'ช่อง 8' ล่องใต้ มอบสุข ต้อนรับสงกรานต์

ช่อง 8 ตะลุยมอบความสุขสนุกเคล้าเสียงเพลง กับงานคอนเสิร์ต สิงห์เหนือเสือใต้ หรอยแรงโชว์  presented by ใหม่ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ ดี โดยเป็นคอนเสิร์ตที่จะขนทัพศิลปินนักร้องตัวท็อป ชื่อดังของเมืองไทยมอบความสุขให้แฟน ๆ ได้ปล่อยใจ สนุกสนานจัดเต็ม โดยได้สัญจรลงภาคใต้เป็นที่แรก ตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในคอนเซปต์ ช่อง 8 สัญจร เสือใต้ หรอยแรงส์โชว์

พร้อมโชว์จากสุดยอดของเหล่าศิลปินตัวท็อปชื่อดังมากมายอาทิ นุ้ย สุวีณา, ต้นข้าว อาร์สยาม, บิว พงค์พิพัฒน์, อ๊อฟ ดอกฟ้า, หลวงไก่, เตย วีรยา, วุฒิ ป่าบอน, กล้วย สแตมป์, วงซี๊ด, วงสายพาส, วงแทมะริน ฯลฯ ที่จะมามอบความสนุกให้กับแฟน ๆ แบบไร้ค่าย ไร้สังกัด ดวลกันแบบจัดหนัก ซัดกันแบบวงต่อวง เพลงต่อเพลง บนเวทีเดียวทั่วพื้นแผ่นดินใต้แบบนัลสต็อป

โดยผ่านการจัดงานไปแล้ว 3 จังหวัดได้แก่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี, จังหวัดตรัง และ จังหวัดพังงา บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานจากเหล่าบรรดาแฟนคลับพี่น้องภาคใต้ และไม่ว่าจะไปจัดที่ไหนก็ยังได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่พี่น้องภาคใต้จะตื่นเต้นเพียงอย่างเดียว เหล่าศิลปินนักร้องก็ยังเต็มที่ สนุกสุดเหวี่ยงไปกับแฟน ๆ  แถมเข้าฟรีไม่เสียเงิน และแฟนๆสามารถร่วมลุ้นรางวัล LUCKY DRAW อีกด้วย งานนี้เรียกว่า สนุกจัดเต็มแถมยังรับโชคกลับบ้านติดไม้ติดมือไปอีกด้วย

ปิดท้ายด้วยการเสิร์ฟความหรอย ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ในเดือนเมษายน 2566  จะเริ่มต้นสนุกต่อทันที ในวันที่ 1 เมษายน จังหวัดสงขลา ตามมาติด ๆ ในวันที่ 22 เมษายน จังหวัดนครศรีธรรมราช และส่งท้ายในวันที่ 29 เมษายน ที่จังหวัดระนอง โดยจะมีศิลปินชื่อดังที่จะไปมอบความสุขอย่าง นุ้ย สุวีณา, อ๊อฟ ดอกฟ้า, ต้นข้าว อาร์สยาม, บิว พงค์พิพัฒน์, ลาดา อาร์สยาม, ป๊อก วงซี๊ด, วงกางเกง, วงกลม, วงพัทลุง ฯลฯ  สำหรับใครที่ยังไม่มีแพลนไปไหน รู้อย่างนี้ต้องรีบล็อคคิวรอไว้เลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิว-ชิปปี้-ยีน-ภูมิ' นำทีมบวงสรวง 'บุหลันมันตรา'

เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่พูดถึงกันตั้งแต่เปิดตัว และแฟนละครทุกคนต่างรอดูไม่น้อย สำหรับ บุหลันมันตรา ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ละครแฝงเกร็ดประวัติศาสตร์ ที่จะพาทุกคนข้ามเวลาย้อนไปสู่อาณาจักรอยุธยา กับเรื่องราวสุดเข้มข้นเหนือจินตนาการท่ามกลางสงครามการเมืองที่เดิมพันด้วยราชบัลลังก์ ล่าสุดถือฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวงใหญ่ โดยได้รับเกียรติจาก นงลักษณ์ งามโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ , ณณิญา พรหมเงิน ผู้อำนวยการสายงานละคร-ซีรีส์ โรส สตูดิโอ เป็นประธานในพิธี

'ผู้พันเบิร์ด' ฉีกคาแรกเตอร์ เล่นบท 'พระ' ฟาดวาจาคม

เล่นมาแล้วทุกบทบาท สำหรับนักแสดงมากความสามารถ วันชนะ สวัสดี หรือ ผู้พันเบิร์ด ล่าสุดได้รับบทบาทที่ดูเหมือนจะเรียบง่าย แต่ก็ไม่ง่าย อย่าง หลวงพ่อแก่น ในละคร เจ้าพ่อ ทางช่อง 8 เรียกได้ว่าเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ครั้งสำคัญ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ทำอออกมาได้เป็นอย่างดี จนนักแสดงร่วมในละครถึงกับยกนิ้วให้

ปิดฉากคดีฟ้องร้อง 'บิ๊ก ทองภูมิ' พร้อมชดใช้เงิน 7 หลัก

จากกรณีที่ บอย-พีรพล จันทรากาศ ในนาม บริษัท กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดทำละคร วิญญาณแพศยา ทางช่อง 8 ขึ้นศาลจังหวัดนนทบุรี ยื่นฟ้องนักแสดง บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ในข้อหาผิดสัญญาและเรียกค่าเสียหาย และถูกดำเนินคดีทางแพ่งฐานละเมิดสัญญา ต่อมาได้มีการประสานและเจรจาไกล่เกลี่ยประนอมข้อพิพาทผลปรากฏว่าเป็นผลดี

'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง

มัดรวม 18 ซีรีส์เกาหลี-ไทย ชื่อดังบนแพลตฟอร์ม 'Viu' ดูฟรีได้ที่ 'ช่อง 8'

ครบรอบ 2 ปีของการจับมือพันธมิตรธุรกิจผู้ผลิตคอนเทนต์ระหว่าง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ภายใต้ อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป และ Viu (วิว) แหล่งรวมซีรีส์ วาไรตี้เกาหลี ให้ได้ชมก่อนใคร และมีพากย์ไทยมากที่สุด เดินหน้าหนักแน่นยิ่งขึ้นด้วยการส่งคอนเทนต์ ดันกลยุทธ์ทางการตลาด เจาะกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบคอนเทนต์ที่หลากหลาย

'หนุ่ม' นั่งเเท่นผู้จัดละคร 'เจ้าพ่อ' นำเสนอเรื่องของอำนาจเงินตรา

เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ผ่านงานวงการมาแล้วทุกรูปแบบ สำหรับ หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ ล่าสุดกับบทบาทการเป็นผู้จัดและนักแสดงในละคร เจ้าพ่อ ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โดยหัวใจหลักที่ผู้จัดละครเรื่องนี้อยากนำเสนอ นอกจากความเข้มข้น ดรามา ความเชื่อ ที่เป็นทางถนัดของละครช่อง 8 แล้ว