ศิลปินแกรมมี่ กวาด 7 รางวัลคุณภาพเวที TOTY Music Awards 2022

ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องสำหรับ GMM grammy ค่ายเพลงที่ครองใจกลุ่มคนฟังทุกเพศ ทุกวัย หลังจากสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีให้วงการเพลงไทยมากมายในปีที่ผ่านมา

ล่าสุดกวาดรางวัลที่สุดแห่งปี 7 รางวัลในงาน TOTY Music Awards 2022 (T-POP of The Year) งานของคนดนตรีที่ผลักดันวงการ T-POP และสนับสนุนศิลปินคนทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของวงการบันเทิงไทยในยุคนี้ ที่จัดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 13 มี.ค. 2566 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยาม สแควร์วัน พร้อมขนการแสดงสุดพิเศษจากศิลปินในค่ายร่วมโชว์ในงานนี้ด้วย

โดย GMM grammy มีผลงานที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงหลายสาขา และค่าย genie records และ GeneLab ในเครือ GMM grammy สามารถคว้ารางวัลมาได้ 7 สาขาได้แก่

1. รางวัล Best Collaboration/Various Artist (Popular)
เพลง เสแสร้ง (Pretend) ศิลปิน Paper Planes Feat. MOON
2. รางวัล New Artist of the Year (ยอดเยี่ยม)
ศิลปิน Paper Planes
3. รางวัล Best Band Group of the Year (Popular)
เพลง ทรงอย่างแบด (Bad Boy) ศิลปิน Paper Planes
4. รางวัล Artist of the Year (Group) ประเภท ยอดเยี่ยม
วง TaitosmitH
5. รางวัล Album Packaging of the Year (ยอดเยี่ยม)
อัลบั้ม “เพื่อชีวิตกู” ศิลปิน TaitosmitH ผู้ออกแบบ GHOSTFAC
6. รางวัล รางวัล Song of the Year (ยอดเยี่ยม)
เพลง นะหน้าทอง ศิลปิน โจอี้ ภูวศิษฐ์ (คำร้อง / ทำนอง : รัฐวิชญ์อนันต์พรสิริ)
7. รางวัล Record of the Year (ยอดเยี่ยม) เพลง ทุกนาทีที่สวยงาม (Always With Me) ศิลปิน NONT TANONT
โปรดิวเซอร์ ไมโล Tilly birds (Milo Tanti)

นับเป็นการเริ่มต้นปีแห่งความภาคภูมิใจและสร้างกำลังใจให้ศิลปินรวมถึงคนทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่ได้รับรางวัลให้ตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตาม และช่วยกันผลักดันวงการเพลงไทยให้เติบโตไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'PERSES - VIIS' ตัวแทนศิลปินไทยโชว์บนเวทีอินเตอร์เนชั่นแนลสุดยิ่งใหญ่ 'TMEA'

ที่สุดของความภูมิใจสำหรับเสียงตอบรับที่ล้นหลาม หลัง 2 ศิลปินไทย T-POP วง PERSES (เพอร์เซส) และวง VIIS (วิส) ศิลปินกลุ่มชายหญิงจากค่าย G’NEST (จีเนส) ภายใต้ GMM Music ได้รับเลือกเป็นตัวแทน T-POP ขึ้นเวทีโชว์ในงานประกาศรางวัล Tencent Music Entertainment Awards 2024 “High Five. Music Drive.” ณ กาแล็คซี่ อารีน่า มาเก๊า

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'ดอกไม้ที่รอฝน' เพลงใหม่จาก 'THE TOYS - NONT TANONT' ฟินหูสมการรอคอย

“ดอกไม้ที่รอฝน(spring)” ซิงเกิลล่าสุดกับการโคจรของ 2 ศิลปินที่มาแรงในยุคนี้ “THE TOYS” จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) และ “NONT TANONT” จากค่ายเพลง LOVEiS ENTERTAINMENT (เลิฟอีส เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ซึ่งทั้งคู่ตั้งใจทำโปรเจกต์พิเศษ ที่เรียกได้ว่าเป็นเพลงคอลแลปแห่งปี โดยเพลงนี้ทั้งคู่สร้างสรรค์มาเพื่อคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ 2 ค่ายดังย่านอารีย์ แน่นอนว่าทุกคนจะได้ปลดล็อคสกิลหูเคลือบทองกันสดๆ ครั้งแรกในคอนเสิร์ตนี้

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'Rosemary' ตัวแทนความรักที่สวยงาม ซิงเกิลล่าสุดจาก 'DIDIxDADA'

หลายคนคงเคยได้ยินเพลงหวานๆ อย่าง "จังหวะตกหลุมรัก" ที่ใครๆ ก็ร้องเพลงนี้ได้ทั่วบ้านทั่วเมือง มียอดผู้ชมบนยูทูบกว่า 28 ล้านวิว และเจ้าของบทเพลงนี้ก็คือ 2 สาวฝาแฝดสุดน่ารัก อย่าง DIDIxDADA ดีดี้-ดาด้า (พัฒน์ณดี-พัฒน์ณดา ธีระรังสฤษฏ์) ศิลปินจากค่าย LIT Entertainment

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ