'เอวา' ส่งกำลังใจรัวๆให้ 'เนท' ขึ้นชกเวทีโลกชิงเงิน 10 ล้าน!

แม้ครั้งนี้ตัวจะไม่ได้ไปเชียร์ติดขอบเวทีเหมือนกับทุกๆครั้ง แต่คุณหนูหมื่นล้าน เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ก็ส่งใจไปเชียร์แบบจัดเต็มร้อยให้หวานใจหนุ่มยูทูบเบอร์คนดัง เนท My Mate Nate เดินทางไปบินไปทำงานที่อังกฤษ เพื่อเตรียมขึ้นเวทีชกกับเน็ตไอดอลชื่อดังในต่างประเทศ ชิงเงินรางวัล 10 ล้านบาท โดย เนท ได้ระบุว่าเพื่อนนำเงินนี้มาพาแฟนไปเที่ยว

ส่วน เอวา ก็ได้โพสต์ร่ายยาวส่งกำลังใจให้หวานใจอย่างสุดซึ้ง “หนูเชื่อในตัวพี่และความสามารถของพี่ และหนูรู้ว่าพี่มีสิ่งที่จะเอาชนะใจคนนับล้านและประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม การทำงานหนักและความทุ่มเทของพี่จะคุ้มค่าอย่างไม่ต้องสงสัย และหนูก็ไม่มีข้อสงสัยเลยที่พี่จะก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดในสายงานของพี่

หนูรู้ว่าพี่ประหม่าที่ต้องพูดต่อหน้าสาธารณชนนอกประเทศไทยเป็นครั้งแรก แต่หนูเชื่อในตัวพี่ พี่เป็นคนมีพรสวรรค์โดยธรรมชาติ คาริสม่าและเสน่ห์ของพี่จะชนะใจผู้ชมทุกคน แค่เป็นตัวของตัวเองและปล่อยให้ความหลงใหลและความกระตือรือร้นของพี่เปล่งประกายออกมา

หนูตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เห็นพี่ต่อสู้บนสังเวียนกับยูทูบเบอร์คนอื่นๆ ที่สนามเวมบลีย์ นี่เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่และคุณควรภูมิใจในตัวเอง จำไว้ว่าพี่ได้ชนะไปแล้วด้วยการไปยืนอยู่ที่นั่น ที่เหลือก็แค่ไอซิ่งบนเค้ก ที่รักเมื่อตอนที่พี่ขึ้นเครื่องบินไปอังกฤษโปรดรู้หนูกำลังส่งความรักและพลังบวกทั้งหมดไปให้พี่ และ หนูอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นความสำเร็จของพี่ และหนูก็อดใจรอไม่ไหวแล้วให้พี่กลับบ้านกลับมาในอ้อมแขนของหนูอีกครั้ง เดินทางปลอดภัยนะคะ ก่อนขึ้นเครื่องอย่าลืมไหว้พระเสริมสิริมงคลด้วยนะ รักเสมอ ที่รักของคุณ เอวา”

โดยหนุ่มเนทจะขึ้นเวทีครั้งแรก 22 เมษายนนี้ ที่สนามกีฬาเวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ และการแข่งขันดังกล่าวนั้น รอบแรกเริ่มต้นด้วยการสุ่มเลือกคู่ชก ส่วนรอบสองและสาม ผู้ชนะเจอชนะ ผู้แพ้เจอแพ้ ซึ่งแฟนๆต่างก็ส่งกำลังใจเชียร์ หนุ่มเนท กันอย่างล้นหลาม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังไม่หยุด 'พี่จอง-คัลแลน' ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ AIS ทำห้างแทบแตก!

งานเข้ารัวๆ กับคู่หูสุดฮอต "พี่จอง-คัลแลน" สองหนุ่มยูทูปเบอร์ชื่อดัง ล่าสุด เอไอเอส(AIS) ชวน 2 หนุ่มเกาหลีหัวใจไทย พี่จอง-คัลแลน จากผู้ใช้งานจริง สู่การเป็นพรีเซนเตอร์สมาชิกครอบครัว AIS ร่วมยืนยันเครือข่ายที่ 1 ตัวจริง ภายใต้แคมเปญ "จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง"

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

รวบชายต่างชาติลอบสอนโยคะอนาจาร พบเป็นยูทูบเบอร์ดัง ผู้ติดตามกว่า 18 ล้านคน

ฝ่ายปกครองอำเภอพะงัน บูรณาการหน่วยงานความมั่นคง ร่วมจับกุมหนุ่มวัยกลางคนชาวโปแลนด์ไม่มีใบอนุญาตทำงาน ลักลอบสอนโยคะ สุ่มเสี่ยงอนาจารทางเพศ พบเป็นยูทูบเบอร์ดังมีผู้ติดตามมากกว่า 18 ล้านคน

แรปเปอร์-ยูทูบเบอร์ดัง 'โอปป้าฮง' ประสบอุบัติเหตุ หน้ารถพังยับ!

เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์จนด้านหน้ารถพังยับ แต่แรปเปอร์-ยูทูบเบอร์หนุ่มสัญชาติเกาหลีใต้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย พี่ฮง อิลฮงมิน (IL Hong Min) หรือที่หลายคนรู้จักในนาม "Bangkokboy" โพสต์ว่าตนยังปลอดภัยดีแค่ช้ำเล็กน้อย พร้อมขอบคุณผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือ

'ผู้การแต้ม' แจ้งความยูทูบเบอร์เกาะติดลุงพล หมิ่นประมาท

พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เจ้าของฉายา “มือปราบหูดำ” เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเพจยูทูปเบอร์ ที่มีการเอารูปไปกล่าวหาให้เสียหาย หลังได้ไปออกรายการโหนกระแส ให้