'เจมีไนน์-โฟร์ท' ปล่อยซิงเกิ้ลคู่ 'เขินให้หน่อย'

ทำเอาแฟนๆ เขินจิกหมอนกันทั่วบ้านทั่วเมือง กับซิงเกิ้ลคู่ล่าสุดของ 2 นักแสดงสุดฮอต  เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล สังกัด GMMTV ที่ควงคู่คว้าไมค์มาโชว์เสียงเพราะๆ ในเพลง เขินให้หน่อย (You're Blushing) แทนใจคนแอบชอบ ที่รู้สึกเขินเวลาที่อยู่กับคนที่เราแอบชอบ และแกล้งเก็บอาการ จนอีกฝ่ายอยากให้ช่วยเขินอายให้หน่อยถ้ารู้สึกเหมือนกัน

ในแนวดนตรี City Pop โดยได้นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์คุณภาพ Nonchawich (Now Mirrr) , เติร์ด Tilly Birds สร้างสรรค์ผลงานเพลงนี้ให้ได้อย่างโดนใจสุดๆ และ เจมีไนน์-โฟร์ท ยังปล่อยเคมีสุดฟินลง MV ให้แฟนๆ ยิ้มตามยกใหญ่ ทำเอายอดวิวพุ่งกระฉูดเลยทีเดียว

โดย เจมีไนน์-โฟร์ท เผยว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ ที่ได้ปล่อยซิงเกิ้ลคู่เพลงแรกให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ซึ่งพวกเราตั้งใจกันมากๆ ทั้งพาร์ทการร้องเพลงและถ่าย MV ครับ และก็รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ ฝีมือคุณภาพในวงการเพลงหลายคนเลย ไม่ว่าจะเป็น พี่นาว Mirrr, พี่เติร์ด Tilly Birds ฯลฯ ที่มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงนี้ให้พวกเราได้อย่างลงตัวสุดๆ และพวกเราก็ชอบเพลงนี้มากๆ ครับ

โดยความหมายของเพลงจะเล่าถึงความรู้สึกเขินเวลาที่อยู่กับคนที่เราแอบชอบ และแกล้งเก็บอาการไว้ จนอีกฝ่ายต้องบอกให้ช่วยเขิน ช่วยอาย ให้เห็นหน่อยสักครั้ง ถ้าเธอรู้สึกเหมือนกันกับฉัน อย่าแกล้งทำเป็นใจร้ายเลย ส่วน MV ก็มีความน่ารัก ขี้เล่น ตามสไตล์ของพวกเรา ซึ่งวันถ่าย MV พวกเราก็สนุกและมีความสุขมากๆ หวังว่าแฟนๆ จะชื่นชอบเพลงนี้กันนะครับ ยังไงก็ขอฝากเพลง เขินให้หน่อย (You're Blushing) ของพวกเราด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

'เจมีไนน์' ปรับลุคมาดนิ่ง แฮปปี้ถูกใจแฟนๆ ทั่วโลก

เรียกว่าทำเอาแฟนๆ กรี๊ดหนักมาก สำหรับบทบาท กองทัพ ของนักแสดงสุดฮอต เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ ในซีรีส์ “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ จาก GMMTV ซึ่งหนุ่มเจมีไนน์เล่นได้อย่างมีมิติ แถมยังโชว์สกิลการแสดงได้อย่างมีเสน่ห์ ดูขรึมคูลเป็นธรรมชาติ เหมือนได้ฉีกกรอบความเป็นตัวเองออกไปอีกมุมหนึ่งที่เจ้าตัวเองก็ยังไม่เคยสัมผัส ซึ่งได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ทั่วโลก

แฟนๆแห่ให้กำลังใจ 'ชิม่อน วชิรวิชญ์' หลังเผยเหตุไม่ไปร่วมคอนเสิร์ต-ถอนตัวละคร

เมื่อคราวคอนเสิร์ต LOVE OUT LOUD FAN FEST 2024 : THE LOVE PIRATES ที่เป็นการรวมเหล่าคู่จิ้นของ GMMTV ผ่านมานั้น มีนักแสดง 1 คนที่ไม่สามารถไปร่วมเล่นคอนเสิร์ตได้ก็คือหนุ่ม ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ซึ่งทางต้นสังกัดได้ให้เหตุผลว่านักแสดงหนุ่มมีอาการป่วยและไม่สามารถมาร่วมงานได้

'ออฟ-กัน' ชวนอินไปกับความรักครั้งใหม่

เตรียมพบกับความสนุกรสชาติใหม่ที่จะมากระตุ้นหัวใจให้เต้นแรงไปกับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย จาก GMMTV บอกเล่าเรื่องราวความรักที่มาแบบไม่ทันตั้งตัวของผู้ช่วยผู้กำกับคนเก่งกับเด็กฝึกงานหน้าใหม่ไฟแรง ซึ่งงานนี้ได้นักแสดงคู่จิ้นเคมีเฉียบ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ โคจรมาสร้างความฟินประกบคู่กันอีกครั้ง

ไอคอนิกแฟชั่นยกทีมบินลัดฟ้า ชมงาน 'Milan Fashion Week'

ส่งตรงโททัลลุคแบบที่เรียกว่าทำถึงมากกับการอวดโฉมระดับอินเตอร์อีกครั้ง สำหรับ 4 ไอคอนิกแฟชั่นสุดฮอตอย่าง วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ, เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล จาก GMMTV ที่ยกทีมบินลัดฟ้าไปร่วมชมงานแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่าง“Milan Fashion Week Men Show SS2025 ณ เมือง มิลาน ประเทศอิตาลี กับคอลเลคชั่น Men’s Spring Summer 2025

'คริส-สิงโต' คัมแบคสเตจยิ่งใหญ่ โชว์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่ทำเอาไฟแทบลุก

จัดเต็มความสุขสุดฟูลฟีล กับการคัมแบคสเตจสุดยิ่งใหญ่ของ “คู่จิ้น” ในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก จากผลงานซีรีส์สุดฮิต “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” สำหรับ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ที่ควงคู่กลับมาเสิร์ฟโชว์ครบทุกอารมณ์ให้เหล่า #พีรญา (PERAYA : ชื่อแฟนด้อม) ได้รับความฟินแบบตะโกน