'ตูน อาทิวราห์' ควงคู่ 'โจอี้ ภูวศิษฐ์' ขนกองทัพคนดนตรีร่วมดวลแข้งเดือด

เรียกได้ว่าเป็นแมตช์ฟุตบอลกระชับมิตรที่ขนทัพศิลปินเลือดดนตรีวิ่งลงสนามอย่างคับคั่ง

นำโดยนักร้องหนุ่มมาดเข้ม ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ที่สวมชุดบอลเต็มยศ พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม ควงคู่หนุ่มร็อกรุ่นน้องสายเลือดอีสาน โจอี้-ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ มาร่วมประชันฝีเท้า ประเดิมเปิดสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ในโครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย ของคิง เพาเวอร์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจด้านกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชนนักเตะได้เดินตามความฝัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE POWER OF POSSIBILITIES ชีวิตไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้” ณ โรงเรียนบ้านแซววิทยาคม อ.เชียงแสน จ.เชียงราย

นอกจากนี้ยังมีเพื่อนพ้องในวงการดนตรีร่วมฟาดแข้งอย่างสนุกสนาน อาทิ บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ หรือรู้จักกันในชื่อ บิว เดอะวอยซ์, แฮ็ค วงแคลช, ติ๊ก-กฤษติกร พรสาธิต หรือ ติ๊ก Playground, เฟ้น ประภาพ สมาชิกวง PAUSE และทีมก้าวคนละก้าว ขอบอกว่างานนี้ไม่ได้มาเล่น ๆ แต่จริงจังขั้นสุด เพราะลีลาเตะฟุตบอลเรียกว่าขั้นเทพ ไม่แพ้สกิลการเล่นดนตรีเลยทีเดียว

โดยการแข่งขันฟุตบอลแมตช์พิเศษนี้ คุณพ่อตูน และเพื่อนศิลปิน ลงสนามอยู่ในทีมก้าวคนละก้าวในฐานะทีมเยือน ซึ่งท้าชิงกับทีมเจ้าถิ่นอย่าง ทีมโรงเรียนบ้านแซววิทยาคม หลังจากแข่งขันกันอย่างดุเดือด ทั้งลุ้น ทั้งเชียร์กันอย่างเต็มที่ ในที่สุด ทีมก้าวคนละก้าว เฉือนเอาชนะไปได้ 11 – 5 ประตู ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เฟซบุ๊ก: King Power Thai Power พลังคนไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'บีจี ปทุมฯ'พร้อมชนดอร์ทมุนด์ 'เจ'ชี้เป็นเกมวัดศักยภาพแข้งไทย

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2567 ที่ชั้น 34 อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวก่อนเกมฟุตบอลนัดพิเศษ "114 Celebration BG Pathum United x BVB Dortmund" ระหว่างสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค.นี้ โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" มี มาโกโตะ เทกุระโมริ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ มี นูริ ซาฮิน กุนซือใหญ่ กับ เฟลิกซ์ เอ็นเมชา นักเตะของทีมเข้าร่วมในงานแถลงข่าว

'อินทรีเหล็ก'ตกรอบแบบดูดีมีอนาคต ดาวรุ่งนับวันรอ แจ้งเกิดบอลโลก2026

ขุนพล "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี เจ้าภาพประจำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ไปไม่ถึงฝั่งฝันในการลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ณ สังเวียนเอ็มเอชดี อารีน่า, สตุ๊ตการ์ต

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

จับแล้วไปรษณียบัตร โปสการ์ดออนไลน์ รับโชค'ยูโร2024' รอบ16ทีมสุดท้าย

เมื่อวันที่่ 3 กรกฎาคม 2567 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และ ไทยรัฐกรุ๊ป แจกโชคชุดแรกหลังได้ 16 ทีมเข้ารอบ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 จับรายชื่อผู้โชคดีเชียร์ 16 ทีม แจก 16 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 736,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษให้กับ “แชมป์นักส่ง” ที่ส่งโปสการ์ดออนไลน์มากที่สุดจะได้รับรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ MG รุ่น ZS EV D สีแดง และทองคำอีก 24 รางวัล มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รวมถึงมีสิทธิ์กรับโชคในกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

'ตูน อาทิวราห์' เผยช่วงผ่าตัดลำคอเปลี่ยนหมอนรองกระดูก ก่อนขึ้นตอนเสิร์ตใหญ่

เพิ่งผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ของ Bodyslam ไปไม่นาน ซึ่งแฟนๆที่ได้ไปดูล้วนแล้วแต่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งสนุก ทั้งมัน และอลังการงานสร้างสุดๆ โดยเฉพาะหนุ่ม ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ที่จัดหนักใส่เต็มไม่มีกั๊กแม้ตนจะเพิ่งได้รับการผ่าตัดจากทางด้านหน้าลำคอเพื่อเปลี่ยนหมอนรองกระดูก