'บุ๊ค กษิดิ์เดช' ปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต

ทำเอานักแสดงวัยรุ่นมาแรงอย่าง บุ๊ค-กษิดิ์เดช ปลูกผล ออกอาการดีใจสุดๆ ที่ได้จับไมค์โชว์เสียงร้องเพลงประกอบซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ชอกะเชร์คู่กันต์ A Boss and a Babe ผลิตโดย GMMTV กับซิงเกิ้ลแรกในชิวีตกับเพลง มีเธอนี่แหละดี (My Luck)

โดย บุ๊ค เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสผมได้มาร้องเพลงประกอบซีรีส์ที่ผมเล่น ถือเป็นซิงเกิ้ลแรกของผมด้วย พอได้ฟังเดโม่ที่ พี่แกงส้ม ส่งมาให้ฟังก็ชอบมากเลย เป็นเพลงที่แสดงออกถึงความน่ารัก กวนๆ ให้ความรู้สึกถึงความ Romantic comedy พูดถึงความรู้สึกโชคดีที่มีเขาอยู่ข้างๆ เป็นเพลงคลั่งรักที่ไม่ว่าใครฟังแล้วก็ยิ้มตามครับ ซึ่งเพลงนี้ผมตั้งใจทุ่มเทมากๆ ก็ได้ไปเรียนร้องเพลงอย่างจริงจังก่อนเข้าห้องอัดด้วย เพราะผมเป็นคนไม่มั่นใจในการร้องเพลง กลัวจะทำออกมาไม่ดีครับ

พอถึงวันเข้าห้องอัดก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ แต่ได้ พี่แกงส้ม ช่วยแนะนำและคอยสอนผม ก็คลายความกังวลลงไปได้และใส่อินเนอร์ของตัวแสดง เชร์ ที่ผมเล่นได้ดีมากขึ้น ซึ่งพอได้มาฟังเพลงเต็มๆ หลังจากที่เพลงเสร็จแล้วก็ชอบมากครับ ในส่วนของ MV ก็ได้ ฟอส ที่รับบทเป็น กันต์ ไปร่วมเล่นด้วย เพิ่มความน่ารักสดใสให้กับเพลงนี้มากๆ และขอบคุณแฟนๆ ที่ชอบเพลงนี้ อินไปซีรีส์ของพวกเรานะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

'เจมีไนน์' ปรับลุคมาดนิ่ง แฮปปี้ถูกใจแฟนๆ ทั่วโลก

เรียกว่าทำเอาแฟนๆ กรี๊ดหนักมาก สำหรับบทบาท กองทัพ ของนักแสดงสุดฮอต เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ ในซีรีส์ “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ จาก GMMTV ซึ่งหนุ่มเจมีไนน์เล่นได้อย่างมีมิติ แถมยังโชว์สกิลการแสดงได้อย่างมีเสน่ห์ ดูขรึมคูลเป็นธรรมชาติ เหมือนได้ฉีกกรอบความเป็นตัวเองออกไปอีกมุมหนึ่งที่เจ้าตัวเองก็ยังไม่เคยสัมผัส ซึ่งได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ทั่วโลก

แฟนๆแห่ให้กำลังใจ 'ชิม่อน วชิรวิชญ์' หลังเผยเหตุไม่ไปร่วมคอนเสิร์ต-ถอนตัวละคร

เมื่อคราวคอนเสิร์ต LOVE OUT LOUD FAN FEST 2024 : THE LOVE PIRATES ที่เป็นการรวมเหล่าคู่จิ้นของ GMMTV ผ่านมานั้น มีนักแสดง 1 คนที่ไม่สามารถไปร่วมเล่นคอนเสิร์ตได้ก็คือหนุ่ม ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ซึ่งทางต้นสังกัดได้ให้เหตุผลว่านักแสดงหนุ่มมีอาการป่วยและไม่สามารถมาร่วมงานได้

'ออฟ-กัน' ชวนอินไปกับความรักครั้งใหม่

เตรียมพบกับความสนุกรสชาติใหม่ที่จะมากระตุ้นหัวใจให้เต้นแรงไปกับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย จาก GMMTV บอกเล่าเรื่องราวความรักที่มาแบบไม่ทันตั้งตัวของผู้ช่วยผู้กำกับคนเก่งกับเด็กฝึกงานหน้าใหม่ไฟแรง ซึ่งงานนี้ได้นักแสดงคู่จิ้นเคมีเฉียบ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ โคจรมาสร้างความฟินประกบคู่กันอีกครั้ง

'คริส-สิงโต' คัมแบคสเตจยิ่งใหญ่ โชว์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่ทำเอาไฟแทบลุก

จัดเต็มความสุขสุดฟูลฟีล กับการคัมแบคสเตจสุดยิ่งใหญ่ของ “คู่จิ้น” ในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก จากผลงานซีรีส์สุดฮิต “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” สำหรับ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ที่ควงคู่กลับมาเสิร์ฟโชว์ครบทุกอารมณ์ให้เหล่า #พีรญา (PERAYA : ชื่อแฟนด้อม) ได้รับความฟินแบบตะโกน

'บุ๊ค กษิดิ์เดช' อวยยศ 'จิมมี่' ยกเป็นพี่ชายที่พึ่งพาได้เสมอ

มีความตั้งใจว่าจะขอร้องเพลงโดยใช้แค่ backing track ในงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศกัมพูชา แต่เมื่อถึงวันจริง หนุ่มบุ๊ค-กษิดิ์เดช ปลูกผล กลับไม่มั่นใจในตัวเอง รู้สึกตื่นเต้นจนเกิดเป็นความกลัว ทำให้เกือบตัดใจกับโชว์ดังกล่าว แต่ทุกท้ายทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีเพราะได้รับการช่วยเหลือจากนักแสดงรุ่นพี่อย่าง จิมมี่-จิตรพล โพธิวิหค ซึ่งหนุ่มบุ๊คได้โพสต์ข้อความผ่านแอพพิเคชั่น X ข้อความว่า