แฟนคลับเซอร์ไพรส์จัดงานวันคล้ายวันเกิด 'บูม สหรัฐ' อายุครบ19ปี

ถือโอกาสวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 19 ปีบริบูรณ์ เมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา หนุ่มเสียงดี บูม-สหรัฐ เทียมปาน ได้จัดงานปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิดพร้อมกับเหล่าแฟนคลับ กับบรรยากาศสุดอบอุ่นและเป็นกันเอง

โดยมีสมาชิกจากเวที The Star Idol อย่าง ภูมิ พงศ์รชตะ, พิม ณิชชญา และ เอฟ รัฐพงศ์ (เอฟ The Golden song2) มาร่วมอวยพรวันเกิดและทำกิจกรรมสนุกๆร่วมกับแฟนคลับของหนุ่มบูม ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ตที่หนุ่มบูมและเพื่อนๆได้เตรียมเพลงสุดสนุกมาโชว์ให้แฟนๆได้ร้องและโยกไปพร้อมกันแบบเต็มอิ่มเลยทีเดียว

บูม สหรัฐ เผยความรู้สึกว่า “วันเกิดปีนี้ต้องขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่อยู่ด้วยกันมาจนถึงวันนี้ก็เป็นเวลา 2 ปีแล้ว ตั้งแต่จบรายการ the star idol แต่ว่าทุกคนก็ยังอยู่ด้วยกันอย่างอบอุ่นเหมือนเดิมเลยครับ งานวันเกิดปีนี้สนุกมากๆครับ ผมชวนเพื่อนๆสมัยมัธยมที่เคยรวมวงเล่นดนตรีด้วยกัน มาจัดเป็นมินิคอนเสิร์ตด้วยครับ อยากบอกแฟนคลับทุกๆคนที่มาร่วมงาน และที่ไม่ได้มาร่วมงานว่า ขอขอบคุณทุกคนที่มาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตผมนะครับ จากคนธรรมดาที่ไม่ได้มีอะไรพิเศษเลย พอถึงวันเกิดปุ๊บก็แค่ไปกินหมูกระทะกับครอบครัวเท่านั้น แต่ว่า 2 ปีนี้ มีทุกคนมาคอยให้กำลังใจ และเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตผม มาร่วมอวยพรวันเกิดไปด้วยกัน เป็นความรู้สึกที่อบอุ่นมากๆเลยครับ ขอบคุณมากครับที่สนับสนุนผมจนมีวันนี้ ทั้งที่มาร่วมงานและไม่ได้มาร่วมงาน ฝากติดตามผมไปนาน ๆ นะครับ (ยิ้ม) ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

สุดประทับใจ 'วอร์ วนรัตน์' ฉลองวันเกิดอายุ 30 ปี ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่

เพราะแฟนคลับคือของขวัญสุดพิเศษ งานนี้นักแสดงสุดฮอต “วอร์ วนรัตน์” เลยขอส่งคืนความสุขให้กับแฟนๆ ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ “30th AnniWARsary: I Wish You Happiness” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เพื่อฉลองวันเกิดอายุคบ 30 ปี (วันที่ 23 มิถุนายน) ที่จัดเต็มถึง 2 วัน

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว