'แชมป์ ธนัช' ดึง 'แนท เกศริน-อามมี่ แม็กซิม' โชว์แซ่บแบบ AV ใน 'Snow White'

มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีฝีมือทางด้านดนตรีที่โดดเด่นไม่เหมือนใครสำหรับศิลปินหนุ่มมากความสามารถ แชมป์-ธนัช เมทะนะยานนท์ ศิลปินเดี่ยวภายใต้สังกัด Great Begins มือกีตาร์ดีกรีแชมป์ Overdrive Guitar Contest นอกจากนี้ แชมป์ ธนัช ยังสร้างสรรค์ผลงานอยู่เบื้องหลังในตำแหน่ง Producer เบื้องหลังศิลปินชื่อดังอีกมากมาย

ล่าสุดถึงเวลาที่แฟนเพลงทุกคนรอคอย แชมป์ ธนัช กลับมากับพร้อมกับซิงเกิลที่ 4 “Snow White” แนวเพลงสไตล์ Electronic Rock ที่จัดจ้านด้วยฝีมือกับไลน์กีตาร์ที่เป็นเหมือนลายเซ็นต์ประจำตัว เพิ่มองค์ประกอบให้สมบูรณ์ด้วย Sound design ที่ทันสมัย กับจังหวะเพลงร็อคที่ ดุดัน ชัดเจน และลงมือ Produce ด้วยตัวเอง ทำให้ “Snow White” ลงตัวและบ่งบอกความเป็น แชมป์ ธนัช เป็นอย่างดี และในMusic Video “Snow White” ยังชวน 2 Sexy iconic อย่าง "แนท เกศริน" และ "อามมี่ แม็กซิม" มาถ่ายทอดความ Sexy แบบจัดเต็มจัดหนักอีกด้วย

แชมป์ ธนัช กล่าวว่า “ดีใจมากครับที่มีโอกาสได้กลับมาส่งความสุขให้กับแฟนเพลงอีกครั้ง สำหรับซิงเกิล “Snow White” เป็นเพลงที่หนักแน่น จัดจ้าน ชัดเจน ทั้งทางดนตรีและตัวตนของผมที่พัฒนาขึ้นกับการร้องที่ปรับเปลี่ยนจากเดิมให้เข้าถึงองค์ประกอบใหม่ๆ ด้วยแนวเพลง Electronic Rock จังหวะแน่นๆ Sound Design ที่เหมาะกับยุคสมัยครับ และอีกเรื่องที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย เพราะอีกหนึ่งความพิเศษใน Music Video ได้ชวน 2 สาวสุดฮอตขวัญใจหนุ่มอย่าง “แนท เกศริน และ อามมี่ แม็กซิม” มาร่วมสนุกและถ่ายถอดเรื่องราวความ Sexy แบบจัดหนักเอาใจหนุ่มๆทั้งประเทศกันเลยทีเดียว ด้วยงาน Parody ล้อเลียน AV หนังผู้ใหญ่ด้วยมุกตลกที่บรรจงสอดแทรกอย่างลงตัวครับ ก็ขอฝากซิงเกิล “Snow White” กับเพื่อนๆ ด้วยนะครับ”

สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Champ Thanat หรือที่ Facebook Fanpage : Great Begins รวมทั้งเข้าไปฟังและชม Music Video เพลง “Snow White” ได้ที่ YouTube : Great Begins และทุกช่องทาง Streaming

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'เบิร์ด' จับคู่ 4 สาว 'ปุ๊-ติ๊นา-ใหม่-ลีเดีย' สร้างปรากฏการณ์

ข่าวดีมาแล้ว หลังสร้างปรากฏการณ์การโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในซิงเกิ้ลใหม่ เราคงจะได้พบกัน ของคู่จิ้นในตำนานระหว่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ และ ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ จนเกิดกระแส เบิร์ด-ปุ๊ ฟีเวอร์ตลอดเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสคอมเมนต์ถล่มทลาย จนเกิดกระแสเรียกร้องอยากให้คู่จิ้นในความทรงจำกลับมามีคอนเสิร์ตร่วมกันอย่างมากมาย

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'เบิร์ด เทคนิค' แฟน 'แตงโม นิดา' ร่วมถ่ายทอดความคิดถึงจากชีวิตจริง 'อ้ำ ธนวัฒน์'

หลังจากปล่อย 2 เพลง 2 สไตล์ อย่าง "หวง" และ "หลอกหลอน" ไปได้ไม่นาน ล่าสุดวงวาไรตี้ป็อบน้องใหม่ แต่มากประสบการณ์ "COME TOGETHER (คัมทูเกทเตอร์)" ก็ได้ปล่อยเพลงที่ 3 ตามมาติดๆ กับ "95 (Days without you)" เพลงช้าสุดเศร้า สไตล์อาร์แอนด์บี-ป็อบ

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ