'เปิ้ล นาคร' โวย 'ซีเซียม-137' ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ควรให้ข้อมูลประชาชนแบบกระจ่าง!

นาทีนี้สิ่งที่หลายคนเป็นห่วงนอกจากอากาศที่แย่ลงทุกวัน ล่าสุดยังมีกรณีพบสารกัมมันตรังสี ซีเซียม-137 อยู่ในฝุ่นแดงบริเวณเหล็กหลอมในโรงงาน เคพีพี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ซึ่งตอนนี้ประชาชนกำลังวิตกว่าสารกัมมันตรังสี ซีเซียม-137 ดังกล่าวที่ถูกหลอมไปแล้วนั้นจะเป็นอันตรายในวงกว้างได้ถึงพื้นที่ใดบ้าง ส่งผลอัตรายอย่างไร และต้องการทราบข้อมูลให้ได้มากที่สุด

ด้าน เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ Ple Nakorn ถึงกรณีดังกล่าวว่า "อันตรายของ ซีเซียม-137 ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ นะว้อยย ควรให้ข้อมูลประชาชน แบบกระจ่าง และชัดเจน !!! ว่าบริเวณไหนควรระวัง ยังไง ทำตัวยังไง … เปิ้ล ไม่เข้าใจ !!!"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สธ. ห่วง ปชช. ช่วงฤดูฝน พร้อมดูแลผู้ป่วยงูพิษกัด ไข้เลือดออกระบาด

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สาธารณสุข

'พาเวล นเรศ' วอนบุคคลปริศนาอย่าขับรถตาม ด้านแฟนคลับห่วงเกิดอุบัติเหตุ

ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับหรือผู้ไม่ประสงค์ดีที่ทำเอานักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ หรือคู่จิ้นมาแรง "พูห์-พาเวล" หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ Pit Babe TheSeries จากค่าย CHANGE2561 ตกใจอยู่ไม่น้อย

LGBTQ+ ในละตินอเมริกา: อิสรภาพที่ได้มาอย่างยากลำบากกำลังตกอยู่ในอันตราย

ในละตินอเมริกา อุดมการณ์ของฝ่ายขวาและฝ่ายซ้ายได้กำราบกลุ่มรักร่วมเพศมาเป็นเวลานาน ทุกวันนี้ แม้การแต่งงานของ

'กสม.'เผยผลการตรวจสอบ 'ซีเซียม-137' แนะแนวทางเยียวยา ป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำ

กสม. เผยผลการตรวจสอบกรณีวัตถุกัมมันตรังสีซีเซียม-137 สูญหายใน จ.ปราจีนบุรี แนะแนวทางเยียวยา และป้องกันไม่ให้เกิดเหตุขึ้นอีก

เรื่องใหญ่! 'หมอธีระวัฒน์'แฉนักวิทยาศาสตร์ของ 'โมเดนา' ยอมรับ วัคซีน mRNR มีอันตรายต้องปรับปรุง

ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โพสต์ข้อค

'หมอธีระวัฒน์' เตือนสารก่อมะเร็งในบุหรี่ มีมากกว่าที่คิด!

ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า สารก่อมะเร็งในบุหรี่ มีมากกว่าที่คิด