ครั้งแรกของ 'Three Man Down' กับเทศกาลดนตรีระดับโลก

เป็นอีกหนึ่งตัวแทนศิลปินจากประเทศไทยสำหรับ วง Three Man Down จากค่าย GeneLab ในเครือ GMM Grammy ที่ได้ร่วมโชว์เฟสติวัลต่างแดนในงาน Clockenflap Music and Arts Festival 2023 ที่ฮ่องกงเป็นครั้งแรก  ซึ่งมีผู้ชมทั้งในฮ่องกงและชาวต่างชาติที่ตบเท้าเข้าร่วมชมหลายพันคน

งานนี้ทั้ง 4 หนุ่ม Three Man Down กิต, เต, เส็ง และตูน ก็เตรียมจัดเต็มโชว์และขนเอาเซ็ทลิสจากประเทศไทยไปเสิร์ฟถึงที่โน่นอย่างจุใจไม่ว่าจะเป็นเพลง ฝนตกไหม, คุยคนเดียวเก่ง, ฝันถึงแฟนเก่า, วันเกิดฉันปีนี้ รวมถึงเพลงใหม่จากอัลบั้มใหม่อย่างเพลงปล่อยให้เวลา และเพลงน้อง รวมทั้งยังมีแฟนเพลงชาวไทยที่ไปชมและเชียร์ ร่วมร้องให้กำลังใจกันสุดเสียง ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นของ Three Man Down ที่งานนี้ก็ได้ใจแฟนเพลงต่างชาติไปอีกเพียบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไททศมิตร' ปล่อย 'กี่ฤดู' ได้ 'ตูน บอดี้สแลม' ร่วมแจม

อีกหนึ่งเพลงช้าเนื้อหาเข้มข้นและเศร้าที่สุด จาก ไททศมิตร (TaitosmitH) วงดนตรีร็อกเนื้อหาเพื่อชีวิตแห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC กับซิงเกิลล่าสุด กี่ฤดู เพลงที่วงใส่ความรู้สึกลงไปอย่างเต็มที่ในการสร้างสรรค์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของความสูญเสีย การจากลาแบบไม่หวนกลับ และความเจ็บปวดที่ต้องคิดถึงใครบางคนอย่างสุดหัวใจ ซึ่งเพลงนี้ได้ ตูน bodyslam มาร่วมสื่อสารความหมายในช่วงท้ายของเพลง

'COCKTAIL' ระเบิดความมันถึงแดนมังกร!

บินตรงจากไทยร่วมแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในจีน สำหรับวง COCKTAIL จากค่าย GeneLab ที่ได้เป็นหนึ่งในศิลปินจากประเทศไทยเข้าร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีอลังการสุดยิ่งใหญ่ FH Pop Music Festival 2024 ที่จัดขึ้น ณ Longxing Stadium (สนามกีฬาหลงซิง) สาธารณรัฐประชาชนจีน

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

ต้นสังกัดแถลงเหตุพักงาน 'กิต Three Man Down'

กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ นักร้องนำวง Three Man Down มีอาการเจ็บป่วย โดยแพทย์วินิจฉัยเป็นโรคหัดและมีภาวะตับอักเสบ จึงจำเป็นต้องพักงานเพื่อรักษาตัว โดยทางต้นสังกัด ค่าย GeneLab ได้ออกมาแจ้งว่า

'ASIA7' เล่นใหญ่ ส่ง 'เผา' ซิงเกิลแรกของปี เนื้อหาเข้มข้นพร้อมดนตรีจัดจ้าน!

กลับมาครั้งนี้แบบเล่นใหญ่กว่าที่เคยสำหรับวง ASIA7 จากค่าย GeneLab กับปฐมบทครั้งใหม่หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก “นักแสวงโชค (The Seeker)” ไปเมื่อปีที่แล้วที่พาเหล่า Seeker ร่วมรู้จักและค้นหาตัวตนทางดนตรีไปกับบทเพลงของพวกเขาที่ผสมผสานดนตรีไทยพื้นบ้านและดนตรีร่วมสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ ASIA7 พร้อมโชว์ศักยภาพด้านดนตรีที่ทรงพลังทั้งในไทยและต่างประเทศ

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ