'พีพี พัชญา' นางเอกสู้ชีวิต ใช้เวลาพิสูจน์ตัวเองถึง 8 ปี

อีกหนึ่งสาวมากความสามารถที่มีผลงานหลากหลายต่อเนื่อง ต้องยกให้เธอคนนี้ พีพี-พัชญา เพียรเสมอ กับผลงานดราม่าล่าสุด หงส์ในกรงกา  กับบทส้มพอ สาวสู้ชีวิต ในละครก็ต้องสู้ชีวิตขั้นสุด แต่ใครจะรู้ว่ากว่าจะมาเป็นที่ยอมรับอย่างวันนี้  สาวพีพี ใช้เวลาพิสูจน์ฝีมือในวงการบันเทิงมากว่า 8 ปีทีเดียว

กับผลงานล่าสุด หงส์ในกรงกา เจอละครดราม่าอีกครั้ง

“ใช่ค่ะ  ดราม่าอีกแล้ว  แต่มันก็จะมีความดราม่าอีกแบบหนึ่งต่างจากที่เราเคยเจอ  เรื่องนี้ดราม่าคู่กับพี่เบน (สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ)  จากเรื่องที่แล้ว ขวางทางปืน ที่เพิ่งจะบู๊กันไป  มาครั้งนี้ก็เป็นอีกคาแรกเตอร์ที่เราได้มาทำงานร่วมกัน  ชีวิตส้มพอบทบาที่ได้รับก็คือ หนักมาก เป็นผู้หญิงที่เจอบทพิสูจน์ในชีวิตค่อนข้างเยอะแล้วก็เจอเรื่องหนัก ๆ  แต่พีสนุกนะเพราะมันท้าทายเราแม้การทำงานจะยาก แต่มันทำให้เราโตขึ้นพีชอบบทบาท ส้มพอ มากค่ะ”   

เรื่องนี้ได้โคจรมาเจอกับพระเอกคู่บุญ  เบน-สันติราษฎร์ อีกครั้ง

“ใช่ค่ะ  กับพี่เบนเราทำงานด้วยกันมา 3 เรื่องแล้วค่ะ  เอาจริง ๆ สนิทกันมาก แล้วก็สบายใจทุกครั้งที่ได้รู้ว่าจะได้ทำงานกับพี่เบน  เพราะเราสนิทกันรู้ใจกันแล้ว  แต่กับเรื่องนี้มันเป็นละครดราม่า  การทำงานด้วยกันก็จะต้องปรับโหมดจริงจังกันมากขึ้น  เพราะ สมบัติมหาเฮง, ขวางทางปืน   อันนั้นละครบู๊ก็จะแนวลุย ๆ พอมาเรื่องนี้ดราม่าเราก็ต้องดึงตึง เคร่งขรึมใส่กันบ้างเวลาทำงาน  แต่พอคัทปุ๊บเราก็เฮฮากันเหมือนเดิม ดีใจค่ะที่ได้ทำงานกับพี่เบน

อย่างที่บอกเราทำงานด้วยกันมาเรื่องนี้ก็เรื่องที่ 3 พี่เบนเป็นพี่ชายที่น่ารักมาก  ก็ถือว่าเป็นพี่คนหนึ่งที่เราสนิทมาก มีอะไรปรึกษาได้ตลอด  พี่เบนเป็นคนมีน้ำใจ  เวลาไปไหนมาไหน อย่างถ้านัดเจอกันไปทานข้าวด้วยกันกับกลุ่มนักแสดง  พี่เบนเขาเป็นคนใส่ใจกับทุกคนที่ไปด้วยตลอด  ใครจะกินอะไร ไม่กินอะไร แพ้อาหารอะไร  บางทีเขาก็เลี้ยงน้อง ๆ  ด้านการทำงานพี่เบนเขาเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก” 

อยู่วงการมาประมาณกี่ปีแล้วคะ               

“พีพีเข้าวงการมาประมาณ 8 ปี ตั้งแต่ช่วงประมาณมัธยมปลาย ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยมาตลอด ซึ่งมันทำให้เราได้ประสบการณ์อะไรเยอะมาก  กับจุดเริ่มต้นผลงานแรก สาวน้อยอ้อยควั่น มันเป็นงานแรกที่ทำให้เราได้เรียนรู้และได้เห็นการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ  ด้วยบทที่นางเอกสู้ชีวิตมันทำให้เราได้ทำอะไรหลายอย่าง มันทำให้เราได้เรียนรู้ถึงความรับผิดชอบ  เป็นการทำงานที่ทำให้พีได้เห็นโลกการทำงานทั้งที่ตอนนั้นเอาจริง ๆ ก็แทบไม่ได้เจอเพื่อน  แต่เราก็รู้สึกสนุกและไม่คิดว่าเราขาดแต่กลับรู้สึกว่าเราได้อะไรมากจริง ๆ“

การทำงานในวงการมานาน เวลาเจอเหตุการณ์หนัก ๆ ในชีวิต เรารับมือกับปัญหาอย่างไร

“คนเราจะทำงานอะไรมันต้องมีปัญหา  ก็อยู่ที่ว่าใครจะแก้ไขรับมือกับปัญหายังไง สำหรับพีพีต้องขอบคุณกำลังใจและความรักจากทุกคนรอบข้างตัวพี  ครอบครัว เพื่อน พีว่าความเข้าใจและกำลังใจจากคนใกล้ตัวมันเป็นเกราะที่ดีให้กับพีมาเสมอ (แพลนในอนาคต) อยากลองเล่นบทบาทที่แตกต่างจากเดิม หรืออยากลองเล่นพวกภาพยนตร์ค่ะ อยากทำเพลงอะไรที่ตัวเองชอบมากขึ้น  อย่างตอนนี้มีโปรเจกต์ทำเสื้อผ้าขายกับที่บ้านทางออนไลน์ชื่อ some.thing.story แล้วก็มีเพลงในยูทูบชื่อเพลง อ้อน  อันนี้ก็เป็นงานใหม่ที่อยากให้ติดตามเป็นกำลังใจให้พีด้วยนะคะ ขอบคุณแฟน ๆ ที่ซัพพอร์ตกันมาตลอดนะคะ และตอนนี้ก็ติดตามผลงานของพีพีได้ใน หงส์ในกรงกา เป็นละครที่มีเรื่องราวเข้มข้น สนุกมากอีกเรื่องเลย ติดตามได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'ณิชา' โดนคอมเมนต์แรง เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตหลังเจอวิจารณ์หนัก

นักแสดงสาว "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาช่อง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตที่ทำให้รู้สึกเครียดมาก เล่าเหตุการณ์สุดช็อก! จำฝังใจโดนคอมเมนต์แรงต่อหน้าว่าไม่เหมาะสมเป็นนางเอก

ช่อง7HDเรตติ้งทะลุเป้า นัดรวมยอดมวย 'ตะวันฉาย-โจ-รถถัง'ผู้ชมหน้าจอกว่า1.5 ล้านคน

เปิดศึกนักสู้ “ช่อง 7HD” ยกขบวนความมันเสิร์ฟมวยดัง 3 เวที วันศุกร์พบกับ “ONE ลุมพินี 67” คู่เอก “นักรบ แฟร์เท็กซ์” พร้อมชน “ทาเกียร์ คาลิลอฟ” จอมแกร่งจากรัสเซีย ด้าน “ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย” อาสารับน้องใหม่จากอังกฤษ “โอทิส แว็กฮอร์น” ขณะที่วันเสาร์ “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME” ส่งคู่เอก “ฟ้าคะนอง โตโยต้าระยอง” ปะทะ “ซัตตาร์ กาดาเซเดด” ส่งท้ายความมันวันอาทิตย์กับ “มวยไทย 7 สี” เดือดทุกคู่

เปิดหมดเปลือก 'แจมมี่ ปาณิชดา' นางเอกสาวจากละคร 'ดวงใจเจ้าป่า'

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวคุณภาพของ ช่อง 7HD ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง “ดวงใจเจ้าป่า” ละครโรแมนติกแอ็กชั่น จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) สำหรับ แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ ซึ่งเรื่องนี้ “แจมมี่” บอกว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่จัดเต็มสุด ๆ และก็ยังเป็นผลงาน ที่สื่อถึงตัวตนของตัวเองได้มากที่สุด โดยเจ้าตัวยอมเปิดทุกเรื่อง ทั้งงาน หัวใจ และไลฟ์สไตล์นอกจอที่หลายคนยังไม่เคยรู้มาก่อน

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

'โอ๊ต' เปิดฉากบู๊ ลักพาตัว 'แจมมี่' ในละคร 'ดวงใจเจ้าป่า'

แค่เปิดเรื่องก็มีเรื่องให้ต้องบู๊กันซะแล้วสำหรับนางเอก “แจมมี่ ปาณิชดา” ที่งานนี้โคจรมาพบกับพระเอก “โอ๊ต ชาคริต” เป็นครั้งแรกในละครเรื่อง “ดวงใจเจ้าป่า” ของ บริษัท คนทีวี (ไทยแลนด์) จำกัด แต่ดูเหมือนแค่เปิดเรื่องก็มีการลักพาตัวเสียแล้ว!