'แอลลี่' ฉลองวันเกิดวัย 19 แฟนคลับทุ่มโปรเจกต์ทั่วกรุงเทพฯ

อายุ 19 ปีบริบูรณ์แล้ว สำหรับนักร้องมากความสามารถ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ที่ล่าสุดฉลองวันเกิดในบรรยากาศสดใส เมื่อชาว Only (ชื่อด้อมแฟนคลับ) ทุ่มสุดตัวจัดโปรเจ็กต์ยักษ์ใหญ่หลายรูปแบบเล่นเซอร์ไพรส์ทั่วกรุงเทพมหานคร ทั้งบิลบอร์ด แฟนคาเฟ่ คาราวานรถเบิร์ดเดย์เป็นของขวัญวันเกิดในวัย19 และพร้อมใจกันติด #happyallyday #allynitibhon #allysonly

เรียกได้ว่าเป็นวันสำคัญอีกหนึ่งวัน (18 มีนาคม) ของ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ที่เติบโตขึ้นมาอีกปีอย่างงดงาม เช่นเคยแฟนคลับชาวโอนลี่ก็ยังให้ความเอ็นดูและอยู่เคียงข้างมอบความรักให้แอลลี่ตั้งแต่เดบิวต์จนถึงวันนี้ งานนี้สร้างความอบอุ่นหัวใจให้กับแอลลี่สุดๆกับของขวัญที่ทุกคนเตรียมมาให้ นอกจากความรักและฉลองกับแฟนคลับแล้ว ในวันนั้น (18 มีนาคม 2566) ยังมีเซอร์ไพร์สสำคัญจาก พ่ออ่ำ - แม่จอย ที่ถือเค้กก้อนโตมาเซอร์ไพรส์ถึงคาเฟ่ที่แฟนๆจัดเตรียมไว้ให้อีกด้วย

นอกจากภาพบรรยากาศน่ารักในวันเกิด 19 ปีเต็มของ แอลลี่ กับแฟนคลับและครอบครัวแล้ว ในอินสตาแกรม @allynitibhon ของเจ้าตัวยังปล่อยภาพเซ็ทน่ารักๆกับเค้กพร้อมเทียนเลข 19 ตามอายุ พร้อมแคปชั่น “ 19….thank you for birthday wishes! loveloveee <3 ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'นิวเยียร์' เตรียมฟ้องติ่งเจ้าปัญหา ลั่นถ้าที่บ้านขัดเกลาไม่ได้เดี๋ยวสอนเอง!

ทำเอานักแสดงหนุ่ม นิวเยียร์-กิตติวัฒน์ สวัสดิมิลินท์ หรือที่สาววายคุ้นเคยกับคู่จิ้น "โบ๊ท-นิวเยียร์" ที่กลายเป็นคู่จริงเพราะเพิ่งขอแต่งงานกันไปเมื่อเดือนที่แล้ว กับหวานใจหมอโบ๊ท-ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์ ถึงขั้นลั่นวาจาว่า "ถ้าหากสังคมในบ้านยังขัดเกลาความเป็นมนุษย์ที่ถูกที่ควรไม่ได้ เดี๋ยวผมสอนเอง" เลยทีเดียว

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

สุดประทับใจ 'วอร์ วนรัตน์' ฉลองวันเกิดอายุ 30 ปี ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่

เพราะแฟนคลับคือของขวัญสุดพิเศษ งานนี้นักแสดงสุดฮอต “วอร์ วนรัตน์” เลยขอส่งคืนความสุขให้กับแฟนๆ ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ “30th AnniWARsary: I Wish You Happiness” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เพื่อฉลองวันเกิดอายุคบ 30 ปี (วันที่ 23 มิถุนายน) ที่จัดเต็มถึง 2 วัน