'เต็นท์ วศิน' ผบ.เจนใหม่ 9 MCOT HD จัดทัพทุกสีสันรับซัมเมอร์

ขึ้นแท่นผู้บริหารเจนเนอเรชันใหม่ เต็นท์-วศิน บุณยาคม ผู้อำนวยการช่อง 9 MCOT HD  ประกาศลุยทำงานเต็มพิกัด เผยแพลนรับซัมเมอร์ ที่ทาง ช่อง 9 กด 30 เร่งเครื่องจัดทัพคอนเทนต์ดีงามเอาใจแฟนหน้าจอ เตรียมเอ็นจอยไปกับซีรีส์จีนชื่อดังจากแดนมังกร พริ้วใจกับซีรีส์วายสุดคิวท์ สนุกไปกับรายการวาไรตี้หลากแนว พร้อมชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬา

“ช่อง 9 ยังคงให้ความสำคัญเรื่องข่าวเป็นหลักโดยมีสำนักข่าวไทยเป็นหน่วยผลิตสำคัญที่ให้ข้อเท็จจริงตรงไปตรงมา สามารถเป็นแหล่งข้อมูลที่ใช้อ้างอิงได้ และในปีนี้สำนักข่าวไทยยังเสริมความแกร่งด้วยการผลิตรายการประเภทวาไรตี้ข่าว ทั้งกีฬา, ต่างประเทศ และปกิณกะ ออกอากาศในช่วงไพรม์ไทม์ ที่สำคัญรายการข่าวบันเทิง ไนน์เอ็นเตอร์เทน ที่ข้ามผ่าน 2 ทศวรรษ ยังคงเป็นสถาบันข่าวบันเทิงที่นำเสนอเนื้อหาศิลปินแบบไร้ค่ายไร้สังกัดและเสริมด้วยกิจกรรมตลอดทั้งปี

นอกจากนี้ช่อง 9 ยังขยายกลุ่มรายการกีฬามากขึ้น โดยเฉพาะการถ่ายทอดสดกีฬารายการสำคัญหลากหลายประเภทที่ทีมชาติไทยลงแข่งขัน โดยเฉพาะกลางปีนี้มีการแข่งขันกีฬาระดับภูมิภาคเอเชียที่ช่อง 9 ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดซึ่งเป็นเนื้อหาที่คนไทยต้องจับตา ซึ่งการถ่ายทอดสดนั้นสามารถสร้างเรตติ้งให้กับช่อง 9 ได้ในระดับที่น่าพอใจ เพราะเนื้อหาด้านข่าวและการถ่ายทอดสดกีฬาจะมีอรรถรสเมื่อชมสด ๆ ผ่านจอโทรทัศน์เท่านั้น

ส่วนการตีตลาดซีรีส์ของช่อง 9 ภาพชัดเจนมากโดยเฉพาะซีรีส์จีนย้อนยุคที่อยู่ในใจของทุกคน ตำนานยุทธภพ ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 18.00 น. หลังเคารพธงชาติ ที่รวบรวมซีรีส์จีนในตำนานที่คิดถึงฉายต่อเนื่อง นับตั้งแต่ ไซอิ๋ว, มังกรหยก และที่เตรียมลงจอมีนาคมนี้ พบกับซีรีส์จีนกำลังภายในที่สร้างจากนิยายอิงประวัติศาสตร์ที่ได้รับความนิยม ซึ่งจะพาเราย้อนยุคสู่ต้นกำเนิดจิ๋นซีฮ่องเต้ กับซีรีส์เรื่อง เจาะเวลาหาจิ๋นซี นำแสดงโดย กู่เทียนเล่อ พร้อมกันนี้เราเปิดช่วงเวลาใหม่เพื่อรองรับพันธมิตรเจ้าของสิทธิ์ซีรีส์จีน ที่ผู้ชมคิดถึงซีรีส์จีนในตำนานเรื่องไหนรับรองว่าจะได้ชมเรื่องที่คิดถึงแน่นอน

ตอนนี้เราจับมือกับพันธมิตรใหม่ M.V. TELEVISION (THAILAND) จัดซีรีส์จีนในตำนาน องค์หญิงกำมะลอ ให้ได้ชมกันเป็นเรื่องแรก  ส่วนซีรีส์วายช่อง 9 ยังคงมีสลอทออกอากาศไว้ให้คอคู่จิ้นสายวายได้รับชมกันต่อเนื่อง ที่จะลงจอเดือนมีนาคมวันที่ 12 มีนาคมนี้ก็จะเป็นซีรีส์เรื่อง Future วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม จัดให้ชมทุกวันอาทิตย์ เวลา 23.00 น.

สีสันคอนเทนต์ช่อง 9 ถูกเสริมให้โดดเด่นขึ้นด้วยพันธมิตรที่หลากหลาย โดยช่อง 9 ในปัจจุบันพร้อมเปิดรับพันธมิตรเพื่อดำเนินธุรกิจในหลากหลายรูปแบบไร้กรอบจำกัด โดยมีผู้จัดหลากหลายมากขึ้น แต่เนื้อหายังเป็นมิตรกับผู้ชมตามแนวคิด “เพื่อนที่วางใจข้างกายตลอดมา”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จ็อบ - ยิหวา' พาเที่ยวงานวัด หวานฟุ้งทั่วบางพระโขนง

ตำนานผีไทยที่โด่งดังที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์กลับมาอีกครั้ง เรื่องราวความรักต่างภพสุดอมตะของ “นางนาค” และ “นายมาก” แห่งบางพระโขนงที่แม้กระทั่งความตายก็มิอาจพรากทั้งสองออกจากกันได้ พร้อมกลับการโคจรกลับมาพบกันของ 2 พระนาง จ็อบ-ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต กับ ยิหวา-ปรียากานต์ ใจกันทะ ในละครเรื่อง “นางนาคพระโขนง”

'แมท ภีรนีย์' เคยสูญเสียความมั่นใจในวงการ พร้อมเผยแพลนมีลูกปีหน้า!

เปิดใจนางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย หลังเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม เฟม ภีมเดช ในรายการ WOODY FM เผยเรื่องราวชีวิตก่อนตัดสินใจแต่งงานทำไมต้องเป็นคนนี้ แพลนอนาคตมีลูกปีหน้า เผยเคยสูญเสียความมั่นใจในวงการ ที่ผ่านมาได้ก้าวข้ามกับความทุกข์และพอใจที่ได้เรียนรู้ชีวิต

'กันต์ กันตถาวร' เคลียร์ปม 'ดิไอคอนกรุ๊ป' เป็นเพียงผู้รับจ้าง และได้ยกเลิกสัญญาแล้ว

หลังจากที่สังคมได้เรียกร้องให้พิธีกรชื่อดัง กันต์ กันตถาวร ซึ่งถูกระบุว่า มีตำแหน่งใหญ่เป็นถึงผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ในเครือ ดิไอคอนกรุ๊ป ได้ออกมาชี้แจงถึงปมร้อนที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังในตอนนี้ ล่าสุดเจ้าตัวพร้อมทนายความได้นัดสื่อมวลชนเพื่อชี้แจงถึงเรื่องราวต่างๆ ณ Hole in one สนามกอล์ฟ Phothalai โดยหนุ่มกันต์ เผยว่า

'กบ พิมลรัตน์' ประกาศขายชุดแต่งงาน นำเงินมอบมูลนิธิฯ

จบชีวิตรัก 8 ปีอย่างถาวร กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร นักแสดงและ Influencer สายความงาม โพสต์ประกาศขายชุดแต่งงานสุดหรู กลางอินสตาแกรมส่วนตัว ตั้งใจนำเงินที่ได้จากการขายครั้งนี้มอบให้มูลนิธิ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา , มูลนิธิ ร่วมน้ำใจ ต้านภัยเอดส์ โดยเปิดเสนอขายราคา 50,000 บาท ซึ่งราคาเดิมอยู่ที่ 180,000 บาท กำหนดระยะเวลาสำหรับผู้สนใจซื้อถึงสิ้นเดือนตุลาคม นี้

'GMMTV' ฮอตต่อเนื่อง! คว้า 3 รางวัล 'HOWE AWARDS 2024'

เรียกว่าฮอตต่อเนื่องจริงๆ ยืนหนึ่งด้านการผลิตคอนเทนต์คุณภาพ จนสร้างชื่อทั้งในและต่างประเทศ สำหรับ GMMTV (จีเอ็มเอ็มทีวี) คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุดคว้า 3 รางวัล จากงานประกาศรางวัล HOWE AWARDS 2024 จัดโดย นิตยสารฮาว (HOWE Magazine) ที่มอบรางวัลให้กับบุคคลอันทรงเกียรติและผู้ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ ทั้งวงการธุรกิจและวงการบันเทิงของประเทศไทย ที่มีผลงานโดดเด่น ยอดเยี่ยม และเป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก

‘สแตนลีย์ ทุชชี’ คุยเรื่องอาหาร มะเร็งช่องปาก และความเซ็กซี่ในวัย 63 ปี

นักแสดงฮอลลีวูด สแตนลีย์ ทุชชี ยังคงถูกมองว่ามีเสน่ห์ทางเพศมาก แม้ว่าเขาอายุเกิน 60 ปีแล้วก็ตาม คลิปวิดีโอเก่าซึ่งถ่าย