'จา สิงห์ชัย' ส่ง 'ฟ้อนใส่โลด' แทนใจคนอกหัก ในรูปแบบ MUSIC SERIES

“จา สิงห์ชัย” ศิลปินไทดอลมิวสิค หลังจากปล่อยเพลง “สิถ่า” ไป เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดมี “มิวสิกซีรีส์ 2 เพลง “ฟ้อนใส่โลด” และ “คนที่รั้งไว้แม่นบ่...เจ็บ” ซึ่งเป็นเพลงแทนใจของคนอกหัก โดยประเดิมเปล่อยซิงเกิลแรก “ฟ้อนใส่โลด” ให้แฟนๆFC ได้ฟังและได้ชมกันแล้ว วันนี้ทั่วประเทศ ที่ช่องยูทูบ ไทดอลมิวสิค

ในเนื้อหาของเพลงกล่าวถึง การโดนผู้หญิงหลอกให้รักสุดท้ายก็ต้องอกหักเจ็บปวดกับการถูกหลอก โดยได้นักแต่ง คำร้อง/ทำนอง ปิงปอง พงษ์อนันต์ ซึ่งเป็นผู้แต่งเพลง “บักฮูขี้” ทำให้แฟนๆ รู้จักกับ “จา สิงห์ชัย” เรียบเรียงดนตรี อ.บอย-ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว และขาดไม่ได้ผู้ดูแลการผลิตเพลงและมิวสิกวิดีโอ จากน้าชาย “ไผ่ พงศธร” ซึ่งดูแลทุกขั้นตอนเพื่อให้เพลงออกมาได้สมบูรณ์

ส่วนมิวสิกวิดีโอนั้น ได้พระเอกตัวตึงไทบ้านอย่าง “นารา วาซาบิ” มาถ่ายทอดบทบาทสุดเศร้าแบบพลิกคาแรกเตอร์ แถมยังได้นางเอกดีกรีนางงาม “น้องเฟิร์น” มิสแกรนด์ขอนแก่น 2018 และ นางงามสาวจากฝั่งลาว “นุ้ย-สุพาพอน สมวิจิด” มิสยูนิเวิร์สลาว 2017 มาเล่นใน มิวสิกวืดีโอเพลงนี้ด้วย จะเศร้าขนาดไหน สามารถติดตามได้ที่ช่องยูทูบ ไทดอลมิวสิค

จา สิงห์ชัย กล่าวว่า "ผมชอบเพลงนี้มากๆครับ แล้วมันก็ตรงกับประสบการณ์ชีวิตผมด้วย แล้วเวลาผมถ่ายทอดเสียงร้องออกมา มันออกมาจากความรู้สึกของผมทั้งหมดเลยครับ เพลงนี้จึงทำให้ผมตั้งใจทำออกมาไห้ดีที่สุด สุดท้ายนี้ขอฝากผลงานเพลง “ฟ้อนไส่โลด” ไว้ในอ้อมอกใจพ่อแม่พี่น้องแฟนๆ FC ทุกท่าน ด้วยนะครับ หวังว่าเพลงนี้คงจะถูกใจคนฟังและถูกใจคนที่อกหักครับ ฝากเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แท็กทีม ศิลปิน-ดีเจ. ชวนคนไทยสมองดีด้วยการออกกำลังกาย

พลพล-ทชภณ พลกองเส็ง แท็กทีมศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช, จา สิงห์ชัย และ ไตเติ้ล-ธนธัช ทิพย์จักษุ พร้อมด้วย มิ้ลค์-พรรษา วอสเบียน, เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร นักแสดงจาก จีเอ็มเอ็มทีวี และ ดีเจ.เคเบิ้ล-ติณณภพ ผดุงธรรม, ดีเจ.เอไทม์ มีเดีย ร่วมใจชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพสมองผ่านกิจกรรม “เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 10

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี