'มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่' ชวนทีม 'หมอหลวง' สร้างรอยยิ้มทั่วกรุง!

ละคร “หมอหลวง” ช่อง 3 ผลงานของผู้จัดผู้กำกับ “ชุ ชุดาภา” ร่วมกับผู้จัดละคร “ก้อง ปิยะ” แห่งบริษัท โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด เรียกได้ว่าแค่ปล่อยทีเซอร์ละครเป็นน้ำจิ้ม แฟน ๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากดูละครใจจะขาด

เพื่อสานต่อความปัง ก่อนจะถึงวันลงจอจริง คู่พระนาง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” เลยแท็กทีมนักแสดง “หมอหลวง” อาทิ มาสุ จรรยางค์ดีกุล, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล, หลิงหลิง ศิริลักษณ์, แก๊ป จักริน, ก็อต คณิศร, บ้าน ณคุณ และ ภาม ธนดล มาให้เจอตัวเป็นๆ พร้อมเตรียมตัวเดินพบปะสร้างรอยยิ้ม สร้างเสียงหัวเราะให้พ่อแม่พี่น้อง ณ บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ในวันที่ 15 มีนาคมนี้

พ่อแม่พี่น้องทั่วกรุงจ๋า ใครอยากเจอ ทองอ้น (มาริโอ้ เมาเร่อ) กับ บัว (คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส) พร้อมกับเดอะแก๊ง “หมอหลวง” มาแวะหากันได้นะจ๊ะ รับรองได้รอยยิ้มอิ่มความสุขจนล้นจิตล้นใจกลับบ้านแน่นอน แถมยังมีเซอร์ไพรส์ปิดท้ายให้ตื่นตาตื่นใจหน้าศูนย์การค้าสยามพารากอนอีกด้วย

บรรยากาศจะเป็นยังไง สนุกและเฮฮากันแค่ไหน ใครอยู่แถวนั้นก็ไปเจอกันได้ ในวันที่ 15 มีนาคม 2566 ณ บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และ ศูนย์การค้าสยามพารากอน (ลาน PARC PARAGON) เวลา 16.00 เป็นต้นไป หากใครไม่สะดวกไปเจอ สามารถติดตามข่าวสารละคร “หมอหลวง” ได้ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และอย่าพลาดชมละคร “หมอหลวง” เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 21 มีนาคม 2566

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จูเนียร์' ฉลองวันเกิดใกล้ชิดแฟนๆ 'ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์' หอบเค้กเซอร์ไพรส์

มาแรงไม่หยุดเลยจริง ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี" ล่าสุดได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปีร่วมกับแฟนคลับในงาน "Dating Party With Shining Star …Junior Kajbhunditt" ซึ่งจัดขึ้นโดยแฟนคลับคนรักจูเนียร์ ทั้งชาวไทยและอินเตอร์แฟนกว่า 500 ชีวิต มาร่วมงานและอวยพรวันเกิดให้แบบใกล้ชิด

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ภูมิ เกียรติภูมิ' พระเอกมาแรงช่อง 7HD เปิดมุมมองความคิดที่หลายคนยังไม่เคยรู้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกเลือดใหม่มาแรงของ ช่อง 7HD สำหรับ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ที่กำลังมีผลงานละครให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ทั้งในช่วงก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง ขวัญหล้า ละครดราม่ารสเข้มจากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ซึ่งเรื่องนี้ ภูมิ รับบทนำประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวสายดราม่ารุ่นพี่ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส และอีกเรื่องคือละครหลังข่าวภาคค่ำสุดเข้มข้นกระแสแรงอย่าง รอยรักรอยบาป ประชันกับนักแสดงรุ่นใหญ่ และรุ่นใหม่มากฝีมือมากมาย

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

เตรียมจิกหมอนรอฟิน พร้อมซับน้ำตา ไปกับ 'หลิงหลิง - ออม' ในซีรีส์ 'ใจซ่อนรัก'

เมื่อคนที่ทำร้าย​ ทำลายหัวใจ​ กลับมาหาขอความรักคืนอีกครั้ง​ ​ เธอจะยอมให้คนนั้นกลับมาเป็นเจ้าของหัวใจอีกครั้งหรือไม่?