โดนคอมเมนต์แซะไม่หยุด 'ลำไย' ฟาดกลับไม่ต้องเผือก!

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวทั้งสวยทั้งเก่ง สำหรับ ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) ล่าสุดเจ้าตัวเผยหมดเปลือกในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เคยถูกแฟนคลับอวตารคอมเมนต์ดรามาแรง จนเจ้าตัวต้องโต้กลับ “ไม่ต้องเสือกค่ะ”

"ก่อนหน้านี้มันมีคอมเมนต์ว่าสงสารแฟนหนู มันไม่ใช่แค่ว่าหนูนะคะ มันกระทบไปถึงหนูและแฟน จริงๆหนูก็ไม่อยากอะไรมาก แต่คือเขาไม่ได้คอมเมนต์เกี่ยวกับรูปภาพหนู เขาพูดถึงการพูดคุยของหนูว่าเวลาหนูอยู่กับเพื่อน พูดจาไม่โอเคเลย เวลาอยู่กับแฟนก็พูดจาดี และเขาก็บอกประมาณว่าระวังเถอะเวลาอยู่กับเพื่อนพูดจาไม่ดี ระวังผัวจะทิ้ง แล้วหนูก็รู้สึกว่ามันก็ถูกต้องแล้วไหม เวลาหนูอยู่กับผู้ใหญ่ เราอยู่กับแฟนเราก็พูดอีกแบบนึง อยู่กับเพื่อนมันสนิทกันค่ะแม่ เราก็อาจจะมีมึงกู มันมีอยู่แล้ว หนูก็พูดตอบว่า ไม่ต้องเสือกค่ะ สุภาพนะ มีคำว่าค่ะ ตามหลังค่ะแม่ แล้วเขาก็บอกว่าเขาจะไม่ติดตามเราแล้ว แต่หนูรู้สึกว่าถ้าเขาติดตามเรา เขาต้องเข้าใจในมุมส่วนตัวเรา ในมุมทำงานของเรา เพราะทุกคนมีชีวิตส่วนตัวค่ะ

ไม่ได้แรงอะไรเลย นานๆจะพูดที ไม่ได้พูดกับใครเลยนะคะ พี่เขาเป็นคนแรกเลยที่หนูพูด และในสิ่งที่เขาคอมเมนต์มามันมีเจตนา เราอ่านแล้วเราเห็นถึงเจตนาที่มันไม่ได้หวังดี คือเขาเมนต์หลายทีแล้ว คือเขาจะเมนต์แต่ว่า ทำไมไม่ลงรูปพี่ปุ้ยล่ะ อะไรแบบนี้ เมนต์แบบนี้ ย้ำๆ จนมาโพสต์นี้ เรารู้สึกว่าเขาเป็นอะไรนักหนา และเขาเป็นอวตารค่ะ เหมือนพยายามแหย่ๆมาตลอด เขาคงจะรอให้หนูตอบกลับบ้าง เพราะเขาเรียกร้องความสนใจจากหนูเหลือเกิน ก็เป็นความต้องการของแฟนคลับ หนูก็จัดให้เลย"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว