'ติช่า' เล่าเส้นทางทำรายการ เสนอเรื่องเพศศึกษาเจาะลึก

นางแบบ-นักแสดง มากความสามารถ ติช่า-กันติชา ชุมมะ หรือ ติช่า เดอะเฟซฯ เผยถึงเส้นทางการทำคอนเทนต์รายการเกี่ยวกับเพศศึกษาที่โด่งดังในโลกออกไลน์ อย่าง 𝗜 𝗞𝗔𝗡 𝗧𝗘𝗔𝗖𝗛𝗔

พร้อมเผยว่าคุณแม่เข้ามาดูรายการแล้วชื่นชมว่าดี ในรายการ “Late Night Game” ผลิตรายการโดย “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) หรือ ช่อง 9 กด 30

"ตอนแรกเลยเราคิดว่าถ้าเราไม่ทำรายการเรื่องเพศศึกษา ในอีก 2 หรือ 3 ปีข้างหน้ามันต้องมีคนมาทำแน่นอน เราเลยเริ่มเลยค่ะ ถ้าเราช้ามันจะไม่ใช่คนแรกที่ทำแล้ว เรารู้สึกว่ารายการเราพูดเรื่องเซ็กส์ให้เป็นเรื่องธรรมชาติบางทีที่ทำรายการคนจะมองว่าเรื่องนี้แรง เรื่องนี้ทะลึ่ง มันเป็นเส้นแบ่งบาง ๆ ติช่าเลยต้องดูเรื่องมูดแอนด์โทนอย่างมาก การทำรายการแต่ละครั้งเราจะดูหลายตามาก ทั้งแขกรับเชิญทั้งติช่าเอง ถ้าเราดูแล้วพิจารณาว่ามันไม่ดีแล้วเราตัดออกเลยค่ะ คือในความคิดของติช่ามูดแอนด์โทนของรายการเพศศึกษาคือการคุยแบบแบ่งปันประสบการณ์ความรู้แบบที่เราไม่อายค่ะ

คนใกล้ตัวอย่างคุณแม่ของเรา เขาก็มีคุยด้วย เพราะว่าล่าสุดคุณแม่ได้หย่ากับคุณพ่อ คือเขาหมดรักกันมานานแล้ว แต่รอให้น้องเราครบ 18 ปีก่อน คุณแม่ก็โสดอีกรอบ สามารถมีแฟนใหม่ได้ เขาก็กลับมาในวงการเซ็กส์อีกรอบนึงนะคะ แม่เข้ามาดูคอนเทนต์เราค่ะ เขาบอกเอาไปใช้แล้วดี เราก็ขำบอกว่าขอบคุณมากที่ไปดูค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทรูวิชั่นส์' ชวนเปิดประตูสู่ดินแดนภารตะใน 'ADVENTURE BY ACCIDENT S2'

ความสนุกของการเดินทางกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง กับรายการท่องเที่ยวแสนโด่งดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เพิ่งคว้ารางวัลรายการบันเทิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล The 60th Baeksang Arts Award 2024 ตอนนี้ได้เดินทางมาถึง Season ที่ 2 แล้ว สำหรับ “ADVENTURE BY ACCIDENT S2”

'LOVE LESSON o1o แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม' เตรียมลงจอ แท็คทีมทะลึ่ง ฉบับคนทะเล้น

เตรียมพบกับแบบฝึกรัก ฉบับทะลึ่ง ปนทะเล้น เรื่องที่สอง ของ "oneD ORIGINAL" กับซีรีส์ "LOVE LESSON o1o แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม" ทาง ช่องวัน31 ซีรีส์ระดับพรีเมี่ยม ที่รวมตัวตึงสายฮา ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง มาปล่อยของกันไม่ยั้ง

'ติช่า' ตอบแล้วปมภาพหลุดแหกขาฉีกทุเรียนสุดสยิว!

มีเรื่องให้ต่อมเผือกกระตุกรัว ๆ หลังมีภาพหลุดสาว ติช่า-กันติชา ชุมมะ กำลังยกขา ฉีกทุเรียนสุดสยิว ลงเพจดัง เจ้มอย108 ทำเอาชาวเน็ตต่างออกมา แสดงความคิดเห็น จนกลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ เพียงชั่วข้ามคืน

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'พีเค-โยเกิร์ต' เปิดใจทั้งน้ำตา รับหย่าแล้วเมื่อเช้านี้ ฝ่ายชายขอโทษไม่รักษาคำพูด

กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังเพจดังเผยพิธีกรดัง ขอภรรยามีโลกใบที่สอง ใครเตือนก็ไม่ฟัง ส่วนภรรยาเศร้า รับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว ก่อนที่ต่อมาจะมีการเฉลยว่าหมายถึงคู่ของ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ล่าสุดทั้งพีเคและโยเกิร์ต ขอเปิดใจที่แรกและที่เดียวในรายการคุยแซ่บShow ดำเนินรายการโดย หนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร โดยจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหรือรายการไหนอีก

'ติช่า กันติชา' เผยมีปมในใจจนต้องคุยกับนักบำบัด เหตุพ่อแม่แยกทางตั้งแต่เด็ก

นางแบบสาว ติช่า-กันติชา ชุมมะ เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเผยปมในใจที่กำลังประสบปัญหาทำให้ตัวเองอ่อนแอ จนนักบำบัดบอกต้องรักตัวเองมากกว่านี้ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561