'จิลล์ โรเจอร์' เผยถูกบูลลี่รูปร่างจนนอยด์หนัก

อดีตนางเอกนักบู๊แถวหน้าของเมืองไทย จิลล์ โรเจอร์ ขอหวนกลับสู่วงการบันเทิงหลังหายไป 7 ปี เปิดใจเรื่องการถูกบูลลี่รูปร่างจนถึงขั้นน้ำตาตกใน พร้อมพูดถึงอาการแพนิกที่ทำให้ชีวิตต้องเปลี่ยนไป ในรายการคุยแซบSHOW ออกอากาศทางช่องOne31

มีกระแสข่าวรูปร่างเปลี่ยนไป?
จิลล์ : ถ้าทางโซเชียลทุกคนน่ารักมาก มีแค่ส่วนเล็กน้อยมากๆ ตอนที่เราลงรูปเรารับได้แล้ว เราพร้อมที่จะออกมาพูดว่าเราเปลี่ยนไป เราอ้วนจริง เราไม่ได้ดูแลตัวเองจริงๆ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการป่วย คอมเมนต์เล็กๆที่รับไม่ได้เกี่ยวกับคนที่รู้จักกันแล้วปฏิบัติกับเราแปลกๆมากกว่า เรารู้จักคนๆนี้มานานมาก ตอนผอมเค้าคุยดี คุยง่าย แต่พอเปลี่ยนไปเริ่มคุยยาก ไม่อยากคุย มองเราอีกแบบนึง

เลือกปฏิบัติเกี่ยวกับเรื่องอะไร?
จิลล์ : เรื่องงานค่ะ เค้าบอกต้องดูแลตัวเองนะ คำนี้มันทำให้รู้สาเหตุที่เค้าเปลี่ยนไป เรื่องรูปลักษณ์ร่างกายของเรา

นอยด์มั้ย?
จิลล์ : ช่วงแรกๆนอยด์ค่ะ ไม่ออกไปเจอใครเลย ไม่ค่อยได้โทรคุยหรือนัดสังสรรค์ จิลล์หายไปเลย เรากังวลและกลัวนิดนึง เพราะถ้าเราไปนั่งตรงนั้นเค้าจะถามอัพเดตชีวิตเราแน่นอน เพราะอะไร ทำไม แล้วเราต้องนั่งตอบคำถามนั้นทั้งที่เรายังไม่พร้อม

คำถามไหนที่ไม่อยากฟัง?
จิลล์ : อ้วนแล้ว ไม่สวยแล้ว ใครจะเอาไปทำอะไร เราก็รู้สึก แต่ถ้ามันเป็นคาแรคเตอร์ที่ได้เราก็พร้อมจะรับนะคะ เรารู้สึกว่าไม่เข้าใจเราเลยจริงๆหรอ เราเปลี้ยนไปเพราะเราไม่ดูแลตัวเองยอมรับค่ะ แต่เราก็ยังอยากได้กำลังใจ

ตอนนี้โอเคแล้ว?
จิลล์ : โอเคแล้วค่ะ ตอนนี้ไม่ติดอะไรเลย อันล็อคตัวเองช่วงหลังโควิด ตอนแรกมันกลัวมันกังวบไปหมดทุกอย่าง ถ้ายังเป็นแบบนี้เราจะเดินหน้าไม่ได้ อยู่ๆก็คิดว่าพอแล้วแค่นี้อะไรจะเกิดก็มาพร้อมรับมือ แล้วก็เปลี่ยนเลย

น้ำหนักเพิ่มขึ้นส่งผลกระทบอะไรบ้าง?
จิลล์ : เรื่องงานละครอย่างแรกเลย พูดง่ายๆถ้าไม่ผอมไม่มีใครจ้างแน่นอน อันนี่เข้าใจเลยค่ะ เรื่องที่ 2 คือยังไงดีเราควรไปหาหมอจริงจังมั้ย ยังรู้สึกว่าไม่พร้อมอีก

เลิกดูแลตัวเองเพราะเป็นแพนิก?
จิลล์ : เป็นเมื่อนานมาแล้วตอนไปนั่งเครื่องเครื่องตกหลุมอากาศ วันนั้นสำหรับจิลล์มันรุนแรงตอนนั้นเหงื่อแตก กังวลที่สุดในชีวิต เรายังไม่รู้ตอนนั้นคืออาการแพนิก หอบๆตัวชา หันมาบอกเพื่อนไม่ไหวแล้ว ก็ค่อยๆพูดให้เราเคลียร์ หลังจากนั้นเหตุการณ์นี้ก้เกิดขึ้นอีกแต่ต่างเหตุการณ์ออกไป

กลัวขวดน้ำปลา?
จิลล์ : มันเป็นหนึ่งปัจจัยที่ทำให้แพนิกเกิดขึ้น เราอาจจะไปนึกถึงเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้น เรารู้จักพี่หมอเจี๊ยบก็ปรึกษาเค้าบอกให้ไปหาหมอเลยจิลล์เป็นแพนิก เราเป็นคนใจกล้าไม่ค่อยกลัวอะไร แต่เป็นแบบนี้ได้ เราไม่ได้ไปรักษาเลือกฮีลตัวเอง อาการแพนิกมันเริ่มจากตอนที่จิลล์จะลงวงการ ไม่ได้จะลงวงการแต่มันไม่มีงานมากกว่า เราโดนเปลี่ยนตัวทำให้เรารู้สึกว่าเราทำอะไรผิดหรือปล่าว หรือเพราะเราอ้วนขึ้นหรือปล่าว

แพนิกส่งผลให้น้ำหนักสวิง?
จิลล์ : พอรู้ตัวว่าเป็นแพนิกเราไม่อยากทำอะไร เรากลัวจะแพนิกอีก จากเหตุการณ์ต่างๆมันทำให้จิลล์เหมือนสติหลุดเราเลยฮีลตัวเองด้วยการกิน กินไม่ยั้งเลย เอ็นจอยมาก หลังจากกินก็รู้สึกผิด ตอนนี้อาการแพนิกเราอยู่กับมันได้ไม่ได้หายสนิท ตั้งแต่ช่วงโควิดจิลล์รู้สึกว่าช่วงโควิดน่ากลัวกว่าแพนิกอีก ตั้งแต่นั้นจิลล์ไม่ป่วนอีกเลย

โดนถอดละคร คิดมั้ยว่าหมดยุคเรา?
จิลล์ : คิดอย่างนั้นนะคะ เพราะเราอายุก็มากขึ้น มากกว่าทุกคนที่เราแสดงด้วยกัน คิดว่าให้โอกาสเด็กใหม่แล้วกัน ไม่เป็นไรปลอบใจตัวเอง แต่ในใจก็นึกเสียใจอยู่ แต่ปลอบใจตัวเองเดี๋ยวมันก็ผ่านไป

ทำให้เบื่อเล่นละคร?
จิลล์ : ใช่ค่ะ ถอนตัวออกมาเลย พอดีละครติดต่อมาบอกว่าจิลล์ไม่เหมือนเดิมแล้วนะ จิลล์อ้วนขึ้น พี่ไหวหรอ กลายเป็นว่าเป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเอง

เลยไปทำเบื้องหลัง แล้วโดนดุ?
จิลล์ : อยู่เบื้องหลังไม่ได้โดนดุมากขนาดนั้น เบื้องหน้าอ่ะโดนด่า เบื้องหลังโดนดุ มันต่างกันค่ะ 2 แบบ เบื้องหลังมีความสุขมากกว่าได้ผ่อนคลายสมองในเรื่องการแสดง เหมือนได้พัก

เคยโดนเทงาน ต้องควักเงินจ่ายเอง?
จิลล์ : เรารับงานมาอยู่เบื้องหลังทำโปรดักชั้นเฮาส์ มีการคุยกันก่อนจะเซนต์สัญญา วันนึงเค้าเทตอนที่เริ่มงานไปแล้วชดใช้ไม่ได้เยอะมาก แต่ที่มันหมดตัวเพราะเราหวังว่าเงอนก้อนนี้จะใช้ในการทำงานต่อไปมากกว่า มันไม่มีตรงนี้ซัพพอร์ตก็เลยต้องบากหน้ายืม เราโดนมาหลายงานที่เป็นแบบนี้ เราก็กัดฟัน คนรอบข้างปลอบใจ เราไม่ยากทำให้คนอื่นเป็นห่วง เราเลยโอเคไปต่อ

หยิบยืมคนรอบข้าง?
จิลล์ : หลักแสนค่ะ ยืมพี่ๆรอบตัวเลย ยืมจนอายเลยค่ะ มันต้องบากหน้าจริงๆ จิลล์ไม่เคยขอความช่วยเหลือใครเลยจนมันถึงที่สุด

น้อยใจโชคชะตา?
จิลล์ : กลายเป็นจิลล์มาคิดว่าหรือเป็นเพราะตัวเราเองทำตัวไม่ดีหรือปล่าว เราเล่นละครไม่ดีจนผู้ใหญ่ไม่ป้อนงานหรือปล่าว ได้แต่คิดในใจไม่อยากโทษคนอื่น จะโทษโชคชะตาอย่างเดียวก็คืดว่ามันไม่แฟร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'ณิชา' โดนคอมเมนต์แรง เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตหลังเจอวิจารณ์หนัก

นักแสดงสาว "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาช่อง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตที่ทำให้รู้สึกเครียดมาก เล่าเหตุการณ์สุดช็อก! จำฝังใจโดนคอมเมนต์แรงต่อหน้าว่าไม่เหมาะสมเป็นนางเอก

เปิดหมดเปลือก 'แจมมี่ ปาณิชดา' นางเอกสาวจากละคร 'ดวงใจเจ้าป่า'

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวคุณภาพของ ช่อง 7HD ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง “ดวงใจเจ้าป่า” ละครโรแมนติกแอ็กชั่น จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) สำหรับ แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ ซึ่งเรื่องนี้ “แจมมี่” บอกว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่จัดเต็มสุด ๆ และก็ยังเป็นผลงาน ที่สื่อถึงตัวตนของตัวเองได้มากที่สุด โดยเจ้าตัวยอมเปิดทุกเรื่อง ทั้งงาน หัวใจ และไลฟ์สไตล์นอกจอที่หลายคนยังไม่เคยรู้มาก่อน

'รองโฆษกรัฐบาล' ทุบ 'โน้ส อุดม' ตลกหากิน อย่าเอาความไม่รู้เรื่องพอเพียงมาทำให้คนอื่นโง่ตาม

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายอุดม แต้พานิช หรือ ‘โน้ต อุดม’ จัดรายการทอล์กโชว์ เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ ที่ระบุถึงความพอเพียง ว่า ตนเป็นคนอีสาน เป็นคนชนบท

โน้สเจอของจริง! 'อ.เฉลิมชัย' ยังทนไม่ได้ ฟาดเดือดปากสุนัข บูลลี่ศิลปินแห่งชาติ

อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์​ (จิตรกรรม)​ ขณะนี้อยู่ที่ประเทศจอร์เจีย ได้ออกมาพูดถึงโน้ส​ อุดม แต้พานิช ว่า "ฝากถึงไอ้โน้ส หน่อย​ โน้ส พี่บอกมึงเลยนะว่า​ ที่มึงพูดอ่ะ​ กูไม่ได้หิวแสงติดตามมึง​นะ​ แต่กูขี่รถอยู่ที่

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง