้มานานกว่า 20 ปี เข้าวงการตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนชื่อเสียงโด่งดัง พร้อมแชร์เรื่องราวความรักครั้งเก่า กับรายการ ขมคอ story รายการ Podcast น้องใหม่ของพิธีกรอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง “เบ็นซ์-จิรายุ จันทรวงศ์” หรือที่รู้จักกันในนาม “เบ็นซ์ตุ๊ดย่อยข่าว”

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

‘โจ อัลวิน’ เปิดใจครั้งแรกถึงสัมพันธ์รักในอดีตกับ ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’

นักแสดงชาวอังกฤษ โจ อัลวิน และเทย์เลอร์ สวิฟต์ เคยมีความสัมพันธ์กันมานานหลายปีแล้ว แต่ไม่เคยไปปรากฏตัวที่ไหนด้วยกัน

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว